Phẫu thuật hở hàm ếch ở đâu đẹp

Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Con tôi bị hở hàm ếch bẩm sinh nên tôi muốn tìm địa chỉ uy tín để đưa cháu đi phẫu thuật. Tuy nhiên, đến giờ con tôi được 13 tháng rồi mà tôi vẫn chưa biết phải đưa cháu đi phẫu thuật hở hàm ếch ở đâu đẹp và an toàn cả. Vậy nên tôi rất mong được bác sĩ tư vấn. (Ái Ni, 34 tuổi, Bạc Liêu)

Trả lời:

Chào chị Ái Ni! Thẩm mỹ viện Hàn Quốc cảm ơn chị đã chia sẻ tâm tư của mình với chúng tôi. Về băn khoăn phẫu thuật hở hàm ếch ở đâu đẹp của chị, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Hiện tượng sứt môi kèm hở hàm ếch ở trẻ sơ sinh là dị tật bẩm sinh mà các mô ở miệng hoặc vùng quanh môi không hình thành thích hợp trong suốt quá trình phát triển của thai nhi. Dị tật này hay xảy ra ở trẻ em châu Á, vùng châu mỹ La-tinh. Theo ước tính trên thế giới có khoảng 130 triệu trẻ em mắc phải căn bệnh này – một tỷ lệ không hề nhỏ.

Phẫu thuật hở hàm ếch ở đâu đẹp

Theo ước tính trên thế giới có khoảng 130 triệu trẻ em bị sứt môi hở hàm ếch

Nếu như trước đây khi khoa học chưa phát triển, thì những ai mắc phải căn bệnh này đều phải sống trọn đời với nó thì nay, với sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật y khoa, hầu hết trẻ em khi sinh ra không may mắn bị hở hàm ếch đều sẽ được phẫu thuật. Đồng thời, tái tạo lại môi trong thời gian từ 12 đến 18 tháng đầu sau khi sinh nhằm sửa chữa khiếm khuyết sứt môi hở hàm ếch, cải thiện rất tích cực về hình dạng cho gương mặt.

Sứt môi và hở hàm ếch thường được chia làm 3 loại:

– Sứt môi nhưng không bị hở hàm ếch

– Hở hàm ếch mà không sứt môi

– Sứt môi kèm hở hàm ếch.

Nguyên nhân gây nên tình trạng sứt môi và hở hàm ếch

Cho đến nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào có thể đưa ra chính xác nguyên nhân làm cho trẻ mắc bệnh sứt môi hay hở hàm ếch. Tuy nhiên, các nhà khoa học tin rằng nó có thể là sự kết hợp của yếu tố về di truyền và môi trường (như uống một loại thuốc nào đó, vấn đề bệnh tật, phụ nữ hút thuốc hoặc nghiện rượu khi mang thai…).

Nguy cơ trẻ em mắc bệnh này càng cao hơn khi chúng có bố mẹ hoặc anh chị em ruột bị bệnh sứt môi hở hàm ếch hay tiền sử gia đình có người mắc bệnh này.

Phẫu thuật hở hàm ếch ở đâu đẹp

Mẹ nghiện thuốc trong lúc mang bầu có thể là nguyên nhân khiến trẻ bị hở hàm ếch

Phẫu thuật hở hàm ếch ở trẻ sơ sinh

Hiện nay, với sự phát triển vượt bật của y học thì dị tật bẩm sinh sứt môi hở hàm ếch đã có thể được khắc phục. Việc điều trị thường bắt đầu ở vài tháng đầu sau khi trẻ được sinh ra, tùy thuộc vào sức khỏe của bé và độ hở của môi hay vòm miệng.

Thông thường, các chuyên gia sẽ đánh giá quá trình phát triển bình thường của trẻ, kiểm tra khả năng nghe, nói, dinh dưỡng, răng và trạng thái cảm xúc… để từ đó có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Phẫu thuật hở hàm ếch ở đâu đẹp

Bằng phương pháp phẫu thuật tạo hình các trường hợp sứt môi và hàm ếch bị hở có thể được tái tạo

Phẫu thuật hở hàm ếch ở đâu đẹp?

Tại các bệnh viện lớn ở Việt Nam hiện nay đều có những đợt phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch miễn phí cho trẻ em từ 12 đến 18 tháng tuổi bị di tật bẩm sinh này. Do vậy, chị Ni có thể đưa cháu đến bệnh viện Nhi Đồng hay răng – hàm – mặt khác để được cung cấp thêm thông tin.

Mến chào chị!

The post Phẫu thuật hở hàm ếch ở đâu đẹp appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1PsodKo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét