Mũi bị lệch vì thiếu hiểu biết khi phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp hiện đại, được nhiều người biết đến, tuy nhiên cũng không ít người khi nhắc đến phương pháp này đều lo ngại bởi rất nhiều trường hợp sau khi thẩm mỹ không những không đẹp lên mà còn gặp nhiều biến chứng.

Với chị L.T.T.T., điều quan trọng nhất khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là phải có quá trình chuẩn bị thật tốt, tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn nơi phẫu thuật, bởi điều đó đóng vai trò quan trọng tạo nên kết quả như ý sau khi phẫu thuật. Chị cho biết mình đã từng nâng mũi cách đây khá lâu, tuy nhiên do thiếu hiểu biết, chị đã thực hiện ở một địa chỉ kém chất lượng. Qua một thời gian mũi chị bị lộ sóng, lệch sóng, trụ mũi lệch, hai lỗ mũi không đều nhau, đầu mũi ngắn và gồ ghề, trông dáng mũi thô và thiếu mềm mại.

anh-truoc-pt-chi-tram-11

anh-truoc-pt-chi-tram-21

Mũi của chị L.T.T.T. sau khi nâng bằng kĩ thuật cũ bị lộ sóng, lệch sóng, trụ mũi lệch, hai lỗ mũi không đều nhau, đầu mũi ngắn và gồ ghề, trông dáng mũi thô và thiếu mềm mại.

Chị T. tâm sự “ Ngày đó bạn bè mình rộ lên phong trào đi nâng mũi, nghe bảo phương pháp này đơn giản lại có chiếc mũi đẹp lâu dài nên mình thích lắm. Lúc đấy còn là sinh viên, kinh tế chưa nhiều nên mình lựa chọn một cơ sở “chui” để thực hiện vì chi phí khá rẻ. Lúc đầu mình vẫn hơi sợ vì thấy cơ sở xập xệ, bác sĩ cũng chẳng tư vấn nhiều, cứ bảo phẫu thuật xong là mũi sẽ đẹp vĩnh viễn. Mình tin theo lời quảng cáo của bác sĩ nên thực hiện ngay trong ngày hôm đó với hy vọng mũi sẽ cao hơn. Chẳng ngờ chỉ hơn 1 năm sau mũi mình càng ngày càng có dấu hiệu xuống cấp.”

Lo lắng và sợ hãi chị T. đã tìm đến nhiều nơi nhưng đều thất vọng ra về vì mũi chị thực sự khó chỉnh sửa lại. Mãi đến khi nghe tin về phương pháp nâng mũi S line chị đã tìm đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – nơi đầu tiên thực hiện phương pháp này tại Việt Nam.

“Trước khi đến JW mình đã tìm hiểu rất kĩ từ cơ sở, công nghệ, đến bác sĩ thực hiện, tham khảo qua nhiều kênh thông tin khác nhau, chính vì đã tìm hiểu rõ ràng nên mình rất an tâm khi đến đây tư vấn và thực hiện”

Ngay sau ca phẫu thuật nâng mũi S line, mặc dù còn băng bó nhưng mũi chị đã có sự thay đổi rõ ràng. Qua nhiều ngày hồi phục, chị T. đã rất vui mừng khi đã sở hữu dáng mũi như mong muốn. Dáng mũi của chị rất tự nhiên mềm mại, đầu mũi được xử lý kéo dài, làm tròn và thon gọn, trụ mũi không còn lệch, 2 lỗ mũi đều nhau hình hạt chanh, hài hòa và cân xứng với gương mặt.

anh-truoc-sau-chi-tram

Chiếc mũi lệch, méo sau khi phẫu thuật hỏng của chị T trở nên thẳng và gọn hơn sau 2h phẫu thuật. Hình ảnh chụp ngay trong phòng phẫu thuật

“Không bõ công mình tìm hiểu, kết quả nâng mũi thực sự quá tuyệt vời còn hơn cả mong đợi của mình nữa. Trường hợp của mình chính là minh chứng rõ ràng nhất việc lựa chọn nơi phẫu thuật uy tín. Hy vọng các chị em khi có nhu cầu làm đẹp cũng phải có sự hiểu biết và đầu tư công sức để tránh khỏi tình trạng “tiền mất tật mang” như mình lúc trước.”

Quả thật phẫu thuật thẩm mỹ mà cụ thể là phẫu thuật nâng mũi S line có an toàn và hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ cũng như tay nghề của bác sĩ thực hiện.

Nhờ việc trở thành chi nhánh hợp pháp của bệnh viện JW Hàn Quốc top 5 trong gần 600 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc đã giúp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sở hữu một cách tiêu chuẩn và đầy đủ nhất công nghệ này, giúp các bác sĩ Việt Nam tiếp cận một cách chuyên sâu, chi tiết hơn về kỹ thuật. Chính vì thế, Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc là nơi đầu tiên thực hiện phương pháp S line tại Việt Nam bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung, mở ra trào lưu sôi động về phương pháp này.

Thêm vào đó, hoạt động của thẩm mỹ viện JW minh bạch, rõ ràng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn được tu nghiệp từ JW Hàn với giấy phép hành nghề đầy đủ. Điều quan trọng hơn hết là đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại JW luôn đặt tâm huyết trong từng ca phẫu thuật, giúp khách hàng thỏa mãn giấc mơ đẹp như sao Hàn mà hoàn toàn không phải e ngại về độ an toàn vĩnh viễn.

The post Mũi bị lệch vì thiếu hiểu biết khi phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1VlVIOT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét