Thoát khỏi mụn nhờ trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch

Bột yến mạch không chỉ món ăn bổ dưỡng, giúp chị em giữ dáng mà còn là thành phần làm đẹp da tuyệt vời, đặc biệt là khả năng trị mụn trứng cá. Thực tế khá nhiều chị em đã thoát khỏi mụn nhờ trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch đấy, hãy tham khảo ngay nhé!
>>> 2 cách hút mụn đầu đen từ thiên nhiên

trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch

Điều trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch có thực sự hiệu quả hay không?

Thoát khỏi mụn nhờ trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch

Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, không những thế thành phần Avenanthramides có trong đó còn giúp xoa dịu và giảm viêm da do mụn. Cùng với nhóm vitamin B và nhiều loại khoáng chất khác, yến mạch còn có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch da.

Sau đây là 1 số loại mặt nạ điều trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch thường được các chuyên gia khuyên dùng:

-          Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch và mật ong:

Ngoài tác dụng trị mụn trứng cá dứt điểm tương tự bột yến mạch, mật ong còn giúp giảm sưng tấy, giúp da cảm thấy dễ chịu và mềm mịn hơn. Cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch và mật ong còn giúp se khít lỗ chân, tẩy tế bào chết làm da bạn căng sáng hơn.

Cách làm: Trộn 5 thìa bột yến mạch với 3 thìa mật ong được hỗn hợp đặc sệt. Sauk hi rửa mặt bằng nước ấm Đắp hỗn hợp trên lên mặt, bạn có thể dưỡng da đồng thời như mặt nạ dưỡng da. Massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút rồi để yên 15-20 phút sau đó rửa lại với nước mát.

-          Trị mụn trứng cá tận gốc bằng bột yến mạch và sữa chua

Axit tự nhiên trong sữa chua sẽ giúp làn da bạn sạch sâu và giảm giảm nhờn đáng kể, nó còn bổ sung nhiều vitamin làm da mịn màng và khỏe khoắn hơn.

Cách làm cũng tương tự như khi kết hợp với mật ong: Bạn chỉ cần trộn khoảng 5 thìa bột yến mạch và 3 thìa sữa chua không đường. Rửa sạch mặt với nước ấm và thoa hỗn hợp trên lên da, đặc biệt vùng da bị mụn. Cuối cùng rửa mặt lại với nước mát sau khi thư giãn 15-20 phút.

trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch 1

Trị mụn trứng cá hiệu quả và dứt điểm tại thẩm mỹ Xuân Hương

Cách trị mụn dứt điểm và nhanh chóng hơn

Theo các chuyên gia, cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng bột yến mạch có thể giúp loại bỏ mụn nhưng không thể giúp trị mụn triệt để, hiện nay chỉ có công nghệ ánh sáng New E-light mới thực hiện được điều này. Do vậy, các chuyên gia khuyên để trị mụn hiệu quả lâu dài, an toàn và nhanh chóng chúng ta nên tham khảo công nghệ ánh sáng New E-light.

Công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng New – E light thế hệ mới sử dụng các tia laser mỏng với các bước sóng phù hợp sẽ len lỏi vào tận sâu bên trong và loại bỏ tận gốc tác nhân sản sinh ra mụn. Sau quá trình trị liệu đảm bảo trứng cá mụn sẽ được triệt tiêu vĩnh viễn.

Sau khi trị mụn trứng cá với E-light, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng hồng và mịn màng. Vì công nghệ E-Light còn giúp chăm sóc da với oxy tươi và collagen. Chắc chắn làn da của bạn sẽ nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp làn da mịn màng và tươi tắn.

Hiện công nghệ New E-light đã được Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng, nếu quan tâm mời bạn gọi tới tổng đài 1800 6999 để được tư vấn chi tiết.

The post Thoát khỏi mụn nhờ trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1YCApsv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét