Hàm trên hơi hô –Nguyên nhân và cách khắc phục

Tình trạng hàm trên hơi hô ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, đó là lý do cần được can thiệp và khắc phục hiệu quả bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

hàm hô

Nguyên nhân xuất hiện hàm trên hơi hô

Như chúng ta đã biết, khuyết điểm hô là nỗi ám ảnh lớn khiến gương mặt thô mất cân đối và kém duyên.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hô được xác định có 3 nguyên nhân chủ yếu:

Hô do răng: Tình trạng này cần được can thiệp bằng phương pháp niềng răng, tuổi niềng răng hiệu quả chính là từ 12 tuổi

Hô do hàm: Nếu phát hiện hô do hàm thì cần phẫu thuật hàm hô, niềng răng không có hiệu quả trong trường hợp này.

hô

Hô do răng và hàm: Cần ứng dụng phẫu thuật hàm hô kết hợp chỉnh nha. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chỉ định khi nào cần niềng răng hay khi nào cần phẫu thuật hàm trước.

Cách điều trị hàm trên hơi hô

Như đã nói trên, nếu nhận thấy tình trạng hàm trên hô, khách hàng cần phải thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để có được cách khắc phục nhanh chóng và phù hợp.

Phẫu thuật hàm hô TP.HCM_4

Máy CT3D chụp hình hàm mặt để phân tích nguyên nhân hô trước kho thực hiện thẩm mỹ

Thông qua máy CT3D, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tư vấn và thăm khám. Nếu hô do hàm, ca phẫu thuật sẽ nhanh chóng được tiến hành.

Phẫu thuật hàm hô không hề đơn giản, bác sĩ chuyên khoa phải trực tiếp tư vấn và thực hiện. Phương pháp này can thiệp cắt xương hàm, dời hối hàm về sau để thống nhất hai hàm lại, giúp cho khớp cắn đều nhau, đảm bảo quá trình ăn nhai được diễn ra bình thường.

bác sĩ phẫu thuật

Bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật hàm hô cho khách hàng

Phẫu thuật hàm hô không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao khi thực hiện mà nó còn giúp khách hàng có thêm sự tự tin trong công việc và cuộc sống. Để quá trình hồi phục diễn ra nhanh, JW chủ trương ứng dụng màng tế bào PRP có tác dụng kích thích quá trình lành xương. Theo đó, máu tự thân của mỗi người sẽ được lấy ra và thông qua hệ thống ly tâm lọc nên huyết tương giàu tiểu cầu, tạo ra màng tế bào bao bọc quá trình lành xương.

lan nhi_4

Kết quả sau khi phẫu thuật hàm hô tại JW

Phẫu thuật hàm hô tại đây còn đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn cao. Tình trạng đau đớn, biến chứng không xảy ra. Khách hàng sẽ có được gương mặt ưa nhìn và khắc phục hiệu quả tình trạng hàm trên hơi hô kém duyên.

Hãy đến JW nếu bạn nhận thấy những khuyết điểm về hàm mặt và cần thực hiện để thay đổi ngoại hình.

The post Hàm trên hơi hô –Nguyên nhân và cách khắc phục appeared first on .



from http://ift.tt/2GDPn0u
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét