VTC9 phỏng vấn Ths. Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà

Với nhiều năm thành công trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh đã có dịp được đài VTC9 tìm đến làm phóng sự, ghi hình và có những trao đổi rất thiết thực về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hiện hành. Nhà đài có phỏng vấn và chia sẻ trực tiếp với Ths Bs Thu Hà của Thẩm mỹ Bác sỹ Hà Thanh như sau:

Nữ MC Hồng Nhung chia sẻ và hỏi Ths Bs Thu Hà

“Xin chào Ths Bs Phạm Thị Thu Hà! Trước hết, xin được cảm ơn bác sỹ đã dành thời gian cho khán giả của VTC9!

VTC9 phỏng vấn bác sĩ Hà về vấn đề live stream phẫu thuật thẩm mỹ

VTC9 phỏng vấn bác sĩ Hà về vấn đề live stream phẫu thuật thẩm mỹ

Thưa bác sỹ! Hồng Nhung được biết, hiện nay có rất nhiều bác sỹ và các thẩm mỹ viện thường xuyên live stream về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Là một bác sỹ rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thì bác sỹ nghĩ sao về điều này? ”

Ths Bs Phạm Thị Thu Hà chia sẻ và giải đáp thắc mắc từ nữ MC xinh đẹp cũng như khán giả của đài VTC9

“Khi nói live stream thì tôi nghĩ, không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người nghĩ nó rất là hay. Live stream không phải là cái gì đó phạm pháp mà nó là một hình thức quảng cáo rất phổ biến hiện nay.

Không chỉ riêng ngành thẩm mỹ mà tất cả các ngành khác từ bán hàng quần áo, cho đến những cửa hàng, những sản phẩm đều được live stream. Cái này mang lại cho con người cảm giác “rất thực” sống động, cho con người ta tin tưởng vào những điều đã được xem.”

Bác sĩ Thu Hà trả lời phỏng vấn của VTC9

Bác sĩ Thu Hà trả lời phỏng vấn của VTC9

MC Hồng Nhung tiếp tục chia sẻ và hỏi bác sỹ Thu Hà:

“Bản thân Hồng Nhưng nghĩ, đến như mình vấp ngã còn bị bầm tím cả tay chân, huống chi với phẫu thuật thẩm mỹ, nghĩa là đụng dao kéo vào người thì làm gì có chuyện không sưng, không đau và chẳng sao cả, rồi thì đẹp ngay. Vậy thì, bác sỹ có thể cho biết, đằng sau những cái live stream đấy, thì có sự thực nào cần được biết không ạ?”

Ths Bs Thu Hà giải đáp:

“Đúng là khi làm những tiểu phẫu, có can thiệp về phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí hầu như không có đau và sưng giống như trong live stream. Nhưng thực tế, nó không phải hoàn toàn như thế, vì sau khi làm live stream xong, làm phẫu thuật xong khoảng 24h – 48h, thì lúc đấy sưng là rõ nhất, sưng nhiều nhất. Những người thành mạch yếu, thì có khả năng có tím và nó có thể ổn định được sau 7 – 10 ngày. Cho nên, những bạn nào nghĩ nó quá là đơn giản, thì cũng không hẳn là như vậy.”

MC Hồng Nhung chia sẻ về phương diện sử dụng hình ảnh nghệ sỹ nổi tiếng và đặt vấn đề với bác sỹ Thu Hà:

“Hồng Nhung được biết, trong những live stream của rất nhiều thẩm mỹ viện hoặc của nhiều bác sỹ, thì có sử dụng đến hình ảnh của những người nổi tiếng. Ngoài một số nơi mà người nổi tiếng trực tiếp thực hiện các dịch vụ tại đó, thì cũng có những nơi, đó chỉ là bản hợp đồng giữa người nổi tiếng và thẩm mỹ viện mà thôi. Vậy thì, bác sỹ nghĩ sao khi mà chị em phụ nữ rất tin vào những hình ảnh này?”

Bác sỹ Thu Hà chia sẻ:

“Tôi nghĩ, nếu live stream có những người mẫu, những người nổi tiếng trong giới showbiz thì hiệu ứng rất là tốt. Vì:

Thứ nhất, bản thân những người làm người mẫu, người nổi tiếng đấy, bản thân họ đã đẹp rồi, họ trau chuốt những cái đẹp của họ.

Thứ hai, khi đưa lên live stream, bản thân người nổi tiếng đã có lượng fan hâm mộ đông đảo, chính vì vậy hiệu ứng quảng cáo sẽ tốt hơn.

Nhưng, bên cạnh đấy vẫn có những mặt trái nhất định. Thực tế mà nói, những người mẫu, những người nổi tiếng không phải họ đẹp lên do đã làm trực tiếp tại cơ sở đấy, mà chỉ là hợp đồng giữa họ và bên thẩm mỹ, để hai bên cùng có lợi. Cho nên, những hình ảnh đó chỉ mang tính chất tượng trưng thôi.

Thực tế, một số bạn trẻ hiện nay và một số chị em cứ nhìn thấy live stream có những người mẫu như thế, họ rất là phấn khởi. Mong lấy hình mẫu đấy và mình làm giống như thế. Cho nên, những điều lưu ý với các bạn hiện nay là: Không nên lấy hình mẫu đấy mà phải biết lắng nghe tư vấn để cho hợp với mình hơn.”

MC  Hồng Nhung hỏi:

“Khi mà xem thấy một người đẹp như thế, bao giờ cũng có tâm lý “nhảy bổ” đi làm luôn. Nhưng mà nếu không tìm hiểu kỹ, sẽ có những hậu quả như thế nào? Thưa bác sỹ! ”

Bác sỹ Thu Hà: “Khi mà đã đến không đúng nơi, không đúng chỗ và không đúng bác sỹ cần làm cho mình sẽ gây hậu quả:

Đầu tiên, là mình xấu đã. Xấu, không đúng mong ước của mình.

Thứ hai, có những biến chứng và những cái biến chứng này, không phải lúc nào cũng giải quyết được. Từ đó, gây ra hậu quả lâu dài về phần ngoại hình cũng như những sang chấn về tâm lý.”

MC Hồng Nhung: “Hồng Nhung nghĩ rằng, những nhu cầu làm đẹp của chị em và phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu. Thế nhưng, trong mọi việc cần phải được an toàn. Vậy, bác sỹ có thể tư vấn cho chị em, trước khi nghĩ đến chuyện làm đẹp thì cần phải xem xét những điều gì?”

Bác sỹ Thu Hà: “Các bạn là khách hàng chẳng hạn, khi mà xem những live stream tuyệt vời như thế, trước hết, hãy bình tĩnh lại. Không phải đến ngay lập tức cơ sở đó để làm. Mà phải chú ý, tìm hiểu xem cơ sở đấy có được cấp phép không?

Thứ hai là: Bác sỹ làm có được phép hành nghề hay không? Và phải chịu khó lắng nghe tư vấn trực tiếp từ bác sỹ, để có những hợp lý đối với mình.”

MC Hồng Nhung: “Chị có thể cho ví dụ về sự phù hợp đấy được không?”

Bác sỹ Thu Hà: “Ví dụ: Khi tôi làm nghề, tôi thấy một số bạn trẻ, gương mặt rất là Châu Á. Thế nhưng mà, đến yêu cầu làm mũi cao nhất có thể. Cao như Châu Âu! Tôi nghĩ, điều đó không thể hợp lý được.

Cái thứ hai là đôi mắt: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn! Có những bạn trẻ, mắt là dạng một mí, nhỏ và dài. Mang một tấm ảnh mẫu đến yêu cầu bác sỹ làm đôi mắt rất là bồ câu. Điều đấy, không phải lúc nào cũng hợp lý.

Hoặc, do khách hàng chủ yếu vẫn đến cơ sở không đảm bảo để làm, tại đây, họ đánh vào lòng tham. Ví dụ, trung bình giá khi tiêm filler dao động là 6 triệu – 8 triệu – 10 triệu/1ml. Trong khi đó, tại những cơ sở như: Spa, tiệm uốn tóc, gội đầu thì dùng filler giá rẻ, không chính hãng, hàng nhái, hàng trôi nổi, hàng Trung Quốc… khi đó, giá chỉ còn 600 – 800 – 1 triệu/ 1ml.

Do nhiều người chưa đủ hiểu biết về biến chứng, nguy cơ, tác hại khi dùng cái đấy như thế nào.

Do quảng cáo rất tràn lan, bạn chỉ cần search google hoặc facebook, sẽ thấy không biết bao nhiêu địa chỉ tiêm filler. Đây chỉ là một trong những mảng tối.”

Trên đây, là những trao đổi giữa Ths Bs Thu Hà và MC Hồng Nhung của đài VTC9. Hi vọng, các bạn độc giả của VTC9 nói riêng và các bạn độc giả cả nước nói chung đã phần nào hiểu rõ hơn về phẫu thuật thẩm mỹ. Để được sử dụng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, an toàn và chi phí hợp lý, hãy nhanh chóng tìm đến Thẩm mỹ Bác sỹ Hà Thanh. Nơi mà các độc giả thân yêu của đài VTC9 đã có những trải nghiệm cùng với bác sỹ Thu Hà của chúng tôi.

Hiện tại, Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh đang tọa lại tại hai tuyến phố đó là: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội và cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Hotline hỗ trợ khách hàng của Hà Thanh 0986.222.811 – 0986.222.911, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

The post VTC9 phỏng vấn Ths. Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà appeared first on Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.



from Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh http://ift.tt/2EyD3Ao
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét