Bấm mí Nghệ An – Chi phí cho một ca bấm mí là bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em bị mắt hí (một mí và híp). Tìm hiểu trên mạng em thấy có thể khắc phục bằng cách bấm mí. Vậy bác sĩ cho em hỏi là bấm mí Nghệ An bao nhiêu tiền ạ?

(Bạn: Trung Đức – 22 tuổi, Nghệ An)

Xin chào bạn Trung Đức, câu hỏi của bạn cũng là mối quan tâm của rất nhiều người khi có nhu cầu thẩm mỹ mắt. Để trả lời câu hỏi này chúng tôi đã tiến hành khảo sát nhanh tại các cơ sở thẩm mỹ khác nhau và kết quả như sau:

Bấm mí Nghệ An bao nhiêu tiền?

Chi phí cho một ca thẩm mỹ, bấm mí mắt tại Nghệ An hiện này dao động trong khoảng 6 – 9 triệu, tùy thuộc vào công nghệ và đội ngũ bác sĩ thực hiện. Đây là mức giá có được sau khi khảo sát tại các cơ sơ thẩm mỹ lớn, có uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp tại Nghệ An.

Chúng tôi đánh giá đây là mức giá hợp lý, đủ để đảm bảo các yếu tố cần thiết như: cơ sở vật chất, trang thiết bị yế và đội ngũ y bác sĩ thực hiện để quá trình bấm mí mắt diễn ra thuận lợi, đảm bảo và kết quả sau thẩm mỹ như ý muốn.

Ngoài ra, cũng xuất hiện một số cơ sở quảng cáo có thể cung cấp dịch vụ bấm mí Nghệ An với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 2 – 3 triệu đồng. Qua tìm hiểu thì đây là những địa chỉ làm đẹp, spa nhỏ và vừa tự ý thực hiên thủ thuật này mà không có giấy phép. Các bạn nên cẩn thận với những quảng cáo như vậy và cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt.

TMV Đông Á – Địa chỉ bấm mí Nghệ An uy tín với mức giá hợp lý

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cơ sở cũng như công nghệ bấm mí mắt nào, thì có thể tham khảo dịch vụ bấm mí mắt tại TMV Đông Á.

TMV Đông Á hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam hiện nay, có các chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành lớn cua Việt Nam.

Đồng thời, đây cũng là thẩm mỹ viện được chuyển giao độc quyền 2 công nghệ bấm mí ưu việt của Hàn Quốc là: Bấm mí Hàn Quốc và Bấm mí Dr. Park do Bác sĩ – Tiến sĩ Park Hyo Jin (Phó chủ tịch Hiệp hội PTTM và tạo hình gương mặt Hàn Quốc) trực tiếp nghiên cứu và chuyển giao.

Dịch vụ Chi phí (triệu đồng)
Bấm mí Dr Park (mới) 8
Bấm mí Hàn Quốc (thông thường) 6

Bảng giá dịch vụ bấm mí của TMV Đông Á 

Trong đó:

+ Thực hiện công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường: là thủ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, tạo nếp gấp hai mí khi mở mắt. Chi phí khi thực hiện bằng công nghệ này chỉ 6 triệu đồng.

+ Công nghệ bấm mí Dr. Park (mới nhất từ Hàn Quốc): là thủ thuật tạo liên kết bền vững giữa sụn mi và da mí mắt bằng loại chỉ sinh học xoắn đôi, duy trì nếp mí tự nhiên trên 5 năm. Chi phí thực hiện: 8 triệu đồng.

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn về giá tiến của bấm mí Nghệ ân. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua số điện thoại hoặc để lại thông tin bên dưới. Xin cảm ơn và chúc bạn có được đôi mắt đẹp như ý muốn.

tel:19006499

Hoặc

dang-ky-tu-van

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bấm mí Dr. Park – giải pháp cho đôi mắt đẹp tự nhiên của Hàn Quốc

>>> Giải pháp cho đôi mắt đẹp to tròn sau 7 ngày – Công nghệ độc quyền

The post Bấm mí Nghệ An – Chi phí cho một ca bấm mí là bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2sXd0OF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét