Choáng với mức lương của nhân viên spa không dưới 8 con số

Mức lương của nhân viên spa hiện nay được xếp vào mức thu nhập khủng, đáng mơ ước của không ít người. Trong tương lai, ngành spa còn phát triển vượt bậc hơn nữa để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc mức lương của nhân viên spa trong tương lai sẽ còn tăng hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở 8 con số.

>>> Những điều cần lưu ý khi học nghề spa không phải ai cũng biết

>>> Ngỡ ngàng với lợi ích của người học nghề spa

Đôi nét về nghề spa

Dịch vụ spa từ khi xuất hiện ở Việt Nam đã được đông đảo phái đẹp mọi lứa tuổi hưởng ứng, trở thành hoạt động kinh doanh rất sôi nổi, mạnh mẽ. Cuộc sống hiện đại, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp trở nên thiết yếu. Các trung tâm spa, làm đẹp thi nhau nở rổ nên đang cần nguồn nhân sự lớn.

Trước những con số đáng báo động về các cử nhân sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng không có việc làm hoặc trái ngành nghề thì học spa lại mở ra cho các bạn trẻ con đường khởi nghiệp với mức lương vô cùng hấp dẫn.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-hoc-nghe-spa

Đôi nét về nghề spa

Choáng với mức lương của nhân viên spa hiện nay

Theo cơ chế của các trung tâm làm đẹp hiện nay, mức lương cứng của nhân viên spa có trình độ cơ bản là khoảng từ 3-5 triệu đồng, tùy thuộc vào tay nghề mỗi người. Tuy nhiên, họ còn nhận được một khoản hoa hồng từ doanh thu làm dịch vụ và tư vấn. Khoản tiền này thậm chí còn cao hơn cả mức lương cứng.

Đơn cử như tiền hoa hồng về tư vấn dịch vụ, chuyên viên nhận được từ 5-10% số tiền dịch vụ mà khách hàng đăng ký, trong khi đó chắc hẳn mọi người đều biết giá dịch vụ thẩm mỹ không phải là một con số nhỏ, chi phí trị mụn dao động từ 8-15 triệu, trị nám, tàn nhang từ 10-15 triệu, tắm trắng từ 20-30 triệu, làm trắng da công nghệ cao từ 25-30 triệu,… Ngoài các khoản thu nhập này ra, những chuyên viên làm tốt còn được nhận thêm tiền tip của khách hàng, ít cũng 100 nghìn 1 lần. Tính ra thu nhập hàng tháng của mỗi chuyên viên thẩm mỹ không dưới 10 triệu đồng.

Đặc biệt, nếu tay nghề của bạn tốt, trở thành quản lý spa hoặc người phụ trách đào tạo spa, mức lương của quản lý spa có trình độ ngoại ngữ bắt đầu từ 1.000 USD tại các Resort, khách sạn hay spa tiêu chuẩn.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-hoc-nghe-spa-1

Choáng với mức lương của nhân viên spa không dưới 8 con số

Nên học nghề spa ở đâu?

Lợi thế của những bạn trẻ đã và đang học nghề spa là được hướng dẫn bài bản nghiệp vụ. Thậm chí, còn có khả năng truyền đạt lại kiến thức nếu bạn trang bị tốt nền tảng kiến thức vững chắc. Trước những cơ hội phát triển to lớn mà ngành spa mang đến, bạn cần nhanh chóng nắm bắt, lựa chọn cơ sở đào tạo uy tín.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ là địa chỉ học nghề spa uy tín hàng đầu hiện nay. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giỏi, uy tín. Giáo trình được các chuyên gia trong lĩnh vực spa – chăm sóc da hàng đầu trực tiếp biên soạn, khoa học, bài bản.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-hoc-nghe-spa-2

Học spa ở đâu uy tín?

Với 80% tiết học thực hành, 20% tiết học lý thuyết, học viên sẽ được trực tiếp xem chuyên gia thực hiện các thao tác spa, chăm sóc da trên khách hàng, trực tiếp thực hành trên mẫu thật. Kết thúc khóa học spa, bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia. Với tấm bằng này, bạn có thể làm việc tại các trung tâm spa lớn nhỏ, đủ điều kiện mở cơ sở kinh doanh của riêng mình.

Để biết thêm chi tiết về khóa học đào tạo spa tại Xuân Hương, mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

The post Choáng với mức lương của nhân viên spa không dưới 8 con số appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2GNQGcg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét