Nâng mũi Đà Nẵng – Cảm nhận của Thùy Dương sau nâng mũi ở TMV Đông Á

Tôi đã muốn nâng mũi từ lâu để loại bỏ cái mũi tệt xấu xí, thế nhưng tôi vẫn chưa làm vì nói thật chưa có địa chỉ nào ở Đà Nẵng lấy được sự tin tường và cho tôi cảm giác yên tâm về kết quả sau nâng mũi cả.

Bạn: Thùy Dương – 25 tuổi, Đà Nẵng

nâng mũi Đà Nẵng

Bạn Thùy Dương trước và sau khi nâng mũi tại TMV Đông Á – Đà Nẵng

Tôi vốn là người cần thận, hơn nữa đây còn là chuyện dao kéo ngay trên mặt nên càng cần phải cẩn thận hơn. Càng tìm hiểu kỹ, tôi lại càng không yên tâm với các cơ sở nâng mũi ở Đà Nẵng cả. Nên mặc dù muốn nâng mũi từ hồi mới vào đại học, mà đến lúc đi làm được 2 năm rồi mà tôi vẫn chưa quyết định thực hiện.

Mãi cho đến cách đây mấy tháng, được TMV Đông Á mời đến dự hội thảo giới thiệu phương pháp nâng mũi Dr. Park do chính đích thân Tiến sĩ – Bác sĩ Park Hyo Jin (Phó chủ tịch Hiệp hội PTTM và tạo hình gương mặt Hàn Quốc) chi sẻ thì mình mới tin tưởng và quyết định phẫu thuật nâng mũi.

Rất hiếm có thẩm mỹ viện nào ở Việt Nam chứ đừng nói là Nghệ An, có thể hợp tác với chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc như TMV Đông Á. Nêú ở đây mà không được nữa, chắc tôi chỉ còn cách tích tiền sang Hàn Quốc mới óc thể nâng mũi được mất.

Do đó, mà TMV Đông Á đã lấy được niềm tin của tôi. Và không nằm ngoài mong đợi, kết quả sau nâng mũi khiến tôi vô cùng hài lòng. Cảm ơn Đông Á, nhờ có các bạn mà việc nâng mũi Đà Nẵng là hoàn toàn có thể và đẹp như ở Hàn. Nếu các bạn cũng có như cầu nâng mũi thì có thể tham khảo tại đây nhé. Chúng các bạn thành công như mình.

Những điều trên là chia sẻ của bạn Thùy Dương sau khi nâng mũi tại TMV Đông Á – Đà Nẵng. Hi vọng sẽ là một thông tin để các bạn tham khảo khi lựa chọn cơ sở nâng mũi Đà Nẵng uy tín. Nếu các bạn cần tư vấn gì thêm, xin mời liên lạc qua số điện thoại hoặc để lại thông tin bên dưới.

tel:19006499

Hoặc

dang-ky-tu-van

 

The post Nâng mũi Đà Nẵng – Cảm nhận của Thùy Dương sau nâng mũi ở TMV Đông Á appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2ECy53b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét