Trẻ lại 10 tuổi với căng da mặt bằng chỉ Vlift x3

Phép màu giúp bạn “cải lão hoàn đồng” nay đã xuất hiện. Căng da mặt bằng chỉ Vlift x3, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da số 1 hàng đầu trên thế giới nay đã được thẩm mỹ viện Xuân Hương cập nhật nhanh chóng, giúp bạn xóa tan mọi nếp nhăn, những dấu hiệu của làn da lão hóa và duy trì làn da thanh xuân theo thời gian.

 

AI NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA MẶT BẰNG CHỈ VLIF X3?

  • Người có da mặt bị lão hóa, nhiều nếp nhăn
  • Trường hợp cần tạo khuôn mặt V line thon gọn
  • Đã từng nâng cơ trẻ hóa da nhưng da trở lại tình trạng lão hóa

 

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA MẶT BẰNG CHỈ VLIFT X3

  • Công nghệ nâng cơ bằng chỉ Vlift X3 mới nhất

Được chứng nhận của FDA Hoa Kỳ và FDA Hàn Quốc như một thành phần cải thiện nếp nhăn và có tác dụng trị liệu thẩm mỹ, chỉ Vlift x3 giúp chị em trung niên trẻ lại đến hơn 10 tuổi, da mặt căng mịn một cách an toàn tuyệt đối.

  • Loại bỏ nếp nhăn, nâng cơ da mặt cao gấp 3 lần

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mặt bằng chỉ Vlift X3 giúp nâng cơ trẻ hóa da hiệu quả gấp 3, kích thích sản sinh collagen và elastin tạo nên những liên kết chắc chắn để thực hiện chức năng nâng, treo vùng cơ chảy xệ, tăng tính đàn hồi cho da. Làn da trở nên mềm mại, tự nhiên, giảm nhăn, nọng cằm và vùng da chảy xệ biến mất.

  • Không đau, không mất thời gian phục hồi

Với cấu tạo sợi chỉ Vlift X3 kết dính ở vị trí đầu mũi kim, chỉ với thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác bác sĩ có thể luồn chỉ vào vị trí xác định không gây đau, không tổn thương da. Do đó, bạn không cần phải lo lắng thời gian phục hồi và không lo để lại sẹo.

  • Hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị

Được nhiều chuyên gia thẩm mỹ của Mỹ đánh giá cao, chỉ Vlift X3 đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không lo biến chứng hay bất kỳ kích ứng nào gây nhiễm trùng sau thực hiện căng chỉ. Hiệu quả trẻ hóa da bằng chỉ Vlift thấy rõ ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Hiệu quả duy trì bền lâu và ổn định.

 

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG – ĐỊA CHỈ TƯ VẤN NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA MẶT BẰNG CHỈ VLIFT X3 ĐẲNG CẤP

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại của thế giới. Tiêu biểu là dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da mặt bằng chỉ Vlift X3. Đây là công nghệ đột phá mới trong sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Chỉ với một lần điều trị những nếp nhăn, vết chân chim, vùng da chảy xệ,… sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, loại chỉ này mang theo ưu điểm vượt trội với số lượng chỉ ít nhưng hiệu quả thẩm mỹ tăng hơn gấp nhiều lần so với những loại chỉ nâng cơ trẻ hóa da thông thường khác, giúp chị em lấy lại thanh xuân, tự tin hơn với khuôn mặt căng đầy sức sống. Đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được tư vấn về dịch vụ căng chỉ Vlift X3 chắc chắn mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng bóng, thanh tú, bất chấp thời gian.

 

QUY TRÌNH NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA TRẺ HÓA DA BẰNG CHỈ VLIFT X3

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước tiên, bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe cùng mức độ chảy nhão của làn da và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch và gây tê cục bộ vùng da điều trị

Bước này giúp quá trình điều trị triệt để và nhẹ nhàng hơn. Hơn nữa, gây tê khiến khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 3:  Thực hiện nâng cơ trẻ hóa da bằng chỉ Vlif X3

Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ thực hiện cấy sợi chỉ Vlift X3 vào vị trí dưới da với tỷ lệ xác định. Ngay khi luồn vào da, các ngạnh của chỉ bám vào các vị trí da trùng để ngay lập tức thực hiện chức năng đẩy căng và săn chắc vùng da điều trị.

Bước 4: Bôi kem phục hồi da

Kết thúc điều trị, bạn sẽ được thoa một lớp kem dược phẩm thúc đẩy quá trình tái tạo da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

 

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

Thời gian thực hiện : 30 – 45 phút

Chi phí nâng cơ da mặt bằng chỉ Vlift x3 30 triệu/lần

Thêm 100 sợi collagen:  50 triệu/lần

 

KẾT QUẢ SAU NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA VLIFT X3

  • Sở hữu làn da khỏe mạnh, sáng hồng tự nhiên
  • Tái tạo da, làm săn chắc da mặt và cổ
  • Xóa mờ nếp nhăn dưới mắt, thon gọn hàm, tạo khuôn mặt trái xoan.
  • Trẻ ra 10 tuổi – Hiệu quả duy trì bền lâu, ổn định

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trẻ lại 10 tuổi với căng da mặt bằng chỉ Vlift x3 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2CiGw5d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét