Sửa mũi lệch giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, sửa mũi lệch giá bao nhiêu tiền? Mũi tôi đã nâng được 3 tháng và hình như bị lệch sang phải. Ban đầu tôi có nói với bác sĩ về tình trạng này nhưng bác sĩ nói mũi phải mất 3 tháng mới ổn định được và có hướng dẫn tôi các bài tập nắn chỉnh nhẹ sống mũi. Tôi đã thực hiện nhưng thấy hình như không hiệu quả, mũi bị nghiêng nghiêng tôi rất khó chịu. Bây giờ tôi phải sửa mũi bằng cách nào? (Thanh Thanh, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc sửa mũi lệch giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sửa mũi lệch giá bao nhiêu tiền?

Biến chứng mũi bị nghiêng lệch là điều mà không ai mong muốn. Khi lâm vào tình trạng như vậy bạn không nên chần chừ mà nên đến bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Về chi phí sửa mũi lệch giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo tại bảng giá sau của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc:

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Mũi bị nghiêng lệch sau nâng có thể do nhiều nguyên nhân. Về phía khách quan có thể do vật liệu sụn nâng không đảm bảo, bác sĩ tay nghề kém đặt sụn không chính xác nên dẫn đến tình trạng mũi bị lệch. Về chủ quan thì có thể do trong quá trình định hình mũi bạn đã chăm sóc mũi không tốt, tác động mạnh đến mũi khiến mũi bị nghiêng lệch. Thật ra nếu nguyên nhân từ đây vẫn có thể nắn chỉnh lại mũi bằng các động tác nhẹ nhàng theo hướng dẫn của bác sĩ. Còn nếu nguyên nhân là do vật liệu và kỹ thuật thì có cách phẫu thuật sửa lại.

Sửa mũi lệch giá bao nhiêu

Sửa mũi giá bao nhiêu bạn phải đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám và xác định nguyên nhân thì mới có thể cho bạn câu trả lời cụ thể được.

Sửa mũi lệch giá bao nhiêu tùy thuộc vào kỹ thuật sửa mà bác sĩ áp dụng. Hiện nay kỹ thuật sửa mũi nghiêng lệch được đánh giá hiệu quả nhất đó là nâng mũi S line 3D. Kỹ thuật này bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai kết hợp với các vật liệu nhân tạo cần thiết để chỉnh sửa mũi toàn diện, trả lại cho bạn chiếc mũi đẹp. Với kỹ thuật này thì chi phí sẽ từ 44-50 triệu.

Địa chỉ sửa mũi nghiêng lệch uy tín

Chi phí sửa mũi nghiêng lệch cao hơn nhiều so với chi phí nâng mũi và khi bị nghiêng lệch thì việc phẫu thuật sửa lại là điều không thể tránh khỏi. Do đó để tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch, phải sửa đi sửa lại nhiều lần thì chỉ còn cách tìm một địa chỉ nâng mũi uy tín sửa mũi an toàn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi cam kết chỉ với 1 ca phẫu thuật bạn sẽ có thể sở hữu mũi đẹp. Tùy vào tình trạng mũi của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn. Bạn không phải lo lắng nâng mũi bị nghiêng lệch vì:

  • Khách hàng sẽ được đặt sụn mũi chính xác với sự trợ giúp của các thiết bị máy móc như máy X quang ConeBeam CT3D, máy nội soi, máy Vectra 3D…Đặc biệt là công nghệ vectra 3D sẽ cho bạn nhìn thấy trước dáng mũi trước và sau phẫu thuật để xem mũi có hài hòa với gương mặt không.
  • Vật liệu sụn nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều là sụn mềm Hàn Quốc, đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ nên sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho ca nâng mũi.
  • Thực hiện nâng mũi cho bạn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Bằng kinh nghiệm dày dạn và sự khéo léo của mình bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ thực hiện đường rạch mổ ít xâm lấn nhất, đặt sụn mũi chính xác nhất để sau nâng mũi bạn an tâm sở hữu dáng mũi đẹp mà không phải lo mũi bị nghiêng lệch méo.
Sửa mũi lệch giá bao nhiêu 1

Quy trình nâng mũi hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Để biết sửa mũi lệch giá bao nhiêu cụ thể thì bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám. Các bác sĩ sau khi xác định nguyên nhân sẽ tìm ra giải pháp khắc phục hiệu quả cho bạn. Bạn nên đi tái khám càng sớm càng tốt bởi càng để lâu thì biến chứng sẽ càng nặng, gây tốn kém thời gian, tiền bạc.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Sửa mũi lệch giá bao nhiêu tiền? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2bWTFWd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét