Hoa hậu Xuân Hương “ Vinh dự được diện kiến Phó Chủ tịch nước ngày cuối năm”

Đó là chia sẻ của Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương khi cùng đoàn Hiệp hội nữ doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội diện kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trong chương trình đặc biệt vào ngày 9/2/2018 vừa qua.

“Rất vinh dự cho Xuân Hương cũng như đoàn Hiệp hội khi được gặp và chúc Tết Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh giữa không khí Xuân về ngập tràn. Hy vọng năm 2018 sẽ là một năm khởi sắc dành cho các nữ doanh nhân cũng như các doanh nghiệp trên khắp cả nước”, Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương xúc động chia sẻ.

Trong không khí thân mật và ấm áp của chương trình gặp mặt, các nữ doanh nhân của đoàn Hiệp hội đã báo cáo thành tích đã đạt được trong suốt năm 2017. Dù gặp không ít khó khăn do thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cũng như các nữ doanh nhân khác vẫn gặt hái được nhiều thành công đáng kể, mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của mọi khách hàng.

Phó Chủ tịch nước cũng gửi lời chúc mừng đến các nữ doanh nhân thành công trong năm qua. Đồng thời dành lời động viên, cổ vũ cho các doanh nhân cũng như các doanh nghiệp, mong các doanh nghiệp cùng nỗ lực vươn xa, góp phần thúc đẩy kinh tế nước nhà phát triển vững mạnh trong năm 2018 này.

hoa-hau-xuan-huong-vinh-du-duoc-dien-kien-pho-chu-tich-nuoc-ngay-cuoi-nam-1

Hoa hậu Xuân Hương diện kiến và chúc Tết Phó Chủ tich nước Đặng Thị Ngọc Thịnh

Một hoạt động ý nghĩa khác của đoàn Hiệp Hội cũng được diễn ra ngay trước khi viếng thăm Phó chủ tịch nước đó là dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Lăng Hồ Chủ tịch. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Hiệp hội như một cách để tri ân, tưởng nhớ các anh hùng dân tộc đem lại hòa bình cho Tổ quốc cũng như có thêm động lực để tiếp tục cố gắng phát triển công việc kinh doanh của mình.

hoa-hau-xuan-huong-vinh-du-duoc-dien-kien-pho-chu-tich-nuoc-ngay-cuoi-nam-2

Hoa hậu Xuân Hương là nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương

hoa-hau-xuan-huong-vinh-du-duoc-dien-kien-pho-chu-tich-nuoc-ngay-cuoi-nam-3

Chị cũng là Phó chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội

hoa-hau-xuan-huong-vinh-du-duoc-dien-kien-pho-chu-tich-nuoc-ngay-cuoi-nam-4

Phó Chủ tịch nước tiếp đoàn hiệp hội trong không khí ấm áp, thân tình

Hoa hậu Xuân Hương là nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương – địa chỉ làm đẹp gần 30 năm uy tín của 500,000 khách hàng khắp trong và ngoài nước. Thẩm mỹ viện Xuân Hương tọa lạc tại 22 Triệu Việt Vương Hà Nội và 19 Bùi Thị Xuân Hà Nội sở hữu hệ thống hơn 200 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện: phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cơ trẻ hóa da 1 lần không phẫu thuật, điều trị da công nghệ cao, spa chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, đào tạo nghề làm đẹp,…

hoa-hau-xuan-huong-vinh-du-duoc-dien-kien-pho-chu-tich-nuoc-ngay-cuoi-nam-5

Hoa hậu Xuân Hương cùng Đoàn dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

 

 

The post Hoa hậu Xuân Hương “ Vinh dự được diện kiến Phó Chủ tịch nước ngày cuối năm” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nXDIB1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét