Phẫu thuật nâng mũi S line chuẩn đẹp tại Việt Nam

Bạn khát khao có dáng mũi S line chuẩn đẹp? Bạn mong muốn sở hữu chiếc mũi chuẩn Hàn trong thời gian ngắn nhất? Tất cả những mong muốn ấy sẽ nhanh chóng được hiện thực nếu khách hàng chọn nâng mũi S line an toàn tại thương hiệu uy tín.

nâng mũi s line

Nâng mũi S line như thế nào?

Dáng mũi S line được xem là chuẩn của vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại, phương pháp này ứng dụng kỹ thuật từ Hàn Quốc với nhiều điểm khác biệt. Theo đó, nếu như các công nghệ cũ chỉ chú tâm nâng cao sóng mũi thì S line can thiệp đến tổng thể dáng mũi, kể cả những chi tiết nhỏ nhất.

10

Nâng mũi S line phù hợp với mọi khuyết điểm của dáng mũi xấu

Thực hiện bằng cách bóc tách toàn diện chiếc mũi xấu, nâng mũi S line lấy sụn tự thân bao bọc phần đầu mũi, sử dụng sụn nhân tạo chất lượng để nâng cao sóng mũi lên. Hơn hết, phương pháp này còn có tác dụng chỉnh hình xương mũi thô, cánh mũi to, đầu mũi rộng trong một ca phẫu thuật.

Điểm khác biệt của công nghệ S line chính là tạo nên dáng mũi hình chữ S mềm mại khi nhìn nghiêng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng. Đặc biệt, phương pháp này còn có tác dụng ngăn ngừa những biến chứng xấu xuất hiện, nói không với những ảnh hưởng khác sau thẩm mỹ, giúp dáng mũi cố định lâu dài.

Nâng mũi S line an toàn với chuyên gia

Được xem là ca thẩm mỹ khó và phức tạp, công nghệ nâng mũi S line đòi hỏi người thực hiện có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn sâu. Bởi lẽ, phương pháp này ứng dụng kỹ thuật bóc tách toàn diện, đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ, chính xác.

nâng ngực

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp tư vấn và nâng mũi cho khách hàng

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam được xem là “lựa chọn vàng” khi khách hàng có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi. Bác sĩ Tú Dung thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ mũi, trực tiếp tư vấn và thăm khám cho khách hàng, ứng dụng kỹ thuật hiện đại.

Theo đó, khi khách hàng nâng mũi S line, bác sĩ sẽ dựa vào từng trường hợp mà linh động can thiệp dáng mũi sao cho cân đối, phù hợp nhất. Phương pháp này được thực hiện an toàn, tính an toàn cao, dáng mũi duy trì lâu dài với kết quả ổn định

1

Kết quả sau khi nâng mũi S line an toàn tại JW

Đặc biệt, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung còn trực tiếp tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc đúng cách nhất để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Nếu khách hàng muốn nâng mũi S line chuẩn đẹp thì hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, gặp trực tiếp bác sĩ Tú Dung để có được dáng mũi ấn tượng cho mình trong 60 phút.

Nguồn:

thammyhanquoc.vn/ky-thuat-moi-nhat/nang-mui-s-line-plus-dep-tinh-te-den-tung-goc-nhin.html

The post Phẫu thuật nâng mũi S line chuẩn đẹp tại Việt Nam appeared first on .



from http://ift.tt/2oA76xu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét