Những điều cần lưu ý khi học nghề spa không phải ai cũng biết

Những điều cần lưu ý khi học nghề spa đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Để giúp bản thân lựa chọn được địa chỉ học spa uy tín, phù hợp, không tốn nhiều thời gian và công sức thì bạn đừng nên bỏ qua những lưu ý sau đây nhé!

>>> Ngỡ ngàng với lợi ích của người học nghề spa

>>> Học nghề spa có khó không?

Học nghề spa đang là xu hướng

Cùng với những con số “biết nói” được thống kê từ Bộ GD & ĐT đang dần khẳng định rằng, học đại học không phải là con đường duy nhất để bước vào đời của các bạn trẻ. Đã có rất nhiều cử nhân sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng không có việc làm hoặc làm trái ngành nghề.

Nghề spa – chăm sóc da được xem là một trong những ngành mang lại nhiều tiềm năng với mức thu nhập nằm trong top những ngành có mức thu nhập cao. Học nghề spa trở thành xu hướng, con đường mới nhanh hơn, đỗ tốn kém hơn với cơ hội nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-hoc-nghe-spa

Học nghề spa đang là xu hướng

Những điều cần lưu ý khi học nghề spa

Để giúp bản thân lựa chọn được địa chỉ học spa uy tín, phù hợp, không tốn nhiều thời gian và công sức, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Mục tiêu học spa

Xác định mục tiêu học spa là một trong những lưu ý khi học nghề spa đáng lưu tâm. Mỗi người khi tham gia khóa học lại có những mục tiêu khác nhau. Người vì mục đích muốn mau chóng kiếm được việc làm cho bản thân. Trong khi có người lại mong muốn mở một spa riêng cho mình. Khi xác định được mục tiêu rõ ràng, bạn cần tìm địa chỉ đào tạo spa uy tín, đảm bảo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

  • Xác định rõ ràng đối tượng khách hàng

Nếu đối tượng khách hàng là nữ, bạn có thể lựa chọn những khóa học chuyên sâu về chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, nếu đối tượng khách hàng có cả nam, bạn cần mở rộng chủ đề học sang massage body, massage chân…

Ngoài ra, trình độ học vấn và thu nhập của khách hàng cũng là những vấn đề bạn nên chú ý. Nếu dự định phục vụ khách có học vấn, thu nhập cao, hãy tập trung tham gia khóa học có tính chuyên sâu do chuyên gia về lĩnh vực đó giảng dạy.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-hoc-nghe-spa-1

Những điều cần lưu ý khi học nghề spa không phải ai cũng biết

  • Dự kiến nơi làm việc

Rất ít ai lưu ý đến nơi dự kiến làm việc khi lựa chọn học nghề spa. Tuy nhiên, đây lại là điểm lưu ý hết sức quan trọng. Nếu bạn phục vụ khách hàng ở tất cả các tỉnh thành, hay ở những nơi dịch vụ Spa chưa phổ biến, bạn có thể ưu tiên các khóa học mang tính tổng hợp nhiều chuyên môn và có thể học ở một số Spa đông khách ngay tại địa phương.

  • Học phí

Ngân sách, học phí là điều vô cùng quan trọng khi bạn xác định được rõ mục tiêu của mình. Nếu bạn có ngân sách eo hẹp, hãy chọn xin vào làm nhân viên bán hàng ở một số công ty mỹ phẩm hoặc ứng tuyển vào một vài spa có nhu cầu tuyển dụng và sẵn sàng đào tạo từ đầu.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu học nghề spa, có rất nhiều trung tâm đào tạo được mở ra nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn, hiệu quả. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ, sáng suốt lựa chọn cơ sở đào tạo spa uy tín.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-hoc-nghe-spa-2

Đào tạo spa uy tín

Thẩm mỹ viện Xuân Hương gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ là địa chỉ học nghề spa uy tín hàng đầu hiện nay. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giỏi, uy tín. Giáo trình được các chuyên gia trong lĩnh vực spa – chăm sóc da hàng đầu trực tiếp biên soạn, khoa học, bài bản.

Với 80% tiết học thực hành, 20% tiết học lý thuyết, học viên sẽ được trực tiếp xem chuyên gia thực hiện các thao tác spa, chăm sóc da trên khách hàng, trực tiếp thực hành trên mẫu thật. Kết thúc khóa học spa, bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia. Với tấm bằng này, bạn có thể làm việc tại các trung tâm spa lớn nhỏ, đủ điều kiện mở cơ sở kinh doanh của riêng mình.

Để biết thêm chi tiết về khóa học đào tạo spa tại Xuân Hương, mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

The post Những điều cần lưu ý khi học nghề spa không phải ai cũng biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ornHV6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét