Mặt nạ gì tốt nhất cho da khô?

Mặt nạ gì tốt nhất cho da khô? Hiện nay, có rất nhiều mặt nạ chăm sóc da khô từ thiên nhiên khiến chị em khá đau đầu trong việc lựa chọn. Đừng quá lo lắng! Bài viết sau đây sẽ mách bạn cách đắp mặt nạ cho da khô một cách đơn giản, hiệu quả nhất nhé!

>>> Hướng dẫn sử dụng mặt nạ cho da khô sần sùi đúng cách

>>> Mặt nạ cho da khô và ngứa hiệu quả siêu tốc

Tác hại của làn da khô thiếu nước

Sở hữu làn da khô, sần sùi không chỉ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên kém xinh mà còn gặp rất nhiều khó khăn khi trang điểm. Việc làn da bị mất nước lâu ngày càng khiến cho các nếp nhăn trên da mặt trở nên rõ rệt hơn. Nếu không chữa trị làn da khô thiếu nước kịp thời sẽ nhanh chóng xuất hiện các hiện tượng lão hóa sớm và khiến da mặt bị chảy xệ.

mat-na-gi-tot-nhat-cho-da-kho

Tác hại của làn da khô thiếu nước?

Mặt nạ gì tốt nhất cho da khô?

Đắp mặt nạ từ thiên nhiên cho da khô tại nhà trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay bởi chi phí tiết kiệm, cách thức đơn giản lại thân thiện với làn da. Bằng những nguyên liệu sẵn có tại nhà, bạn có thể tự chế các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô theo các bước đơn giản sau đây:

  • Mặt nạ dầu dừa rất tốt cho da khô

Thành phần của dầu dừa chứa hàm lượng vitamin E gấp 50 lần các loại vitamin E có trong mỹ phẩm. Vì thế, nó cung cấp độ ẩm khá lớn cho làn da khô một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ việc thoa dầu dừa đều lên khắp da mặt, kết hợp thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất hấp thu vào da một cách tốt hơn. Để mặt nạ dầu dừa qua đêm, sáng ngủ dậy, làn da bạn sẽ mau chóng trở nên mịn màng.

  • Mặt nạ lòng đỏ trứng và mật ong cân bằng độ ẩm cho da khô

Hãy trộn đều 1 lòng đỏ trứng và 1 thìa mật ong thoa đều khắp mặt, nghỉ ngơi thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn phương pháp này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Nếu như lòng trắng trứng rất thích hợp với làn da nhờn thì lòng đỏ trứng gà lại có tác dụng hiệu quả trong việc “giải cứu” làn da khô. Mặt khác, mật ong còn giúp bổ sung độ ẩm cho làn da khô được cân bằng nên đây là mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô được rất nhiều chị em ưa chuộng.

mat-na-gi-tot-nhat-cho-da-kho-1

Mặt nạ gì tốt nhất cho da khô?

  • Dưỡng ẩm da khô từ mặt nạ bơ và sữa chua

Thành phần của bơ chứa Vitamin A có tác dụng loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh collagen giúp da đàn hồi. Mặt khác, sự kết hợp tinh tế giữa bơ và sữa chua tạo thành dưỡng chất từ thiên nhiên giúp làm mềm mịn cho da.

Hãy nghiền nhuyễn ½ quả bơ trộn với 1 thìa sữa chua không đường. Sau khi làm sạch da mặt, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da. Cuối cùng, rửa mặt thật sạch bằng nước mát sau khi nghỉ ngơi 20 phút. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần bạn sẽ dần thấy được hiệu quả tích cực của làn da.

Mặt nạ gì tốt nhất cho da khô? Tuy các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô từ thiên nhiên trên đây đơn giản, tiết kiệm nhưng bạn cần phải kiên trì thực hiện trong suốt một thời gian dài thì mới mong thấy được hiệu quả. Hơn nữa, do cơ địa khác nhau nên không phải ai cũng thấy được hiệu quả từ phương pháp làm đẹp này. Thay vào đó, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA để mau chóng sở hữu làn da căng bóng,mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.

mat-na-gi-tot-nhat-cho-da-kho-2

Dưỡng ẩm cho làn da căng mọng, quyến rũ

Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm được tạo ra theo công thức phù hợp với mọi nhu cầu, mọi vùng khí hậu, mọi loại da và mọi nhu cầu về độ ẩm. Hyaluronic Acid 3HA không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường mà còn được sử dụng sau phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái cấp ẩm nhanh chóng và lành tính sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Mặt nạ gì tốt nhất cho da khô? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nwCKeN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét