Ngỡ ngàng với lợi ích của người học nghề spa

Học nghề spa đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay bởi nó mở ra cho họ con đường khởi nghiệp mới nhanh hơn, đỡ tốn kém hơn với vô vàn cơ hội hấp dẫn. Nếu bạn còn đang phân vân về con đường học vấn, việc làm của mình thì hãy tham khảo ngay những lợi ích của người học nghề spa sau đây nhé!

>>> Học nghề spa có khó không?

>>> Học spa ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Học nghề spa – Lối đi mới không của riêng ai

Chăm sóc da, spa đã và đang trở thành nhu cầu của ngày càng nhiều người hiện nay. Thống kê cho thấy, mỗi năm có đến hàng trăm thẩm mỹ viện, spa lớn nhỏ được mở ra nhưng vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ấy. Mặt khác, nhân viên spa được đào tạo bài bản, có tay nghề kỹ thuật cao lại luôn trong tình trạng thiếu hụt. Do đó, học nghề spa lại trở thành xu hướng hot, mở ra cho các bạn trẻ nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn hơn bao giờ hết.

ngo-ngang-voi-loi-ich-cua-nguoi-hoc-nghe-spa

Học nghề spa – Lối đi mới không của riêng ai

Lợi ích của người học nghề spa

Thực tế cho thấy, có hàng vạn cử nhân đại học mỗi năm sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng đều không thể tìm được việc làm hoặc làm trái ngành nghề. Điều đó cho thấy đại học không phải là con đường khởi nghiệp duy nhất, những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường không chắc đảm bảo cho các bạn một tương lai tươi sáng.

Vậy, tại sao bạn cứ phải vào bằng được đại học? Tại sao bạn không chọn học nghề spa – con đường mới nhanh hơn, đỗ tốn kém hơn với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn hơn? Liệu bạn đã biết được những lợi ích của người học nghề spa chưa?

  • Học nghề spa trang bị kiến thức chăm sóc da chuyên sâu

Lợi ích của người học nghề spa là được trang bị đầy đủ, rèn luyện thành thạo các kiến thức chăm sóc da, trị liệu spa từ cơ bản đến chuyên sâu. Từ đó, bạn có thể tự chăm sóc làn da cho bản thân và mọi người trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

  • Biết chọn lựa mỹ phẩm làm đẹp phù hợp với làn da của mình

Muốn trở thành kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp, điều đương nhiên là bạn cần phải nắm vững kiến thức về từng loại da, cũng như hiểu rõ công dụng của từng loại mỹ phẩm. Khi ấy, nhân viên spa là bạn phải trở thành hình mẫu quảng bá sản phẩm chăm sóc da với sự am hiểu nhất định về mỹ phẩm. Có như vậy, khách hàng mới tin tưởng, trao trọn cho bạn niềm tin, gửi gắm ước mơ sở hữu làn da “không tuổi”.

ngo-ngang-voi-loi-ich-cua-nguoi-hoc-nghe-spa-1

Ngỡ ngàng với lợi ích của người học nghề spa

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, không độc hại

Sau khi tốt nghiệp nghề spa, bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, không độc hại, đẳng cấp tại hàng ngàn thẩm mỹ viện lớn nhỏ khắp cả nước, các khách sạn cao cấp cho đến các spa làm đẹp nước ngoài.

  • Thời gian đào tạo ngắn, mức thu nhập hấp dẫn

Chỉ với thời gian đào tạo ngắn hạn khoảng 1- 3 tháng, bạn đã có đủ tự tin làm việc tại các trung tâm làm đẹp, spa lớn nhỏ với mức thu nhập hấp dẫn. Thu nhập bình quân của một quản lý Spa có trình độ ngoại ngữ bắt đầu từ 1.000 USD tại các resort, khách sạn hay spa tiêu chuẩn. Còn đối với nhân viên Spa thì từ 2-3 triệu đồng ở các tỉnh và 3-5 triệu đồng trở lên trong thành phố. Đó là còn chưa kể đến mức % thu nhập được hưởng trên dịch vụ hay sản phẩm và tiền tip kèm theo.

  • Mở ra cơ hội tự làm chủ doanh nghiệp

Có một lợi ích của người học nghề spa nữa bạn không nên bỏ qua đó là cơ hội tự mở cơ sở kinh doanh làm đẹp riêng, nhất là khi spa đang trong giai đoạn cầu vượt quá cung như hiện nay.

ngo-ngang-voi-loi-ich-cua-nguoi-hoc-nghe-spa-2

Địa chỉ đào tạo spa uy tín

Học nghề spa ở đâu uy tín, đảm bảo thành nghề?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ là địa chỉ học nghề spa uy tín hàng đầu hiện nay. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giỏi, uy tín. Giáo trình được các chuyên gia trong lĩnh vực spa – chăm sóc da hàng đầu trực tiếp biên soạn, khoa học, bài bản.

Với 80% tiết học thực hành, 20% tiết học lý thuyết, học viên sẽ được trực tiếp xem chuyên gia thực hiện các thao tác spa, chăm sóc da trên khách hàng, trực tiếp thực hành trên mẫu thật. Kết thúc khóa học spa, bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia. Với tấm bằng này, bạn có thể làm việc tại các trung tâm spa lớn nhỏ, đủ điều kiện mở cơ sở kinh doanh của riêng mình.

Để biết thêm chi tiết về khóa học đào tạo spa tại Xuân Hương, mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

The post Ngỡ ngàng với lợi ích của người học nghề spa appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2EW0m3X
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét