Lỗ mũi hếch là gì? [Hình ảnh] mũi hếch là mũi như thế nào?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, mũi em có lỗ mũi hếch rộng, đầu mũi thì nhô cao nhưng sống mũi thì thấp, vậy mũi em có gọi là bị hếch không, mũi hếch là gì ạ? Mũi hếch là mũi như thế nào trong tướng số và làm sao để sửa khiếm khuyết mũi đó. Em là dân kinh doanh nên hơi mê tín, mũi hếch thì buôn bán sẽ không được thuận lợi cho lắm. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ (Thái Anh, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc mũi hếch là mũi như thế nào trong tướng số của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi hếch là gì? Mũi hếch là như thế nào về thẩm mỹ?

Mũi hếch là khiếm khuyết mũi thường thấy của người Châu Á. Nhưng chính xác mũi hếch là mũi như thế nào? Theo mỹ học thì một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có sự hài hòa giữa các bộ phận của mũi như chân mũi, đầu mũi, sóng mũi. Theo đó:

  • Chiều dài từ đầu chân mày đến chóp mũi phải dài bằng 1/3 chiều dài gương mặt.
  • Sóng mũi cao, nhìn nghiêng thì đầu mũi phải là nơi cao nhất. Môi với mũi khi hợp lại phải thành góc 90 độ.
  • Đầu mũi chữ A với lỗ mũi hếch che lấp hình hạt chanh kín đáo.

mui-hech

Các tiêu chuẩn đánh giá chiếc mũi đẹp

Mũi hếch là khi chân mũi so với đầu mũi có độ nghiêng quá lớn, đầu mũi nhô cao, lỗ mũi hếch rộng. Khi nhìn trực diện có thể thấy được cả lỗ mũi hếch lên trên.

Mũi hếch là mũi như thế nào về mặt tướng số

Mũi hếch không những làm cho gương mặt kém duyên, không cân đối mà theo nhân tướng học thì người mũi hếch là người tọc mạch, làm ăn và học hành không thuận lợi.

Ngoài ra, người có mũi hếch là sao trong nhân tướng học được cho là người thích khoe khoang, không biết nắm giữ tài chính, chi tiêu. Phụ nữ có mũi hếch thì không thể quán xuyến chuyện gia đình nhất là về tiền bạc. Do đó rất nhiều chị em đi tìm cách sửa mũi hếch nhằm cải thiện thẩm mỹ và nhân tướng. Còn đối mũi hếch nam giới thì khó đạt được thành công trong sự nghiệp.

Mũi hếch là mũi như thế nào 2Phụ nữ có mũi hếch thì không thể quán xuyến chuyện gia đình

Hình ảnh mũi hếch là gì?

Những hình ảnh mũi hếch dưới đây sẽ giúp bạn hình dung chi tiết hơn về tướng mũi này. Dễ dàng so sánh xem liệu mình có đang bị lỗ mũi hếch không.

hinh-anh-mui-hech

hinh-anh-mui-hech2

Những cô nàng này đều sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, như do mũi hếch khiến cho khuôn mặt kém thẩm mỹ hơn

hinh-anh-mui-hech3

Những hình ảnh mũi hếch kém duyên như thế này khá nhiều người gặp phải

hinh-anh-mui-hech4

Lỗ mũi hếch khiến bạn trông như đang sở hữu chiếc mũi khỉ vậy

Cách chỉnh sửa mũi hếch

Chúng ta đã biết mũi hếch là mũi như thế nào, vậy làm sao để chỉnh sửa mũi hếch. Có nhiều phương pháp có thể “trị” được chiếc mũi kém duyên này nhưng phương pháp hiệu quả nhất đó chính là nâng mũi S line.

Kỹ thuật nâng mũi S line là phương pháp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, đặc biệt nó rất chú trọng tới việc tạo hình đầu mũi. Với phương pháp này bác sĩ sẽ giải phóng sụn vách ngăn và sử dụng sụn sườn, sụn vành tai để tạo hình cho mũi. Vì là sụn tự thân nên bạn sẽ không phải lo lắng đến trường hợp dị ứng vật liệu. Đối với trường hợp da đầu mũi mỏng thì bác sĩ sẽ sử dụng thêm các vật liệu nhân tạo như alloderm, megaderm để bảo vệ đầu mũi. Mũi hếch sau khi sửa bằng phương pháp này sẽ cao tự nhiên, cong hình chữ S, đầu mũi thon gọn chữ A với lỗ mũi hạt chanh duyên dáng.

Mũi hếch là mũi như thế nào

Khách hàng khắc phục được nhược điểm mũi thấp, hếch sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Sửa mũi hếch là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn thì mới chỉnh sửa mũi đẹp được. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi và cả những dáng mũi hư do phẫu thuật. Đặc biệt khi sửa mũi hếch tại  Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn còn được nhìn thấy trước dáng mũi của mình với công nghệ Vectra 3D, nên hãy an tâm là khách hàng sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp như mong đợi.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc mũi hếch là mũi như thế nào và cách khắc phục. Nếu bạn vẫn còn mơ hồ, bạn có thể đến trực tiếp  Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ giải đáp và tư vấn cụ thể hơn cho bạn hiểu. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Lỗ mũi hếch là gì? [Hình ảnh] mũi hếch là mũi như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29ajiNZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét