TMV Đông Á – Địa chỉ nâng mũi Nghệ An uy tín, an toàn và chất lượng

Thực tế cho thấy, số lượng các cơ sở thẩm mỹ và làm đẹp uy tin, hiện đại ở Nghệ An không có nhiều như ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Do đó, các bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn khi có nhu cầu tìm một địa chỉ nâng mũi Nghệ An uy tín, đảm bảo chất lượng. Cùng với đó là sự nghiêm túc đầu tư cho công nghệ và đội ngũ bác sĩ đã giúp TMV Đông Á trở thành điểm sáng tại Nghệ An.

nâng mũi Nghệ An

Nâng mũi Nghệ An ở đâu uy tín?

Địa chỉ nâng mũi Nghệ An uy tín và chất lượng

Khi có nhu cầu nâng mũi tại Nghệ An, các bạn có thể yên tâm tìm đến với TMV Đông Á.

TMV Đông Á tại Nghệ An là một chi nhánh của TMV Đông Á – hệ thống thẩm mỹ viện lớn mạnh, trải rộng khắp cả nước với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp.

Với bề dày kinh nghiệm cũng như việc đáp ứng được toàn bộ những tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là cơ sở để TMV Đông Á trở thành địa chỉ uy tín, hiện đại và chuyên nghiệp hàng đầu tại Nghệ An.

Nổi bất trong đó, là đội ngũ ý bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu và chuyển giao chuyển giao công nghệ nâng mũi trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Điều này cho phép các bạn nâng mũi ở Nghệ An nhưng lại có hiểu quả cao và đẹp như ở Hàn.

nâng mũi Nghệ An

TMV Đông Á – Địa chỉ nâng mũi Nghệ An uy tín và chất lượng

Công nghệ nâng mũi an toàn, đẹp chuẩn Hàn Quốc

Công nghệ nâng mũi tại TMV Đông Á được mua độc quyền và chuyển giao trực tiếp từ Tiến sĩ – Bác sĩ Park Hyo Jin là chuyên gia có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc và là người nghiên cứu, ứng dụng thành công công nghệ phẫu thuật Dr.  Park được các sao Hàn và châu Á tin tưởng lựa chọn.

– Nhận bằng tiến sỹ chuyên khoa thẩm mỹ tại Hoa Kỳ

– Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ IFace Plastic Surgerya

– Phó chủ tịch Hiệp hội PTTM và tạo hình gương mặt Hàn Quốc

Hiện nay, TMV Đông Á đang cũng cấp rất nhiều các dịch vụ nâng mũi khác nhau như: Nâng mũi không phẫu thuật, Nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi Sline, Nâng mũi SlineDr.Park, Nâng mũi cấu trúc… Căn cứ vào đặc điểm của từng trường hợp, các bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng các công nghệ khác nhau để nâng mũi và mang đến diện mạo mới cho chiếc mũi và khuôn mặt khác hàng đúng chuẩn Hàn Quốc.

Việc đầu tư chuyển giao công nghệ trực tiếp từ hàn Quốc, cũng như có thể thực hiện nhiều công nghệ nâng mũi khác nhau – phù hợp với từng đối tượng chính là ưu thế của TMV Đông Á tại Nghệ An so với các địa chỉ thẩm mỹ khác.

nâng mũi Nghệ An

Công nghệ nâng mũi của TMV Đông Á được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc

Chi phí nâng mũi Nghệ An

Việc nâng mũi ngay tại Nghệ An, sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và tích kiệm chi phí đi lại. Cùng với đó, TMV Đông Á cam kết cung cấp dịch vụ nâng mũi có mức giá tốt nhất với người dùng tại Nghệ An, cụ thể:

Tên dịch vụ

Chi phí (Triệu đồng)

Nâng mũi Hàn Quốc 9
Nâng mũi bọc sụn 14
Nâng mũi Sline 22
Nâng mũi Sline Dr Park  25
Nâng mũi cấu trúc 30

(Mức giá trên chưa bao gồm khuyến mại)

Để nhận thông tin khuyến mại hoặc cần tư vấn thêm xin mời các bạn liên hệ qua số điện thoại hoặc để lại thông tin bên dưới. Hi vọng bài viết này đã cung cấp được nhưng thông tin ban đầu về nâng mũi Nghê An ở đâu uy tín.

tel:19006499

Hoặc

dang-ky-tu-van

Xem thêm:

>>> Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật 

>>> Công nghệ nâng mũi Dr. Park tại TMV Đông Á

The post TMV Đông Á – Địa chỉ nâng mũi Nghệ An uy tín, an toàn và chất lượng appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2DXOApp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét