Cắt mí Hải Phòng bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, cháu là Thu Huyền 22 tuổi. Mẹ cháu năm nay 53 tuổi, gần đây mẹ cháu được bạn bè giới thiệu và rủ đi cắt mí mắt để nhìn trẻ hơn. Mà gần đây cháu thấy nhiều trường hợp ham rẻ, cắt mí xong còn mang tật vào người. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi, cắt mí Hải Phòng (cắt mí ở Hải Phòng) bao nhiêu tiền là hợp lý và đảm bảo chất lượng ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu.

Bạn: Thu Huyền – 22 tuổi, Bắc Ninh

cắt mí Hải Phòng

Cắt mí Hải Phòng bao nhiêu tiền?

Xin chào bạn Thu Huyền,

Cắt mí Hải Phòng bao nhiêu tiền?

Là câu hỏi hay, khi mà ngày càng có nhiều cơ sở cắt mí khác nhau ra đời ở Hải Phòng. Họ cung cấp dịch vụ cắt mí mắt với rất nhiều những mức giá và chất lượng khác nhau, khiến khách hàng vô cùng hoang mang. Nhiều trường hợp đã lựa chọn sai và để lại những hầu quả đáng tiếc như bạn đã biết gần đây.

Để trả lời câu hỏi của bạn, chúng tôi đã khảo sát các cơ sở thẩm mỹ lớn và có uy tín ở Hải Phòng và nhận thấy rằng, mức giá cắt mí Hải Phòng giao động từ 7 đến 15 triệu. Mức giá  này giao động tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ và công nghệ cắt mí mắt tại cơ sở đó.

Nếu cơ sở cắt mí mà mẹ bạn đang tìm hiểu đưa ra mức giá quá thấp thì nên cẩn thận vì, với chi phí quá thấp như vậy sẽ không đủ để đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn của người thực hiện.

cắt mí Hải Phòng

Cắt mí Hải Phòng giao động từ 7 – 15 triệu

Lựa chọn cơ sở cắt mí Hải Phòng uy tín

Việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng là điều kiện để đảm bảo cho sự thành công sau cắt mí.  Bên cạnh yếu tố về giá tiền, các bạn nên căn cứ vào các yếu tố:

+ Cơ sở vật chất của cơ sở thẩm mỹ đó có đáp ứng các yêu cầu về y tế hay không?

+ Bác sĩ thực hiện ca cắt mí có trình độ chuyên môn và tay nghề ra sao?

+ Công nghê cắt mí mắt mà bác sĩ chỉ định cho bạn có ưu nhược điểm như thế nào?

TMV Đông Á – Một địa chỉ cắt mí uy tin tại Hải Phòng

TMV Đông Á là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Được chuyển giao công nghệ thẩm mỹ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, trong đó phải kể đến là hai công nghệ: Cắt mí Hàn Quốc và Cắt mí Dr. Park. Là hai giải pháp làm đẹp và trẻ hóa đôi mắt hàng đầu, đã và đang được nhiều chị em quan tâm.

Tên dịch vụ

Chi phí gốc

Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 triệu
Cắt mí mắt Dr Park 9 triệu
Lấy mỡ nội soi mí trên/ dưới 6 triệu
Tạo khóe mắt trong/ ngoài 7 triệu
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 12 triệu

Bảng giá cắt mí tại TMV Đông Á – Hải Phòng (bảng giá chua bao gồm khuyến mãi)

Trước nhu cầu thẩm mỹ mắt ngày càng lớn tại Hải Phòng, TMV Đông Á đã có măt tại số 378 Tô Vĩnh Diện, quận Lê Chân, Hải Phòng để tạo sự thuận lợi và tích kiệm chi phí cho các chị em có nhu cầu cắt mí Hải Phòng.

Hi vọng, TMV Đông Á sẽ là địa chị uy tìn và được nghĩ đến đầu tiên khi các bạn có nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hải Phòng. Nếu cần giải đáp hoặc hỗ trợ gì thêm, xin mời các bạn liên hệ qua số điện thoại hoặc để lại thông tin bên dưới.

tel:19006499

Hoặc

Đăng ký tư vấn

Xem thêm:

>>> Trẻ hóa đôi mắt bằng công nghệ cắt mí Dr. Park

>>> Hình ảnh thực tế trước và sau của khách hàng cắt mí tại TMV Đông Á

The post Cắt mí Hải Phòng bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2DYa0qr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét