Có nên trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học không?

Trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học từ khi ra đời cho đến nay đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Có nhiều ý kiến cho rằng ánh sáng sinh học có thể điều trị sẹo lõm một cách nhanh chóng. Điều đó có phải là sự thực? Có nên trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học không? Chùng ta cùng tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học là gì?

Trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học được nói đến trong bài viết này là phương pháp sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học Ls Fractional CO2 để điều trị sẹo. Theo đó, ánh sáng Ls Fractional CO2 có bước sóng 10.600 nm sẽ tác động trực tiếp vào vùng da bị sẹo, từ đó đi sâu vào tác động vào tận gốc các tế bào da, kích thích tăng sinh collagen tái tạo da để lấp đầy vết sẹo lõm giúp điều trị sẹo hiệu quả.

Công nghệ Ls Fractional CO2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ truyền thống với công nghệ vi phân, là bước đột phá thế hệ ánh sáng sinh học vi phân hoàn toàn mới giúp điều trị da hiệu quả và an toàn hơn. Do đó, trị sẹo lõm bằng Ls Fractional CO2 được rất nhiều sử dụng, trở thành công nghệ trị sẹo hàng đầu hiện nay.

Có nên trị sẹo lõm bằng Ls Fractional CO2 không?

Như trên đã phân tích, trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học Ls Fractional CO2 chính là công nghệ trị sẹo bậc nhất hiện nay. Công nghệ này có rất nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • Công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu:

Theo đánh giá chung của các chuyên gia y tế, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, công nghệ Ls Fractional CO2 chính là công nghệ thẩm mỹ da bậc nhất hiện nay. Công nghệ này mang đến hiệu quả điều trị vượt trội hơn nhiều so với các phương pháp hiện có.

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da:

Một ưu điểm khác của trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học chính là đảm bảo ant toàn tuyệt đối cho da. Công nghệ Ls Fractional CO2 được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng thực về tính an toàn và hiệu quả trong việc điều trị da.

  • Tái tạo da, trị sẹo lõm hiệu quả:

Đây là ưu điểm lớn nhất của phương pháp trị sẹo lõm bằng Ls Fractional CO2 . Phương pháp này giúp trị sẹo lõm hiệu quả đến 90%. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, các vết sẹo lõm trên da bạn gần như sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Với khả năng tái tạo da nhanh chóng, Ls Fractional CO2 sẽ trả lại bạn làn da mịn màng như lúc đầu.

  • Thời gian trị sẹo ngắn:

Trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học không cần mất nhiều thời gian như đối với các phương pháp khác. Nếu như các phương pháp khác cần phải mất vài tuần, thậm chí vài tháng mới nhìn thấy hiệu quả thì Ls Fractional CO2 có thể giúp bạn nhìn thấy hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Thẩm mỹ viện xuân Hương – địa chỉ trị sẹo lõm uy tín nhất

Thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ trị sẹo lõm uy tín nhất hiện nay ở nước ta. Xuân Hương ứng dụng công nghệ mới nhất 2017 vào trong lĩnh vực điều trị sẹo lõm. Mặt khác, thẩm mỹ viện Xuân Hương còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, từ đó mang đến cho khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao và an toàn tuyệt đối.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học hoặc các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 802 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Có nên trị sẹo lõm bằng ánh sáng sinh học không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2GNVJKK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét