Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt?

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt? Cùng với sự phát triển của nghề phun xăm thẩm mỹ thì các lớp đào tạo, trung tâm đào tạo phun xăm cũng được thành lập ngày một nhiều. Điều này gây tâm lý hoang mang cho những người muốn theo học. Vậy nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt và chất lượng?

Xem thêm:

>>> Những quyền lợi của học viên học nghề phun xăm tại Xuân Hương

>>> Kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt vẫn luôn là nỗi băn khoăn của các bạn trẻ muốn theo học phun xăm, khi mà ngày càng có nhiều cơ sở đào tạo được thành lập với tình trạng “vàng thau lẫn lộn”. Do đó, để có thể lựa chọn được một cơ sở dạy phun xăm thẩm mỹ chất lượng, bạn cần dựa trên những tiêu chí cụ thể nhất định.

hoc-phun-xam-tham-o-dau-tot-1

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt?

Một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt hiện nay:

– Cơ sở dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín.

– Dạy nghề thiên hướng thực hành: Học nghề phun xăm gồm 2 phần, đó là lý thuyết và thực hành. Nhưng phun xăm là lĩnh vực yêu cầu cần phải thực hành nhiều để luyện tay nghề, do đó, các bạn học viên nên lựa chọn một cơ sở có thiên hướng thực hành.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ phun xăm tiên tiến: Đây cũng là một tiêu chí cần suy xét khi lựa chọn địa chỉ học nghề phun xăm. Không chỉ cần có cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị dạy và học hiện đại mà công nghệ phun xăm còn phải tiên tiến, theo kịp thời đại để tránh bị lạc hậu sau khi tốt nghiệp.

– Chất lượng đội ngũ giảng viên: Để xác định địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt thì cần phải xem xét chất lượng đội ngũ giảng viên ở đó có tốt hay không. Nên chọn cơ sở có giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, nhiệt tình, có tâm huyết với nghề và có kinh nghiệm giảng dạy.

– Chương trình học linh động: Do các học viên có điều kiện, hoàn cảnh khác nhau, có người ở xa, có người còn đang đi làm, nên không phải ai cũng đều thuận tiện về mặt thời gian. Vì vậy một cơ sở có sự linh động cao về thời gian và tạo điều kiện cho học viên sẽ tốt hơn.

– Tiêu chí về bằng cấp sau khi tốt nghiệp.

– Học phí công khai và hợp lý.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1 hiện nay

Trên cơ sở những tiêu chí trên, Thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá là địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ số 1 hiện nay. Xưa nay, Xuân Hương vốn đã có tiếng trong ngành thẩm mỹ với lĩnh vực phun xăm, được mọi người xem là cơ sở phun xăm hàng đầu. Mỗi năm có hàng trăm ngàn khách hàng tìm đến Xuân Hương để thực hiện các dịch vụ như phun xăm lông mày, phun mí, phun môi. Trên cơ sở đó, thẩm mỹ Xuân Hương mở trung tâm đào tạo dạy nghề phun xăm thẩm mỹ đã thu hút sự chú ý của mọi người.

hoc-phun-xam-tham-o-dau-tot-2

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1 hiện nay

Từ khi thành lập đến nay, trung tâm đào tạo phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương đã thu hút rất nhiều học viên, là nơi khởi đầu, nơi chắp cánh ước mơ cho vô số bạn trẻ trên mọi miền tổ quốc. Tại Xuân Hương, học viên sẽ được học thiên về thực hành với 80% thực hành và 20% lý thuyết, giúp học viên nắm bắt kỹ càng kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ theo yêu cầu của khóa học.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn chú trọng đầu tư cho cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học đều là hiện đại bậc nhất, công nghệ phun xăm tiên tiến liên tục được cấp nhật để bắt kịp xu hướng chung trên thế giới. Đội ngũ giảng viên có chất lượng cao, đều là những người có danh tiếng trong ngành phun thêu thẩm mỹ tại nước ta. Đặc biệt, Nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương – người có kinh nghiệm 30 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Xuân Hương luôn tạo điều kiện cho các học viên với chương trình học linh động, học phí công khai và hợp lý. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương và Chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ do Sở Lao động Thương binh & Xã hội cấp (phải đăng ký thi) có giá trị lưu hành toàn quốc.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918001802 – 0945726666

The post Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hZ0JnK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét