Khai trương cơ sở trị rụng tóc Nghệ An của TMV Đông Á

Trước tác động xấu của khói bụi, hóa chất và những áp lực cuộc sống hàng ngày khiến tỉ lệ người mắc bệnh rụng tóc ngày càng tăng. Và người dân sống tại TP Vinh – Nghệ An cũng không phải ngoại lệ. Nhận thấy, nhu cầu điều trị rụng tóc Nghệ An ngày càng tăng cao và mong muốn giúp khách hàng tại đây tích kiệm thời gian và chi phí đi lại, TMV Đông Á đã quyết định mở thêm chi nhánh tại Nghệ An.

Khai trương cơ sở trị rụng tóc Nghệ An của TMV Đông Á

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp và điều trị rụng tóc ngày càng tăng của chị em phụ nữ, ngày 24 tháng 9/2016, TMV Đông Á chính thức khai trương chi nhánh tại  TP. Vinh – Nghệ An.

Trị rụng tóc Nghệ An

Ngày 24 tháng 9/2016, khai trương cơ sở trị rụng tóc Nghệ An

Cơ sở của Thẩm mỹ viện Đông Á – Nghệ An có địa chỉ tại số 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh. Đây là cơ sở thứ 4 của TMV Đông Á trên toàn cuốc và là một bước tiến mới trong lộ trình xây dựng Đông Á thành hệ thống thẩm mỹ viện tiên phong và trải rộng khắp Việt Nam.

Toàn cảnh khai trương TMV Đông Á tại TP. Vinh – Nghệ An

Ngay khi bắt đầu những công tác chuẩn bị, TMV Đông Á đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các khách hàng. Và chúng tôi đã kịp ghi lại không khí tưng bừng khi khai trương cơ sở trị rụng tóc Nghệ An của TMV Đông Á. Xin mời quý khách hàng và các bạn xem ở video bên dưới.

Video toàn cảnh khai trương cơ sở trị rụng tóc Nghệ An của TMV Đông Á

Công nghệ trị rung tóc Nghệ An của TMV Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là cơ sở thẩm mỹ đi đầu trong lĩnh vực điều trị rụng tóc với hai công nghệ đến từ Hoa Kỳ là:

♦ Trị rụng tóc Bio Hair

Trị rụng tóc Bio Hair là phương pháp chiết tách và cấy ghép tế bào mô khỏe mạnh từ chính cơ thể của khách hàng giúp tái tạo và phục hồi tóc nhanh, khỏe mạnh hơn.

♦ Trị rụng tóc Filler Hair

Trị rụng tóc Filler Hair là giải pháp sử dụng phức hợp Peptides, có tắc dụng ngăn chăn các chất gây rụng tóc. Và tái tạo cấu trúc da đầu, thúc đẩy lưu thông máu, khôi phục sự phát triển của nang tóc giúp tóc mọc nhanh và đều.

Hi vọng những thông tin trên sẽ đem đến niềm vui và giải đáp được những băn khoăn của các bạn khi muốn điều trị rụng tóc Nghệ An. Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ gì thêm, xin mời liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc để lại thông tin bên dưới.

tel:19006499

Hoặc

dang-ky-tu-van

Xem thêm:

>>> Bio Hair – Công nghệ trị rụng tóc bằng tế bào mô sinh học

>>> Công nghệ trị rụng tóc đến từ Hoa Kỳ Filler Hair

The post Khai trương cơ sở trị rụng tóc Nghệ An của TMV Đông Á appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2sfpy3N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét