Chỉ đường đến địa chỉ trị rụng tóc Hải Phòng uy tín – TMV Đông Á

Bước vào độ tuổi trường thành, do tác động của các yêu tố di truyền, áp lực cuộc sống, sử dụng hóa chất để làm đầu khiên tóc rụng nhiều. Điều này khiến nhiều người băn khoăn và tìm kiếm giải pháp trị dụng tóc. Tuy nhiên điều này gần như vô vọng nếu như tự thực hiện tại nhà. Giải pháp tốt nhất là tìm đến các cơ sở thẩm mỹ, có chuyên môn cao. TMV Đông Á là một địa chỉ như vậy, với nhiều năm kinh nghiệm và là đơn vị đi đầu trong việc điều trị rụng tóc Hải Phòng hiện nay.

trị rụng tóc Hải Phòng

Trị rụng tóc Hải Phòng ở đâu?

Địa chỉ của TMV Đông Á tại Hải Phòng

Nếu bạn đang có vấn đề với việc tóc rụng quá nhiều hoặc muốn điều trị rụng tóc an toàn và hiệu quả ngay tại Hải Phòng thì có thể đến với TMV Đông Á. Cở sở trị rụng tóc Hải Phòng của TMV Đông Á có địa chỉ tại số 378 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Nằm ở một trong những trục đường chính của TP. Hải Phòng, nên việc đi lại khá là thuận tiện cho các khách hàng trong thành phố.

TMV Đông Á Hải Phòng cách sân vận động Lạch Tray 6 phút đi xe. Từ SVĐ Lạch Tray, các bạn đi thẳng về hướng ngã tư Lạch Tray, Tô Hiệu. Sau đó rẽ trái đi thêm khoảng 1km là đến nơi. Nếu các bạn vẫn chưa thể tìm được đường đến TMV Đông Á tại Hải Phòng, xin mời đi theo chỉ đường sau

trị rụng tóc Hải Phòng

Chỉ đường đền địa chỉ trị rụng tóc Hải Phòng uy tín

TMV Đông Á – địa chỉ trị rụng tóc Hải Phòng uy tín

Thẩm mỹ viện Đông Á là cơ sở thẩm mỹ đi đầu trong lĩnh vực điều trị rụng tóc Hải Phòng với hai công nghệ đến từ Hoa Kỳ là:

♦ Trị rụng tóc Bio Hair

Trị rụng tóc Bio Hair là phương pháp chiết tách và cấy ghép tế bào mô khỏe mạnh từ chính cơ thể của khách hàng lên vùng rụng tóc để thay thế, kích thích tái tạo nang tóc, tăng sinh collagen, sợi nguyên bào… Huyết thanh này sẽ bù đắp những thành phần đang bị thiếu như: collagen, acid hyarulonic, fibronectin đồng thời thúc đẩy liên tục việc tăng sinh sợi nguyên bào, collagen để tái tạo và phục hồi nhanh, khỏe mạnh hơn. Phương pháp này được chỉ định cho các trường hợp: Tóc rụng quá 60 – 100 sợi/ ngày; Tóc rụng nhẹ, theo mảng; Tóc mọc lại chậm và ít; Tóc thưa mỏng và mong muốn có mái tóc dày, chắc khỏe hơn; Đã sử dụng các cách trị rụng tóc tại nhà như cách tự nhiên, thuốc, kem bôi nhưng không hiệu quả.

♦ Trị rụng tóc Filler Hair

Trị rụng tóc Filler Hair là giải pháp sử dụng phức hợp Peptides, có tắc dụng ngăn chăn các chất gây rụng tóc. Và bổ sung hợp chất gồm 7 chuỗi: Oligopeptide-54, Octapeptide-2, Octapeptide-11, Oligopeptide-71, Decapeptide-10, Decapeptide-18, Decapeptide-28. Peptides nhằm tái tạo cấu trúc da đầu, thúc đẩy lưu thông máu, khôi phục sự phát triển của nang tóc từ đó giúp tóc mọc nhanh và đều. Công nghệ Filler Hair mang lại hiệu quả cho các trường hợp rụng tóc, tóc thưa mỏng do các nguyên nhân như: Làm tóc, phụ nữ sau sinh, rối loạn nội tiết, di truyền, tuổi tác… Đã thực hiện nhiều cách trị rụng tóc khác nhau, nhưng không hiệu quả, tóc vẫn rụng lại sau 1 thời gian ngắn.

trị rụng tóc Hải Phòng

Trị rụng tóc an toàn, hiệu quả tại TMV Đông Á – Hải Phòng

Với hai công nghệ trị rụng tóc này, TMV Đông Á tự tin mang lại hiểu quả như ý và là giải pháp cho mọi trường hợp trị rụng tóc Hải Phòng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm đến TMV Đông Á – địa chỉ trị rụng tóc Hải Phòng uy tín. Nếu còn thắc hoặc hỗ trợ gì thêm. xin mời liên hệ qua số điện thoại hoặc để lại thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn.

tel:19006499

Hoặc

dang-ky-tu-van

Chúc các bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe và đẹp như ý.

Xem thêm:

>>> Bio Hair – Công nghệ trị rụng tóc bằng tế bào mô sinh học

>>> Công nghệ trị rụng tóc đến từ Hoa Kỳ Filler Hair

 

The post Chỉ đường đến địa chỉ trị rụng tóc Hải Phòng uy tín – TMV Đông Á appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2EEGSFb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét