Điểm khác biệt của phương pháp nâng mũi cấu trúc

Mũi đóng vai trò là thước đo trên gương mặt, tạo nên quy chuẩn thẩm mỹ khi nhìn vào. Do đó, dáng mũi cao thanh tú với đường nét ấn tượng sẽ tạo nên sức hút ấn tượng. Có lẽ vì thế mà phương pháp nâng mũi cấu trúc được quan tâm khi khách hàng sở hữu dáng mũi khuyết điểm.

nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc và những điểm ấn tượng

Đúng như tên gọi, phương pháp nâng mũi cấu trúc chính là công nghệ can thiệp toàn diện dáng mũi. Theo đó, phương pháp thẩm mỹ này tiến hành can thiệp đầu mũi bằng sụn tự thân từ tai. Sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, khắc phục hiệu quả tình trạng mũi thô, dáng mũi bè, xương mũi lớn.

Nâng mũi cấu trúc tạo nên sự khác biệt bằng cách mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, không đau đớn nhiều, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Phương pháp này có tác dụng ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng xấu xuất hiện, giúp dáng mũi nhanh chóng định hình và có thời gian duy trì trọn đời trên cơ thể.

mũi

Chuẩn của dáng mũi cấu trúc đẹp và ấn tượng

Có lẽ, điểm khó nhất khi thực hiện nâng mũi cấu trúc chính là làm sao để dáng mũi cân đối, can thiệp như thế nào để mũi có được vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng mà không có cảm giác thô cứng. tất cả phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và kỹ thuật ứng dụng khi phẫu thuật.

Nâng mũi cấu trúc an toàn tại JW

Được chuyển nhượng công nghệ thẩm mỹ từ TS.BS Man Koon Suh – Phương pháp nâng mũi cấu trúc được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công tại Việt Nam.

Phương pháp nâng mũi này được tiến hành bằng cách thăm khám trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa. Từ đó, dựa vào từng khuyết điểm khác nhau mà công nghệ này được tiến hành một cách an toàn với quy trình khép kín, có sự hỗ trợ của máy móc chất lượng.

nâng mũi_3

Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn và nâng mũi cấu trúc cho khách hàng

Điểm đặc biệt nhất khi thực hiện thẩm mỹ mũi cấu trúc tại đây chính là khách hàng sẽ nhanh chóng có được dáng mũi cấu trúc tự nhiên với đầu mũi thon, xương mũi gọn, nhìn nghiêng có hình chữ A cân đối, ấn tượng.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được bảo hành lâu dài. Sau thẩm mỹ, khách hàng còn được hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách, đảm bảo cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

nang-mui-sline2

Kết quả sau nâng mũi cấu trúc S line tại JW

Với nhiều ưu điểm nổi bật, công nghệ nâng mũi cấu trúc chính là một trong những lựa chọn tốt cho những ai đang lo âu về dáng mũi xấu và khát khao có chiếc mũi đẹp như sao Hàn

The post Điểm khác biệt của phương pháp nâng mũi cấu trúc appeared first on .



from http://ift.tt/2FrPfAO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét