Quy trình phẫu thuật nâng mũi s line – trị dứt điểm dáng mũi tẹt

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Linh!

Trước tiên rất cảm ơn bạn Linh đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Thắc mắc của bạn về “quy trình phẫu thuật nâng mũi như thế nào?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

[Video] Cận cảnh quy trình nâng mũi S line tại Kangnam

Nằm trong số ít địa chỉ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S line với quy trình khép kín, đảm bảo an toàn từ Bộ Y tế.

Quy trình nâng mũi chuẩn Hàn tại Kangnam

Theo đó, quy trình nâng mũi S line được tiến hành theo 6 bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Chuyên gia tư vấn nâng mũi s line như thế nào?Thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Thăm khám nhằm xác định khuyết điểm, trao đổi thẳng thắn về dáng mũi khách hàng mong muốn. Bác sĩ sẽ tiến hành chụp dáng mũi của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau rồi sử dụng phần mềm 3D để dựng mô phỏng dáng mũi mới. Từ đó khách hàng có thể được xem trước dáng mũi của mình sau phẫu thuật, lựa chọn dáng mũi ưng ý nhất.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Dựa vào kết quả của đã phân tích, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí cần tạo, chỉnh sửa sao cho cân đối và phù hợp nhất.

Bước 3: Gây tê

Quy trình nâng mũi s line được thực hiện như thế nào tại Kangnam?

Gây tê cục bộ tại vùng mũi

Bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại vùng mũi và vùng lấy sụn để khách hàng sẽ không có cảm giác đau khi tiến hành nâng mũi.

Bước 4 : Lấy sụn

Có nhiều vùng để lấy sụn tự thân và tùy theo từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tai, sụn sườn, sụn trung bì…Kỹ thuật lấy sụn được các bác sĩ tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ nên không để lại sẹo xấu trên da.

Bước 5: Tiến hành nâng mũi S line

Nâng mũi s line được tiến hành như thế nào?Tiến hành nâng mũi S line

Bác sĩ sẽ tiến hành đính sụn tự thân vào sụn nhân tạo, bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu sụn tự thân vào nâng cao sống mũi kết hợp cùng các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm khác. Kết thúc quy trình nâng mũi, bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 6: Chăm sóc sau nâng mũi

Tham khám tư vấn sau nâng mũi s line tại Kangnam

Bác sĩ hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc sau nâng mũi

Bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh, chế độ ăn uống sau nâng mũi giúp mũi nhanh chóng hồi phục và nhanh đẹp tự nhiên.

Nâng mũi S line giúp bạn thay đổi dáng mũi như thế nào?

Nâng mũi S line hiện đang là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến và ưu việt, giúp cải thiện toàn bộ hình dáng mũi từ sống mũi tới đầu mũi. Sau nâng mũi S line bạn sẽ có được chiếc mũi thanh tú, thon gọn giống như các ngôi sao Hàn Quốc.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những cơ sở tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ mũi này nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng ở mọi độ tuổi.

  • Hình ảnh: Kết quả khách hàng nâng mũi S line tại Kangnam

Những thông tin trên hy vọng đã giúp cho bạn Mỹ Linh biết được “cận cảnh quy trình phẫu thuật nâng mũi s line như thế nào?”. Để biết thêm chi tiết bạn có thể trực tiếp tới địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp cụ thể.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

 

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Quy trình phẫu thuật nâng mũi s line – trị dứt điểm dáng mũi tẹt appeared first on Phẫu thuật nâng mũi.



from Phẫu thuật nâng mũi http://ift.tt/2nvz0uR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét