Dịch vụ giảm béo tầng sâu Triple Action

Là phái đẹp ai ai cũng muốn có được một thân hình nóng bỏng và tràn đầy sức sống. Đặc biệt là khi những ngày xuân đang tới rất cận kề. Với dịch vụ giảm béo tầng sâu Triple Action  Triple Action siêu hiện đại, ước mơ của bạn gái sẽ mau chóng trở thành hiện thực, tự tin hơn với thân hình nóng bóng! Hãy cùng khám phá nhé!

Bạn thiếu tự tin bởi….

Thân hình nặng nề ngấn mỡ thừa

Đã thử nhiều phương pháp giảm béo những không hiệu quả.

Lo sợ các phương pháp dao kéo hút mỡ nguy hiểm.

Ưu điểm của dịch vụ giảm béo tầng sâu Triple Action thế hệ mới

Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action an toàn số 1

Công nghệ giảm béo số 1 tại Châu Âu nay có mặt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, nhanh chóng hóa lỏng các mô mỡ thừa ở mọi bộ phận trên cơ thể như các vùng mặt, bắp tay, bắp chân, bụng, mông và đùi, hoàn toàn không xâm lấn, an toàn tuyệt đối!

Hiệu quả giảm mỡ tận gốc lên đến 90%

Kết hợp “3 in 1” từ máy công nghệ cao hiện đại, dưỡng chất tiêu mỡ giúp cho thân hình thon gọn một cách tức thì. Không những vậy hiệu quả được đẩy lên gấp đôi, nhờ vào quy trình hỏa liệu massage làm săn chắc body nhanh chóng, cho bạn gái sở hữu “Vòng eo 56” thon gọn, thân hình mảnh mai đẹp như mơ ước.

Liệu trình giảm béo tầng sâu Triple Action ngắn

Liệu trình giảm béo cơ thể đào thải mỡ thừa theo chức năng bài tiết tự nhiên của cơ thể nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ và cũng khiến bạn không có cảm giác đau đớn trong quá trình điều trị. Liệu trình ngắn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi một thân hình hoàn hảo như mơ. Vùng cơ thể được trị liệu sẽ săn chắc thon gọn giúp bạn thêm tự tin và lôi cuốn.

Không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo

Sau khi kết thúc liệu trình, vùng điều trị sẽ trở nên mịn màng, tuyệt đối không để lại dấu tích gì, trà lại cho bạn gái một body nóng bóng, xinh đẹp yêu kiều mà không có sẹo, không đau, không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Ai nên thực hiện dịch vụ giảm béo tầng sâu Triple Action ?

Thân hình nhiều mỡ thừa, tập trung ở một hoặc nhiều vùng trên cơ thể.

Đã từng giảm béo nhưng không hiệu quả.

Áp dụng cho tất cả nam và nữ.

Quy trình thực hiện dịch vụ giảm béo tầng sâu Triple Action

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra và đo vòng bụng của khách hàng. Kiểm tra sức khỏe của khách hang. Từ đó tư vấn cho khách hàng các gói giảm béo tầng sâu Triple Action thích hợp.

Bước 2: Làm sạch, tẩy da chết vùng da trước khi thực hiện.

Công đoạn này sẽ giúp bảo vệ khách hàng, tránh bị nhiễm trùng hay di chứng không mong muốn sau khi thực hiện.

Bước 3: Massage hỏa liệu đốt mỡ thừa.

Các chuyên viên với đôi bàn tay khéo léo với các tinh dầu thiên nhiên massage nhẹ nhàng giúp dưỡng chất thẩm thấu, đi sâu, lưu thông khí huyết, đẩy nhanh việc đào thải mỡ lỏng cho làn săn chắc đến không ngờ.

Bước 4: Chiếu máy công nghệ cao lên vùng da bị tích mỡ.

Năng lượng nhiệt từ sóng siêu âm xuyên qua da, tác động tới độ sâu đáng kinh ngạc, có khả năng chạm tới các tầng mỡ sâu nhất để hóa lỏng mỡ cứng thành mỡ mềm, có tác dụng triệt tiêu mỡ đến tận cùng, cho bạn một thân hình thon gọn như ý!

Bước 5: Đưa dưỡng chất làm tan mô mỡ

Nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất trong suốt quá trình, khách hàng sẽ được ủ tê 30-40 phút. Sau đó chuyên viên sẽ định hình vùng da tích mỡ cần giảm, chia ô kẻ rõ rang rồi đưa dưỡng chất đúng vị trí. Hiệu quả giảm béo chuyên sâu thấy rõ ngay buổi đầu tiên điều trị

Kết quả sau khi giảm béo tầng sâu Triple Action

Thân hình thon gọn đầy sức sống.

Khắc phục rõ rệt tình trạng tích mỡ thừa ở những vùng không mong muốn.

Da săn chắc, căng mịn tự nhiên.

Chi phí các gói giảm béo tầng sâu Triple Action  siêu hot tại thẩm mỹ Xuân Hương

Gói 20 triệu : Bao gồm 5 buổi giảm béo máy CNC trị giá  15 triệu+ 5 buổi đốt cháy mỡ thừa  trị giá 7,5 triệu + 1 lọ tiêm tiêu mỡ ultra slim trị giá 15 triệu trị giá 37,5 triệu. (Tiết kiệm  17,5 triệu)

Gói 30 triệu :  Bao gồm 7 buổi giảm béo máy CNC trị giá 21 triệu+  7 buổi hỏa liệu đốt cháy mỡ thừa trị giá 10,5 triệu + 2 lọ tiêu mỡ ultra slim trị giá  30 triệu trị giá 61,5 triệu.  (Tiết kiệm  31,5 triệu)

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Địa chỉ giảm béo tầng sâu Triple Action  uy tín đẳng cấp tại Hà Nội

Việc chú trọng phát triển hình ảnh thương hiệu và khẳng định uy tín trên thị trường là một trong những yếu tố đảm bảo sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp – một trong lĩnh vực được quan tâm nhất hiện nay khi ngoại hình là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự tự tin và thành công đối với một cá nhân. Với hơn 30 năm uy tín trong ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang là địa chỉ uy tín chất lượng số 1 hiện nay.

Dịch vụ giảm béo tầng sâu Triple Action  tại thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được cam kết bởi chất lượng tuyệt vời, làm hài lòng tuyệt đối ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Với đôi bàn tay vàng của các chuyên viên lâu năm, quý khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại thân hình lý tưởng, đầy sức sống, tự tin diện những bộ đồ gợi cảm, hút hồn ai kia.

Hình ảnh trước và sau giảm béo tầng sâu Triple Action

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2:19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

The post Dịch vụ giảm béo tầng sâu Triple Action appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2GvTdYy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét