Cách nhận biết mũi cao hay mũi tẹt dựa trên tiêu chí thẩm mỹ hiện đại

Câu hỏi

Bác sĩ có thể cho tôi biết cách nhận biết mũi cao hay mũi tẹt được không? Tôi muốn đi sửa mũi nhưng lại không tự xác định được tình trạng khiếm khuyết của mình nên sửa bằng phương pháp nào? (Mai Mai, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc cách nhận biết mũi cao hay mũi tẹt của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Cách nhận biết mũi cao hay mũi tẹt theo chuyên gia thẩm mỹ

Nhìn bằng mắt thường ta sẽ khó phân định được chiếc mũi thuộc hình dáng loại nào. Sau đây là cách nhận biết mũi cao hay mũi tẹt dựa vào các tiêu chí chuẩn xác của thẩm mỹ.

Mũi của bạn sẽ là mũi cao nếu như:

  • Về độ dài: đối với chiếc mũi cao thì độ dài của nó phải bằng 1/3 khuôn mặt (khoảng 60-75mm)
  • Về độ rộng: Về độ rộng cánh mũi của dáng mũi cao thì khoảng cách lý tưởng giữa 2 cánh mũi lý tưởng nhất là 42-52mm, gốc mũi là 10mm, đỉnh mũi là 12mm.

HOT: 5 cách làm mũi cao tự nhiên cực hiệu quả

cách để nhận biết mũi cao hay mũi tẹt

Chiếc mũi cao được nhận diện chính xác dựa trên các tiêu chí thẩm mỹ về độ cao, độ rộng

Nếu mũi bạn không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên thì mũi bạn là mũi tẹt. Mũi tẹt có những đặc điểm lộ ra ngoài, rất dễ nhận diện:

  • Mũi tẹt có sống mũi thấp.
  • Phần cánh mũi bè ngang, lỗ mũi rộng
  • Góc nghiêng của mũi tẹt rất xấu. Phần đỉnh đầu mũi, môi, cằm sẽ không cùng nằm trên đường thẳng.
cách để nhận biết mũi cao hay mũi tẹt 1

Chiếc mũi tẹt làm diện mạo bạn kém sang đi rất nhiều

Cách để nhận biết mũi cao hay mũi tẹt chính xác nhất bạn nên đến bác sĩ thăm khám và chụp phim X quang hay nội soi mũi. Cách này sẽ xác định cụ thể khiếm khuyết mũi của bạn, từ đó bác sĩ sẽ biết nên làm gì để chỉnh cho mũi bạn đẹp hơn.

Xem thêm4 ngôi sao sở hữu mũi tẹt vẫn đẹp

Phương pháp khắc phục mũi tẹt được yêu thích nhất hiện nay

Với cách để nhận biết mũi cao hay mũi tẹt trên đây bạn Mai Mai chắc hẳn đã phần nào đó đoán biết được hình dáng mũi mình thuộc loại nào. Nếu bạn muốn tìm một giải pháp khắc phục mũi tẹt đẹp bạn có thể tiến hành nâng mũi S line.

cách để nhận biết mũi cao hay mũi tẹt 3

Nâng mũi S line giúp chỉnh sửa triệt để khiếm khuyết mũi tẹt

Không chỉ chỉnh sửa được mũi tẹt, nâng mũi S line còn có thể khắc phục được các khiếm khuyết mũi khác như mũi hếch, mũi gãy, mũi gồ, mũi khoằm, Kỹ thuật này bác sĩ sẽ kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, cho mũi đẹp toàn diện. Sụn mềm Hàn Quốc sẽ được dùng để nâng cao sóng mũi. Bác sĩ sẽ cắt gọt bớt phần đầu mũi, đắp thêm sụn tự thân gia cố để mũi đẹp tự nhiên và tồn tại lâu dài hơn.

cách để nhận biết mũi cao hay mũi tẹt 4

Khách hàng sửa mũi tẹt thành mũi S line đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi S line uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Nâng mũi tại đây bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi phẫu thuật. Đặc biệt công nghệ Vectra 3D còn cho phép bạn xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích.

cách để nhận biết mũi cao hay mũi tẹt 5

Sau khi học đượ cách nhận biết mũi cao hay mũi tẹt, nếu muốn chỉnh sửa mũi đẹp bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám và làm đẹp nhé.

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Cách nhận biết mũi cao hay mũi tẹt dựa trên tiêu chí thẩm mỹ hiện đại appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2uuLqso
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét