Nâng mũi cấu trúc – Tôn tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo

Mũi đóng vai trò như thước đo của khuôn mặt, tạo nên vẻ cân đối và hài hòa. Theo đó, sở hữu dáng mũi cao thanh tú luôn là khát khao của bao người, đặc biệt là những ai có dáng mũi thấp, nhiều khuyết điểm. Phương pháp nâng mũi bọc sụn ra đời là “giải pháp vàng” cải tổ những dáng mũi kém ấn tượng.

Bài viết liên quan: Nâng mũi cấu trúc 

nâng mũi_1

Những ai nên thực hiện nâng mũi cấu trúc

Dáng mũi cấu trúc dành cho mọi đối tượng khách hàng, đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại có tác dụng khắc phục tất cả những hạn chế về dáng mũi kém ấn tượng như:

+ Mũi thấp, cánh mũi rộng

+ Dáng mũi có xương to

+ Mũi hư do phẫu thuật kém chất lượng

+ Mũi bị biến chứng do tai nạn

+ Mũi xấu.

10

Nâng mũi cấu trúc dành cho nhiều trường hợp khác nhau

Nâng mũi cấu trúc được xem là phương pháp khác biệt mang đến nhiều ưu điểm. Bởi lẽ, công nghệ này có tác dụng bóc tách toàn diện dáng mũi xấu, khắc phục hiệu quả những khuyết điểm kém duyên bằng cách can thiệp sụn tự thân vào phần đầu mũi, lấy sụn nhân tạo chất lượng để nâng cao phần sóng. Dáng mũi sau khi thực hiện có hình chữ S mềm mại ở góc nghiêng, hình chữ A cân đối khi nhìn thẳng. Đặc biệt, đầu mũi nhỏ gọn, dáng mũi thanh tú, lỗ mũi hình hạt chanh đúng chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc.

nâng mũi

Chuẩn của dáng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên

Công nghệ nâng mũi cấu trúc mang đến cho khách hàng niềm tin mới khi thẩm mỹ. Đó là một dáng mũi không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên mà còn giúp người thực hiện giải quyết được nỗi lo về tình trạng đau đớn và những biến chứng xấu xuất hiện.

JW – Địa điểm nâng mũi cấu trúc an toàn

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là ca thẩm mỹ khó và phức tạp vì nó đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn cao. Nếu không, những biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ xuất hiện.

bác sĩ phẫu thuật

Mô phỏng quá trình nâng mũi cho khách hàng

Dó đó, khi có nhu cầu nâng mũi cấu trúc, khách hàng thường tìm những địa điểm uy tín, có thương hiệu lớn. Và, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa điểm an toàn được khách hàng quan tâm và thực hiện nhiều.

nang-mui-sline12

Kết quả sau khi nâng mũi cấu trúc S line tại JW

JW ứng dụng nâng mũi cấu trúc có kỹ thuật chuẩn Hàn, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật cho khách hàng. Hơn hết, khi phẫu thuật nâng mũi tại đây, các tín đồ còn được tư vấn và hướng dẫn tận tình chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

The post Nâng mũi cấu trúc – Tôn tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo appeared first on .



from http://ift.tt/2nIaUx2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét