Nâng mũi bị cao quá phải làm sao?

Chào bác sĩ, tôi đã từng thực hiện nâng mũi cách đây khoảng một năm. Tuy nhiên, trước đó vì quá thích dáng mũi cao nên tôi yêu cầu các bác sĩ của một bệnh viện thực hiện thật cao. Giờ qua một năm dáng mũi của tôi lộ sụn, thấy dáng mũi cao và vô cùng thô. Tôi muốn hỏi nâng mũi bị cao quá có cách nào khắc phục và chỉnh sửa được không ạ?

(Huỳnh Nhã Trang)

ảnh-1

Chào Nhã Trang, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Câu hỏi nâng mũi bị cao quá phải làm sao của bạn sẽ được các chuyên gia trả lời nhanh chóng.

Những hạn chế khi nâng mũi quá cao

Trước đây, khách hàng cứ nghĩ rằng dáng mũi thật cao mới có vẻ đẹp ấn tượng. Do đó, nhiều người khi tiến hành thẩm mỹ mũi đều mong muốn được thực hiện nâng “càng cao càng tốt”. Tuy nhiên, chuẩn của dáng mũi đẹp chính là sự hài hòa với tổng thể gương mặt, có độ cao tương ứng với chiều dài gương mặt.

cach-lam-cho-song-mui-cao-len-tu-nhien-1

Nâng mũi quá cao làm dáng mũi thiếu tự nhiên

Việc nâng mũi quá cao không chỉ khiến chúng ta cảm thấy dáng mũi thiếu tự nhiên mà nó còn là nguyên nhân cho những biến chứng xuất hiện. Rất nhiều trường hợp vì nâng mũi quá cao mà xuất hiện tình trạng lộ sụn, mũi biến chứng, thủng da đầu mũi….

Nâng mũi bị cao quá phải làm sao?

Nếu nhận thấy dáng mũi sau khi nâng quá cao và có những dấu hiệu của biến chứng xuất hiện thì khách hàng cần tìm địa điểm uy tín để tái phẫu thuật. Việc khắc phục tình trạng mũi cao sẽ được tiến hành nhanh chóng với công nghệ S line an toàn.

nâng mũi bị cao quá

Bác sĩ của JW trực tiếp thăm khám mũi cho khách hàng

Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi chuyên ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, tái phẫu thuật mũi cho những trường hợp mũi có dấu hiệu biến chứng. Công nghệ này được tiến hành bằng cách bóc tách toàn diện dáng mũi, lấy sụn tự thân bao bọc đầu mũi, dùng sụn nhân tạo nâng cao sóng vừa phải, khắc phục hiệu quả tình trạng nâng mũi quá cao và xuất hiện những biến chứng xấu.

Các bác sĩ JW ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, thực hiện theo quy trình an toàn, đảm bảo đáp ứng những lo âu của khách hàng về dáng mũi quá cao.

nang-mui-sline-12

Khách hàng nâng mũi tại JW sở hữu dáng mũi cao vừa phải

Nhã Trang thân mến, tình trạng nâng mũi bị cao quá của bạn sẽ được khắc phục khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW. Đừng lo lắng quá nhiều, bác sĩ chuyên khoa của JW sẽ hỗ trợ tất cả những lo âu của bạn.

The post Nâng mũi bị cao quá phải làm sao? appeared first on .



from http://ift.tt/2FMR1eI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét