Flash Whitening – Bí quyết cho nụ cười rạng rỡ

Sở hữu hàm răng trắng sáng không ê buốt giờ đây đã không còn chỉ là mơ ước. Flash Whitening, công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu tại Đức nay đã xuất hiện và đã được Thẩm mỹ viện Xuân Hương chuyển giao độc quyền, hứa hẹn mang đến một hàm răng trắng bóng, hoàn hảo cho bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

 

AI NÊN TẨY TRẮNG RĂNG FLASH WHITENING?

  • Khách hàng có răng ố vàng, xỉn màu lâu năm
  • Khách hàng có răng nhiễm màu nhẹ
  • Tất cả những khách hàng muốn có hàm răng trắng bóng hơn.

 

ĐIỀU KÌ DIỆU TỪ CÔNG NGHỆ TẨY TRẮNG RĂNG FLASH WHITENING

  • Bật tông màu răng ngay lần đầu tiên

Hiệu quả bật tông màu răng diệu kì sẽ khiến cho khách hàng bất ngờ ngay lần đầu tiên trải nghiệm. Ánh sáng tác động nhiệt hóa thuốc tẩy trắng răng sẽ tiếp xúc trực tiếp và làm trắng răng từ sâu bên trong, thay đổi ít nhất từ 5-8 độ so với màu răng cũ.

 

  • Công nghệ tẩy trắng răng cao cấp độc quyền

Với nguồn gốc xuất xứ từ Đức, bộ sản phẩm tẩy trắng răng cao cấp hiện đại này đã và đang được nhiều khách hàng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Hiện nay đã được thẩm mỹ viện Xuân Hương chuyển giao trực tiếp và độc quyền , giúp khách hàng Việt Nam sở hữu hàm răng không chỉ trắng sáng mà còn bảo vệ an toàn cho men răng của bạn.

 

  • Hiệu quả tẩy trắng răng bền lâu ổn định

Flash Whitening gây sửng sốt bởi hiệu quả duy trì màu răng dài lâu và ổn định. Bởi công nghệ hiện đại này sẽ kích hoạt phân tử làm trắng đồng thời bổ sung Fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả tối ưu nhất.

 

  • Tuyệt đối không gây ê buốt cho răng sau khi tẩy

Quy trình làm trắng được diễn ra nhanh chóng và có sự hỗ trợ của hệ thống kỹ thuật hiện đại làm mát lạnh những khu trú mà tia laser chiếu đến, tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo không gây cảm giác ê buốt cho khách hàng.

 

  • Bảo vệ men răng bằng tái khoáng hiện đại

Khác với các phương pháp tẩy trắng răng truyền thống, tẩy trắng răng Flast Whitening có thêm bước tái khoáng vô cùng hiện đại, giúp tái tạo men răng, bù nước và khoáng cho răng. Đây là điều tuyệt vời mà chỉ riêng duy nhất Flast Whitening mới làm được, giúp khách hàng tự tin với nụ cười hoàn hảo.

 

QUY TRÌNH TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG FLASH WHITENING

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Cách ly răng, bảo vệ môi nướu

Bước 3: Sử dụng bộ sản phẩm trắng răng Flash Whitening

Bước 4: Chiếu ánh sáng Laser

Bước 5: Tái khoáng

 

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG SAU TẨY TRẮNG RĂNG FLASH WHITENING

Chị Thanh Trà ( 26 tuổi – Hải Phòng) : “Răng tôi vàng và ố màu khá lâu rồi. Bạn bè giới thiệu tới nha khoa thẩm mỹ viện Xuân Hương để tẩy trắng răng. Tại đây, tôi được các bác sĩ nha khoa Xuân Hương tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Sau khi tẩy trắng răng Flash Whitening, thấy răng trắng bóng rõ ràng hơn hẳn, tôi ăn uống bình thường cũng không lo ê buốt. Thật sự cảm ơn bác sĩ nhiều lắm!

Anh Hoàng Ngọc Thành ( 30 tuổi – Ý yên, Nam Định): “ Tôi thường hút thuốc lá lại nghiện cà phê cho nên răng của tôi xỉn màu, ố vàng nặng. Bởi vậy mà tôi cảm thấy rất tự ti và ngại cười. Nhưng sau khi sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Flash Whitening tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, hàm răng trắng sáng đã trở lại, tôi đã lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. Không biết nói gì hơn, tôi xin cảm ơn thẩm mỹ viện Xuân Hương, cảm ơn bác sĩ nha khoa, y tá đã tẩy trắng răng cho tôi có một nụ cười đẹp.”

 

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

  • Thời gian: 40 phút
  • Chi phí: 5.000.000 VNĐ/ lần

 

TẠI SAO NÊN TẨY TRẮNG RĂNG FLASH WHITENING TẠI THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG?

  • Cơ sở duy nhất chuyển giao độc quyền công nghệ Flash Whitening cao cấp của Đức, đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới.
  • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa trình độ cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài và kinh nghiệm lâu năm.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật công nghệ tiên tiến đảm bảo hiệu quả và an toàn.
  • Quy trình tẩy trắng răng an toàn chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

 

The post Flash Whitening – Bí quyết cho nụ cười rạng rỡ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ostucY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét