Cách căng da mặt nào giúp trẻ hóa da hiệu quả?

Căng da mặt là cách giúp bạn duy trì vẻ đẹp dài lâu. Tuy nhiên, cách căng da mặt nào mới mang lại hiệu quả tối ưu? Cùng tham khảo bài viết sau đây.

căng da mặt 1

Da mặt láng mịn giúp bạn luôn trẻ đẹp

Làn da là yếu tố được nhiều người quan tâm. Đến độ tuổi nhất định, da của bạn sẽ có dấu hiệu lão hóa, xuống sắc. Do vậy, cần có phương pháp căng da mặt làm đẹp, níu kéo tuổi thanh xuân. Trong đó, căng da mặt Smas được xem là hiệu quả và nhiều người ưa chuộng.

Cách căng da mặt nào giúp trẻ hóa da hiệu quả?

Căng da mặt Smas được các chuyên gia đánh giá là an toàn, hiệu quả cao. Phương pháp này được thực hiện bằng cách rạch da chạy dọc từ thái dương xuống vòng qua tai, kéo căng phần da còn lại về đúng vị trí và can thiệp khâu chặt, cố định lớp Smas loại bỏ da chùng, chảy xệ, khiến toàn bộ gương mặt trẻ tức thì. Căng da mặt Smas phù hợp cho người có tình trạng lão hóa tương đối nặng, nghĩa là da đã xuất hiện sự chảy xệ, chùng nhão.

căng da mặt smas

Căng da mặt Smas mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng giúp da căng mịn trẻ ra nhiều tuổi. Tuy nhiên, kết quả phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại và thực hiện căng da mặt theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, mang đến cho bạn làn da mới mịn màng, sáng hồng rạng rỡ.

Căng da mặt - Trước và sau 2

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Cách căng da mặt nào giúp trẻ hóa da hiệu quả? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2eqbLvO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét