Mách bạn tuyệt chiêu trị mụn theo từng vị trí cực hiệu quả

Trị mụn theo từng vị trí bạn đã biết chưa? Với mỗi vị trí mụn khác nhau sẽ có một cách trị mụn khác nhau để điều trị hiệu quả. Bạn không thể dùng một cách trị mụn để áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt. Thế sẽ không đem lại hiệu quả cao. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới các bạn về các cách trị mụn theo từng vị trí cực hiệu quả sau đây:

 

>>> 2 Cách trị mụn bằng quả khế chua.

>>> Công thức trị mụn 10000 đồng.

Mỗi vị trí mọc mụn khác nhau phản ánh về tình trạng sức khỏe mà bạn đang gặp phải hoàn toàn khác nhau. Với mỗi vị trí mọc mụn khác nhau các bạn cần có phương pháp điều trị riêng phù hợp.

Cách trị mụn theo từng vị trí: ở trán

tri-mun-theo-tung-vi-tri-cuc-hieu-qua 1

Cách trị mụn theo từng vị trí: trán

Nguyên nhân và cách trị mụn theo từng vị trí: chán như sau:

Stress: Khi bạn gặp tình trạng stress dễ dẫn đến các nốt mụn sẽ mọc ở trán. Tình trạng căng thẳng kéo dài là nguyên nhân cơ thể bắt đầu giải phóng nhiều cortisol dẫn đến xuất hiện mụn. Vì thế để chiêu trị mụn theo từng vị trí trên chán hiệu quả, các bạn cần hạn chế căng thẳng, tự tạo niềm vui và hãy chú trọng hơn tới thói quen chăm sóc da ngoài ra luôn nhớ phải loại bỏ trang điểm trước khi đi ngủ.

Tóc mái và những sản phẩm cho tóc: Mọi người có thường có xu hướng vuốt tóc sang một bên và dùng những sản phẩm dành cho tóc như keo xịt, dầu gội dưỡng ẩm chuyên sâu có khả năng sẽ lưu lại trên vùng da trán và gây mụn. Để trị mụn theo từng vị trí này hãy vệ sinh thật sạch vùng da trán và tránh để tóc xòa vào vùng trán gây mụn.

Vấn đề tiêu hóa: Ngoài 2 lý do trên thì sự mất căn bằng hệ tiêu hóa cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trên chán. Vì vậy, cách tốt nhất để trị mụn theo từng vị trí này các bạn hãy lên kế hoạch thanh lọc cơ thể ít nhất trong 1 tuần.

Cách trị mụn theo từng vị trí: lông mày

tri-mun-theo-tung-vi-tri-cuc-hieu-qua 2

Chiêu trị mụn theo từng vị trí: lông mày

Nguyên nhân và trị mụn theo từng vị trí ở lông mày như sau:

Trang điểm: Vùng lông mày là vùng da tập trung khá nhiều bụi bẩn vì vậy vùng da này cũng cần được chăm sóc cẩn thận như các vùng da khác trên khuôn mặt, có nghĩa là cũng cần đắp mặt nạ hay tẩy da chết. Nếu trang điểm cho lông mày thì hãy nhớ làm sạch chúng trước khi đi ngủ để trị mụn theo từng vị trí này.

Gọng kính: Các loại vi khuẩn có thể bám sẵn ở kính đồng thời gọng kính còn chà xát, đè lên vùng da chúng đặt lên và là nguyên nhân kích thích dầu, sản xuất mụn. Tuyệt chiêu trị mụn theo từng vị trí này là bạn cần vệ sinh sạch chiếc kính quen thuộc để tránh cho vi khuẩn trú ngụ nơi đây gây mụn.

Tẩy lông: Khi bạn tẩy hoặc nhổ lông rất dễ gây hiện tượng nhiễm trùng xuất hiện. Vì vậy trị mụn theo từng vị trí cho bạn là hãy thực hiện tẩy lông vào buổi tối để tránh việc trang điểm lên vùng vừa tẩy gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.

Cách trị mụn theo từng vị trí: cằm

tri-mun-theo-tung-vi-tri-cuc-hieu-qua 4

Chiêu trị mụn theo từng vị trí: cằm

Nguyên nhân gây mụn ở cằm chính là do hooc môn và nội tiết tố khi các tuyến dầu tại vùng da này bị kích thích quá mức. Cách trị mụn theo từng vị trí đơn giản là hãy vệ sinh sạch sẽ thường xuyên và tăng cường việc đắp mặt nạ cho khu vực này.

Cách trị mụn theo từng vị trí: má 

tri-mun-theo-tung-vi-tri-cuc-hieu-qua 3

Chiêu trị mụn theo từng vị trí: má

Má là nơi dễ mọc mụn và nguyên nhân chủ yếu do điện thoại. Điện thoại là nơi trú ẩn của rất nhiều vi khuẩn và nó có thể gây nhiễm trùng lỗ chân lông khi tiếp xúc trực tiếp với da. Ngoài ra việc “buôn điện thoại” quá lâu, tạo sức nóng sẽ kích thích da sản xuất dầu và mồ hội. Vậy bạn đã biết trị mụn theo từng vị trí như thế nào chưa?

Cách trị mụn theo từng vị trí: môi

tri-mun-theo-tung-vi-tri-cuc-hieu-qua 6

Chiêu trị mụn theo từng vị trí: môi

Môi cũng là nơi thường xuyên mọc mụn của chị em. Nguyên nhân mọc mụn ở môi là đo trang điểm. Chính vì vậy hãy lựa chọn các thỏi son có nguyên liệu an toàn và nhớ tẩy trang sạch sẽ mỗi khi về đến nhà.

Cách trị mụn theo từng vị trí: mũi

tri-mun-theo-tung-vi-tri-cuc-hieu-qua 5

Chiêu trị mụn theo từng vị trí: mũi

Mụn ở mũi là do chế độ ăn uống: Đã bao giờ bạn thấy có sự liên quan giữa việc xuất hiện các nốt mụn ở vùng da mũi khi lỡ ăn quá nhiều thực phẩm chiên? Ngoài ra các nốt mụn đỏ và mụn đầu đen ở vùng mũi có thể là biểu hiện của bệnh cao huyết áp. Gợi ý cách trị mụn theo từng vị trí ở đây là tăng cường vitamin B, ăn các thức ăn giàu axit béo omega và tập thể dục thường xuyên.

Trên đây là 6 cách trị mụn theo từng vị trí mà các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu để tránh những nguyên nhân và cách điều trị hợp lý khi mụn xuất hiện. Chúc các bạn thành công!

Các bạn có thể xem thêm các cách trị mụn khác tại đây: trị mụn đầu đentrị mụn cámtrị mụn trứng cátrị mụn bọctrị mụn thâmtrị mụn cóctrị mụn thịt.

The post Mách bạn tuyệt chiêu trị mụn theo từng vị trí cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dwhemN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét