Phẫu thuật sửa mũi lần 2

Câu hỏi

Chào bác sĩ, em tên là Diệu, cách đây hơn 2 tháng em có đi nâng mũi tại một trung tâm thẩm mỹ ở Cần Thơ, nhưng sau khi phẫu thuật em thấy dáng mũi của em chưa được đẹp như mong muốn, cánh mũi vẫn còn to, đầu mũi trông chưa được thon gọn. Vì thế em có ý định đi phẫu thuật sửa mũi lần 2. Nhưng em chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng để thực hiện sửa mũi an toàn và mang lại kết quả cao nhất. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thu Diệu – Cần Thơ)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc tìm một địa chỉ uy tín để phẫu thuật sửa mũi lần 2 của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Với mong muốn có được một khuôn mặt đẹp với chiếc mũi cao thẳng, mềm mại, nhiều chị em đã đi phẫu thuật nâng mũi để hoàn thiện được chiếc mũi của mình hơn. Tuy nhiên nếu chọn nhầm địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng thì không những không sở hữu dáng mũi đẹp mà mũi bạn còn có thể gặp phải một số biến chứng. Vì thế nếu mũi phẫu thuật lần 1 chưa được như ý và đang có ý định phẫu thuật sửa mũi lần 2, để đảm bảo an toàn và mang lại một kết quả hoàn mỹ duy trì được lâu dài, bạn nên cân nhắc chọn lựa thật kỹ một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có chất lượng cao.

sửa mũi lần 2

Nếu bạn chọn địa chỉ nâng mũi không đảm bảo bạn sẽ gặp phải một số biến chứng như mũi bị lộ sóng, bóng đỏ sưng đau. Do đó hãy thật cân nhắc trong việc chọn địa chỉ nâng mũi.

Phẫu thuật sửa mũi lần 2 ở đâu uy tín?

Bệnh viện KIM tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu trong phẫu thuật nâng, chỉnh sửa mũi an toàn tại Việt Nam. Trong hơn 12 năm hoạt động KIM luôn là nơi đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S line được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đã thực hiện thành công gần 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có đến hàng ngàn ca phẫu thuật sửa mũi bị lần 2. Tất cả đều đạt được kết quả hoàn mỹ và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Sở dĩ được như vậy là do bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên bạn có thể an tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ khi nâng mũi hoặc phẫu thuật sửa mũi lần 2 tại KIM.
sửa mũi lần 2 1

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn sửa mũi lần 2 đẹp tự nhiên và an toàn

  • Tiến hành phẫu thuật sửa mũi lần 2, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật bỏ sống mũi cũ thay vào sống mũi mới có chất liệu mềm mại hơn, sử dụng sụn sườn hoặc tutoplast để dựng lại trụ mũi. Chúng tôi có kho sụn nhân tạo được đúc sẵn với trên 1.000 kiểu dáng, kích thước đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các chất liệu này đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua kiểm duyệt cho phép lưu hành của Bộ Y tế do đó bạn không phải lo đến các biến chứng do sụn nhân tạo kém chất lượng gây ra nữa.
sửa mũi lần 2 2

Các vật liệu sụn nâng tại Bệnh viện KIM sẽ giúp sửa mũi an toàn, duy trì lâu dài.

  • Nâng mũi hay phẫu thuật sửa mũi lần 2 tại bệnh viện KIM áp dụng trang thiết bị hiện đại như máy X quang Cone Beam CT 3D, máy vetra 3D, máy gây mê, máy Monitor, máy phun sương khử trùng Anios, đặc biệt là công nghệ 3D tiên tiến giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn chiếc mũi mình ưa thích và xem xét liệu kiểu dáng mũi nào là phù hợp nhất trước khi phẫu thuật, tránh tình trạng dáng mũi bất cân xứng với khuôn mặt mình.
sửa mũi lần 2 3

Nâng sửa mũi tại Bệnh viện KIM có sự trở giúp đắc lực của máy Vectra 3D

  • Với quy trình nâng mũi an toàn, vô trùng, ca nâng mũi, phẫu thuật sửa mũi lần 2 tại bệnh viện KIM sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, sau đó bạn sẽ có thể sở hữu dáng mũi đẹp vĩnh viễn mà không lo biến chứng. Đội ngũ điều dưỡng của chúng tôi sẽ túc trực bên bạn 24/24 hướng dẫn bạn cách chăm sóc mũi để bạn đạt được kết quả phẫu thuật tốt nhất.
sửa mũi lần 2 3

Sau khi nâng sửa mũi tại Bệnh viện KIM khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên điều dưỡng.

Trên đây là một số tư vấn của chúng tôi về cách chọn địa chỉ phẫu thuật sửa mũi lần 2 uy tín. Bạn Thu Diệu có thể đặt lịch hẹn với Bệnh viện KIM hoặc đến trực tiếp để được thăm khám và tham quan. Chúc bạn Thu Diệu tìm được một địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn!

The post Phẫu thuật sửa mũi lần 2 appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2dJd5sp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét