Nâng mũi Châu Âu khác Châu Á như thế nào?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, mũi em thấp tẹt và lỗ mũi thì to, liệu em nâng mũi Châu Âu được không ạ. Em thích kiểu mũi tây tây nhìn cho sang. Kiểu nâng mũi này khác gì với kiểu nâng mũ của Châu Á, có đẹp và an toàn không. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Trâm Anh, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi Châu Âu khác Châu Á như thế nào của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi Châu Âu khác Châu Á như thế nào?

Sự khác biệt giữa hình dáng mũi của người châu Âu và châu Á là do quá trình tiến hóa và sự thích nghi của khí hậu. Mũi người châu Á có hình tam giác khi nhìn từ phía trước với sóng mũi thấp, ngắn và ít rõ ràng. Mũi bè và ít góc cạnh. Lỗ mũi cũng thường lớn. Phần lớn người châu Á tìm đến với dịch vụ nâng sửa mũi nhằm có được một chiếc mũi cao hơn, yêu cầu tăng độ dài của mũi và giảm bớt độ hếch, bên cạnh đó họ cũng thường mong muốn giảm độ rộng của lỗ mũi.

Đối với người Châu Âu thì vốn dĩ họ đã có sóng mũi cao và hầu như những chiếc mũi châu Âu luôn được lấy làm thước đo tiêu chuẩn cho những chiếc mũi đẹp nên yêu cầu của khách hàng rất hiếm khi là nâng mũi. Đa số khi nâng mũi Châu Âu các trường hợp phẫu thuật vùng mũi đa số là chỉnh mũi gồ xương, mũi khoằm hay các dị dạng mũi khác…(do tai nạn hay là bẩm sinh).

Nâng mũi Châu Âu

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp của người Châu Á là mũi cao tự nhiên, thon gọn và có độ dài vừa phải.

Phẫu thuật nâng mũi cho người Châu Á thường phức tạp hơn nâng mũi Châu Âu bởi vết rạch mở thường khó khăn hơn do mũi của họ đa phần da đầu mũi mỏng, sụn mũi yếu. Phương pháp nâng mũi được đánh giá phù hợp với người Châu Á hiện nay đó là nâng mũi S line. Việc phẫu thuật nâng mũi S line sẽ giúp thay đổi hình dáng bên ngoài, tác động đến các bộ phận của mũi mà không làm ảnh hưởng đến chức năng vốn có của mũi. Sau phẫu thuật, chiếc mũi sẽ trở nên hoàn hảo, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn và lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

Nâng mũi Châu Âu 3

Khách hàng sở hữu mũi S line đẹp duyên dáng sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Nếu bạn Trâm Anh muốn sở hữu chiếc mũi tây sang trọng bạn có thể thực hiện nâng mũi S line. Bởi suy cho cùng một chiếc mũi đẹp ngoài cao thẳng, thon gọn thì nó phải hài hòa với gương mặt trước tiên. Nâng mũi Châu Âu hay Châu Á cũng phải đảm bảo điều này.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, khi thực hiện nâng mũi S line bạn sẽ được nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật nhờ công nghệ Vectra 3D. Từ đó bạn có thể thảo luận với bác sĩ về dáng mũi ưng ý nhất, bác sĩ cũng sẽ dựa vào đó mà nâng mũi chính xác nhất. Thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng nghìn ca nâng mũi đẹp, cùng với quy trình phẫu thuật tiên tiến và trang thiết bị máy móc hiện đại, bạn Trâm Anh sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp sang trọng và an toàn.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp nâng mũi Châu Âu và Châu Á của bạn Trâm Anh. Bạn Trâm Anh có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi Châu Âu khác Châu Á như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1rrGkqw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét