Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ? Nam diễn viên “W” chia sẻ

Nam diễn viên “W” Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ ?

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng là đất nước của các ngôi sao mà còn là thánh địa phẫu thuật thẩm mỹ. Nam diễn viên Lee Jong Suk sở hữu ngoại hình lung linh, khiến công chúng nhiều lần nghi ngờ liệu họ có phẫu thuật thẩm mỹ hay không ?

Lee Jong Suk bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu và từng làm việc với một số nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc. Anh là người mẫu nam trẻ nhất trong chương trình Seoul Collection. Lee Jong Suk có xuất hiện trên CF của một số công ty và đặc biệt là công ty CASS Beer Fresh cùng với diễn viên Kim Woo-bin và New Asics với diễn viên – ca sĩ Ha Ji Won.

lee jong suk phẫu thuật thẩm mỹ

Lee Jong Suk bước chân vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu.

Những bộ phim có anh diễn xuất, đã chiếm trọn trái tim khán giả như School 2013, The Face Reader, No Breathing, Boil Youth… Tác phẩm đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn là I Hear Your Voice. Nhiều người cho rằng sự nghiệp diễn xuất của Lee Jong Suk thành công phần nhiều dựa vào vẻ đẹp lạ với bờ môi gợi cảm và nước da trắng.

Tuy nhiên gần đây, nhiều fan của Lee Jong Suk tung ra những hình ảnh mới nhất của Lee Jong Suk trong hình tượng một bác sỹ thiên tài Park Hoon. Anh đã “đốn tim” người hâm mộ bằng vẻ bề ngoài điển trai hoàn hảo, với mái tóc xoăn lạ nhưng cũng không kém phần quyến rũ, khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ.

Lee Jong Suk trong vai bác sĩ Park Hoon

Lee Jong Suk trong vai bác sĩ Park Hoon

Khi Lee Jong Suk trong một vai diễn bác sĩ Park Hoon. Nhiều người đã nghi ngờ anh phẫu thuật thẩm mỹ.
Bằng chứng là các fan của Lee Jong Suk đã so sánh những hình ảnh ngày xưa với bây giờ, gương mặt của Lee Jong Suk hình như đã có chút thay đổi trên mũi, chiếc mũi thấp và đầu mũi to đã trở nên thon gọn, hài hòa với khuôn mặt hơn rất nhiều. Ngoài ra, những đường nét khác của mỹ nhân nam này hầu như vẫn được giữ nguyên.

Hình ảnh trước và sau khi Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ

Các fan của Lee Jong Suk đã so sánh những bức ảnh ngày xưa của anh với hiện tại.

Điều đó, chẳng có điều gì làm lạ bởi vì Lee Jong Suk luôn tự cảm thấy khuôn mặt cảm mình cũng khá bình thường.

Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ ở Hàn Quốc và công chúng đã cởi mở hơn để chấp nhận thần tượng của mình từng “dao kéo”. Do đó, dù Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì cũng không còn là vấn đề quá quan trọng.

Bạn muốn mình đẹp như Lee Jong Suk? Lee Jong Suk đã:

+ nâng mũi hàn quốc bọc sụn hay nâng mũi s line

+ phẫu thuật khuôn mặt v line

Mới đây nhất, Lee Jong Suk tham gia vào phim “W – Two Worlds” (Hai Thế Giới) trong vai Kang Chul cùng với nữ diễn viên Han Hyo Joo trong vai Oh Yeon Joo (đánh dấu sự quay lại sau 6 năm vắng bóng).

Trong tập 7 “W” tiếp tục khiến fan phát cuồng với màn khóa môi lãng mạn đầy tình cảm của 2 nhân vật chính Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) và Kang Chul (Lee Jong Suk).

màn khóa môi của Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) và Kang Chul (Lee Jong Suk)

The post Lee Jong Suk phẫu thuật thẩm mỹ? Nam diễn viên “W” chia sẻ appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2aQ8FV4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét