Nâng ngực nội soi an toàn không biến chứng ở đâu?

Nâng ngực nội soi an toàn sẽ đem lại cho bạn bộ ngực quyến rũ, xinh xắn. Nhưng nâng ngực nội soi ở đâu mới đạt được kết quả như mong muốn? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn.

nano chip

Tự tin diện đồ với bộ ngực tròn đầy, quyến rũ (Ảnh minh họa)

Ngực đẹp là điểm mạnh giúp chị em ghi điểm trong mắt đối phương, nhưng làm thế nào để cải thiện bộ ngực của mình là nỗi băn khoăn chung. Đừng lo lắng, nâng ngực nội soi ra đời sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 gợi cảm như mong muốn.

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng kĩ thuật nội soi hiện đại kết hợp với camera siêu nhỏ được đưa vào bên trong cơ thể thông qua đường rạch da nằm trùng nếp gấp nách  giúp bác sĩ quan sát được rõ ràng diễn tiến ca phẫu thuật. Tiếp đến là đặt túi ngực giả định để bơm huyết thanh theo tỷ lệ đã đo đạc ban đầu vào, canh chỉnh lại cho 2 bên ngực cân đối, tự nhiên. Trong phương pháp này, túi nâng ngực nội soi khá đa dạng với nhiều kích cỡ, chất liệu và hình dáng cho bạn sự lựa chọn ưng ý.

Các vị trí đặt túi ngực thường thấy trong phương pháp nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

Nâng ngực nội soi an toàn không biến chứng ở đâu?

Điều quan trọng trong nâng ngực nội soi là bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để thực hiện phẫu thuật sao cho kết quả đạt được như ý mà không gây biến chứng.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ từng học tập, tu nghiệp lâu năm tại Hàn cùng trang thiết bị hiện đại từng phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp ngực nhỏ, lép… và nhận được phản hồi hài lòng. Đặc biệt, tại đây có sở hữu công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip mới với bề mặt Nano mềm mại gồm 8.000 tiếp điểm/cm2, 7 lớp vỏ chắc chắn, gel làm đầy toàn bộ và con Chip thông minh giúp vòng 1 đẹp hơn, an toàn, hạn chế tối đa những biến chứng, co thắt bao xơ sau nâng ngực.

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip có cấu tạo 7 lớp vỏ chắc chắn với bề mặt Nano bền và con Chip thông minh, gel làm đầy toàn bộ mang lại bộ ngực đẹp tự nhiên, săn chắc

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

HÌNH ẢNH 3

HÌNH ẢNH 4

The post Nâng ngực nội soi an toàn không biến chứng ở đâu? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2c0LKWq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét