Nâng mũi rồi tháo ra có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, em nâng mũi đã được nửa năm và dạo gần đây mũi em rất đau, da đầu mũi bắt đầu đỏ lên. Lúc đầu em tưởng là dị ứng nhưng không phải. Cảm giác của em là lúc nào sụn mũi cũng có thể bị thọc ra khỏi da bất cứ lúc nào. Gia đình khuyên em nên đi tháo sụn đi. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi rồi tháo ra được không, em không nâng mũi lại có được không ạ? (Uyên Nhã, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi rồi tháo ra có được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi rồi tháo ra có ảnh hưởng gì không?

Điều mà khách hàng lo sợ và ái ngại nhất chính là những biến chứng không mong muốn sau nâng mũi như mũi bị lộ sóng, bóng đỏ. Bản thân phẫu thuật nâng mũi rất an toàn nhưng nếu bạn thực hiện nâng mũi ở một địa chỉ không chất lượng, vật liệu nâng không đảm bảo, bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật thì bạn sẽ tự đặt mình vào những rủi ro không muốn đó.

Nâng mũi rồi tháo ra

Nếu như bạn nâng mũi ở địa chỉ không uy tín thì mũi sẽ bị các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ.

Mũi bị đau và bóng đỏ sau nâng có thể là do da đầu mũi quá mỏng, sụn nâng mũi lại cứng và được nâng quá cao. Trường hợp này nếu không tìm phương pháp giải quyết kịp thời sẽ dễ xảy ra tình trạng lộ sóng, nhiễm trùng, thậm chí hoại tử.

  • Nâng mũi rồi tháo ra được không, với trường hợp này thì hoàn toàn được. Thời gian phù hợp để tháo sụn mũi cũ ra là sau phẫu thuật lần đầu 3 tháng.
  • Các bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi, có thể trùng với vết rạch tại lần bạn nâng mũi trước đây hoặc tạo vết rạch mới sau đó rút bỏ sụn nâng mũi không phù hợp. Đây cũng chỉ là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, bạn được gây tê (gây mê) nên sẽ không thấy đau đớn.
Nâng mũi rồi tháo ra 1

Nâng mũi rồi tháo ra hoàn toàn được. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng mũi của bạn mà áp dụng phương pháp khắc phục thẩm mỹ cho mũi phù hợp.

Về thắc mắc thứ 2 là nâng mũi rồi tháo ra sau đó không nâng lại được không, chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn được. Rất nhiều người lo lắng  sợ sau khi tháo chất liệu độn ra ngoài thì da vùng mũi sẽ bị chảy nhão. Tuy nhiên da của chúng ta có độ đàn hồi nhất định, sau một thời gian da vùng mũi sẽ nhanh chóng được tái tạo và trở lại bình thường. Còn nếu sau khi nâng mũi rồi tháo ra mà bạn muốn nâng mũi lại thì chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện. Lưu ý là sau khi rút sụn, tùy vào tình trạng mũi của bạn mà 3-6 tháng sau bạn mới có thể thực hiện nâng mũi lại được.

Bạn có thể thử phương pháp nâng mũi S line 3D, với công nghệ nâng mũi này thì các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ sẽ không có cơ hội xuất hiện vì bác sĩ sử dụng sụn tự thân để nâng cao mũi và chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi. Mũi không chỉ được nâng đẹp tự nhiên mà còn được bảo vệ chắc chắc.

Nâng mũi rồi tháo ra 2

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

Tại Bệnh viện KIM đối với trường hợp nâng mũi rồi tháo ra, thực hiện phẫu thuật là các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm. Không chỉ sử dụng các vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay, các ca sửa mũi HƯ tại đây được hỗ trợ đắc lực bởi các thiết bị máy móc tối tân như máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT3D, máy Vectra 3D, hệ thông máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy phun sương…giúp trả lại bạn chiếc mũi đẹp vẹn nguyên.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi rồi tháo ra có ảnh hưởng gì không của bạn Uyên Nhã. Bạn Uyên Nhã nên nhanh chóng đi thăm khám để bác sĩ giúp bạn khắc phục tình trạng mũi bị bóng đỏ trên, tránh biến chứng nghiêm trọng hơn. Chúc bạn sức khỏe!

The post Nâng mũi rồi tháo ra có ảnh hưởng gì không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2bnCDio
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét