Nâng ngực nội soi túi Nano Chip hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip lần đầu có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, phương pháp này giúp mang lại vòng 1 mới đẹp tự nhiên, quyến rũ.

nano chip

Ngực căng đầy tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ

Bộ ngực căng đầy là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đôi “đồi núi” như ý. Do vậy, nâng ngực nội soi túi Nano Chip ra đời là công nghệ mới hiện đại, mang đến cho chị em vòng 1 gợi cảm.

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip là gì?

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip Motiva là cách đưa túi ngực vào cơ thể qua đường nách kết hợp với camera siêu nhỏ được đưa vào bên trong giúp bác sĩ quan sát rõ ràng ca phẫu thuật.

Các vị trí đặt túi ngực thường thấy trong phương pháp nâng ngực (Ảnh minh họa)

Túi ngực Nano Chip Motiva có nhiều form hình dáng và kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn thích hợp. Đặc biệt, khi được cấy ghép vào cơ thể, chỉ cần quét nhẹ đã hiện lên thông số của túi ngực (size, ngày sản xuất, thông tin bệnh nhân…) nhờ vào con Chip siêu nhỏ thông minh.

Nét cải tiến mới trong nâng ngực túi Nano Chip Motiva chính là sử dụng công nghệ True Monobloc với bề mặt Nano mềm mại, bám dính cao tạo độ bền lâu dài. Đồng thời lớp gel làm đầy cùng 7 lớp vỏ chắc chắn giúp túi ngực chuyển động linh hoạt mà không bị vỡ, bể.

Túi Nano Chip cực bền với độ đàn hồi tốt, bám dính cao

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip Motiva là công nghệ hiện đại đã có mặt tại Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở thực hiện phương pháp này với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị tiên tiến giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả lâu dài mà không lo bị biến chứng.

HÌNH ẢNH 1

The post Nâng ngực nội soi túi Nano Chip hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2bz250h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét