Phẫu thuật hàm hô có bị biến chứng không?

Phẫu thuật hàm hô giải quyết tình trạng hô hàm nặng, thậm chí cả những trường hợp hô kèm hở lợi nhiều. Đây là phương pháp hiện đại, rất phổ biến giúp điều trị dứt điểm khuôn hàm “xấu xí” chỉ sau 1 lần. Phẫu thuật hàm hô có bị biến chứng không?

Phẫu thuật hàm hô có bị biến chứng không

Nụ cười duyên dáng, xinh tươi là mong ước của nhiều người

Hô hàm khiến gương mặt trở nên xấu xí, ảnh hưởng đến ăn nhai, nói cười. Nếu không điều trị, lâu dần sẽ gây hại cho sức khỏe. Do vậy, cần phẫu thuật hàm hô để tránh tình trạng đó kéo dài. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả đem lại nụ cười tươi tắn.

Phẫu thuật hàm hô là gì?

Phẫu thuật hàm hô là sự can thiệp vào khuôn hàm nhằm xác định và điều chỉnh lại tỉ lệ mong muốn, cân bằng khớp cắn. Căn cứ vào tình trạng hô của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ, sau đó tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm, dời lùi về sau theo đúng tỉ lệ đã đo đạc.

Trong trường hợp hô kèm hở lợi quá nhiều thì có thể cắt xương hàm trên theo kỹ thuật Lefort I, phương pháp này cho phép chỉnh hô và hở lợi cùng lúc.

Phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Phẫu thuật hàm hô có bị biến chứng không?

Phẫu thuật hàm hô là tại JW chi nhánh Việt Nam tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc, được chứng nhận ISO 9001:2008 với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận, tâm huyết và trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đã từng phẫu thuật hàm hô thành công cho rất nhiều người bị hô nặng, thậm chí là nhiều năm không khép được miệng. Tại đây sẽ mang đến cho khách hàng khuôn hàm mới hài hòa, không gây biến chứng, an toàn và hiệu quả chỉ sau 1 lần.

Diễn viên múa Lan Nhi thành công hơn trong sự nghiệp nhờ phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Phẫu thuật hàm hô có bị biến chứng không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2aQDJlk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét