Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, em đang phân vân không biết nâng nâng mũi bằng chỉ hay bằng filler, nếu nâng mũi bằng chỉ được bao lâu ạ? Mũi em cũng không thấp quá nhưng em muốn nó cao và gọn hơn tí. Em lại không muốn phẫu thuật vì công việc bận rộn không có thời gian nghỉ dưỡng nhiều. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Tuyết Mai, Vũng Tàu)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi bằng chỉ được bao lâu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?

Đối với các khách hàng ngại thực hiện nâng mũi phẫu thuật thì có thể thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng filler hoặc bằng chỉ. 2 phương pháp này đều có ưu điểm là không cần thực hiện cắt rạch nhưng vẫn giúp chỉnh sửa mũi, giúp mũi đẹp hoàn hảo hơn. So với nâng mũi bằng filler thì nâng mũi bằng chỉ ít phổ biến hơn. Đa số các khách hàng đều thắc mắc về hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ này khôn biết nâng mũi bằng chỉ được bao lâu.

Nâng mũi bằng chỉ sử dụng cá bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng các sợi chỉ sinh học đưa vào bên trong bề mặt da (khu vực muốn cải thiện mũi), các sợi chỉ này sẽ tạo hiệu ứng kép vây quanh mũi, nâng hệ cơ và mô mềm quanh mũi giúp mũi cao lên một cách tự nhiên. Ngoài việc giúp hoàn thiện dáng mũi đẹp thì nâng mũi bằng chỉ còn giúp sản sinh collagen, eslatin giúp da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

Hiện nay các loại chỉ dùng để nâng mũi phổ biến có thể kế đến đó là chỉ V-Lift, chỉ vàng 24k, chỉ misko…Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu phụ thuộc vào cơ địa của từng khách hàng, tuổi tác và loại chỉ mà bạn sử dụng. Loại chỉ có thời gian duy trì lâu nhất là V lift (khoảng 3- 5 năm, tùy cơ địa và một số điều kiện). Còn các loại chỉ khác thì thời gian duy trì trung bình chỉ có 6-7 tháng hoặc 1 năm mà thôi.

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu phụ thuộc vào loại chỉ bạn chọn, cơ địa và tuổi tác của khách hàng.

Ngoài thời gian duy trì hiệu quả không lâu bền thì nâng mũi bằng chỉ cũng chỉ có thể cải thiện được khiếm khuyết mũi nhẹ. Đối với những khách hàng có cánh mũi rộng, đầu mũi thô, mũi gồ, vẹo lệch hoặc mũi quá dài thì nâng mũi bằng chỉ hầu như vô tác dụng. Hơn nữa nếu như độ tuổi của khách hàng càng cao thì hiệu quả của nâng mũi bằng chỉ càng giảm.

Nếu như bạn muốn nâng mũi không đụng đến dao kéo mà tính hiệu quả và thời gian duy trì cao hơn có thể thực hiện nâng mũi bằng filler. So với nâng mũi bằng chỉ thì nâng mũi bằng filler rẻ hơn, hiệu quả chỉnh sửa cũng cao hơn và thời gian duy trì cũng lâu hơn. So với nâng mũi bằng chỉ thì nâng mũi bằng filler hiện nay được ưa chuộng hơn cả.

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu 1

Nâng mũi bằng filler có thời gian duy trì lâu hơn so với nâng mũi bằng chỉ, tính hiệu quả cũng cao hơn.

Tại Bệnh viện KIM, tùy vào tình trạng khiếm khuyết mũi mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp nâng mũi phù hợp. Các bác sĩ cũng sẽ giải thích cặn kẽ về thời gian nâng mũi bằng chỉ được bao lâu, nâng mũi bằng filler được bao lâu hay nâng mũi phẫu thuật được bao lâu để khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp. Dù là thực hiện phương pháp nào thì nâng mũi tại Bệnh viện KIM đều do trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên môn giỏi thực hiện, toàn bộ quy trình đều được đảm bảo vô trùng, sử dụng các vật liệu nâng tốt nhất hiện nay để cho khách hàng kết quả làm đẹp tối ưu.

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu 3

Nếu bạn muốn có chiếc mũi duy trì lâu dài thì chỉ có phẫu thuật nâng mũi mới có thể giúp bạn thực hiện điều này. Trong hình là khách hàng sở hữu dáng mũi S line chuẩn sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bằng chỉ được bao lâu của bạn Tuyết Mai. Hi vọng với những giải đáp trên thì bạn Mai đã biết mình phù hợp với phương pháp làm đẹp nào. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

The post Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2bb7kTq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét