Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa – Bạn đã thử chưa?

Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa từ lâu đã được biết đến là giải pháp trị sẹo rỗ ưu việt và làm đẹp da khá hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng. Khi trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa sẽ cung cấp các dưỡng chất trực tiếp cho da giúp bạn tái tạo tế bào da và phục hồi các tổn thương do mụn gây ra từ đó mà trị sẹo rỗ một cách hiệu quả.

>>> Trị sẹo rỗ bằng dâu tây

Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa gần như là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với ưu điểm phù hợp với mọi sắc tố da: da nhạy cảm, da mòng, nhiều mụn, khô ráp hoặc kể cả là nhiều dầu bạn đều có thể trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa hiệu quả.

Sữa ong chúa với thành phần dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa da, chống sạm, nám da, giữ mãi nét thanh xuân cho bạn gái. Ngoài ra, lượng hydroxy acid dồi dào trong sữa ong chúa dù được dùng để uống hay được dùng để điều chế thành kem bôi ngoài da nó đều giúp trị sẹo rỗ tuyệt vời đồng thời phòng chống mụn trứng cá – khởi nguyên của các vết sẹo rỗ. Do đó, trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên là một giải pháp tối ưu cho các bạn gái đang bị những vết sẹo rỗ ám ảnh.

Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa – Bạn đã thử chưa?

Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa nguyên chất

Đây là phương pháp đơn giản nhất khi bạn áp dụng trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa. Mỗi ngày bạn uống 2 viên sữa ong chúa kết hợp với chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý làn da của bạn các vết sẹo rỗ sẽ mờ dần và mìn màng lên từng ngày đó.

tri-seo-ro-bang-sua-ong-chua-1

Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa nguyên chất

Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa kết hợp với mật ong

Nguyên liệu

  • 2 thìa sữa ong chúa
  • 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm

  • Đầu tiên bạn cần rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và giúp lỗ chân lông mở ra, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất trong quá trình trị sẹo rỗ
  • Thoa đều mật ong lên mặt để khoảng 5 phút, mật ong sẽ tẩy bớt chất sừng và các tế bào chết bám trên da. Sau đó bạn rửa mặt lại bằng nước sạch
  • Lấy 2 thìa sữa ong chúa hoàn với một chút nước thoa đều khắp mặt đặc biệt là các vết sẹo rỗ. Nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các vết sẹo rỗ khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da phát huy tác dụng tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa kết hợp với mật ong.

Lưu ý: Bạn gái có thẻ bôi trực tiếp sữa ong chúa lên da để trị sẹo rỗ mà không cần hòa với nước nếu da bạn đủ dầy hoặc đã sử dụng sữa ong chúa một thời gian. Đối với những bạn gái có làn da mẫn cảm, mỏng hoặc lần đầu sử dụng sữa ong chúa các bạn nên hòa với nước để tránh da bị rát hoặc mẫn cảm với sữa ong chúa nhé.

tri-seo-ro-bang-sua-ong-chua-2

Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa kết hợp với mật ong

Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa vào buổi tối

Nhiều bạn gái do công việc hoặc gia đình không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc làn da của mình. Với công thức trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa vào buổi tối là một giải pháp tuyệt vời cho chị em giúp trị sẹo rỗ hiệu quả sau một ngày dài làm việc.

Nguyên liệu

  • 50ml sữa ong chúa
  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm

  • 50ml sữa ong chúa trộn đều với lòng đỏ đánh tan và mật ong nguyên chất đến khi hỗn hợp sánh mịn là được
  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi bắt đầu trị sẹo rỗ
  • Thoa đều hỗn hợp sữa ong chúa lên mặt, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các vết sẹo lõm khoảng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch

Công thức cho các bạn gái như sau: 1 liệu trình trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa vào buổi tối là 7 tối liên tiếp. Làm 3 liệu trình như vậy bạn sẽ thấy làn da mờ hẳn các vết sẹo rỗ và trở nên bóng láng, mịn màng. Cứ sau một liệu trình các bạn nên nghỉ vài ngày để đạt được hiệu quả cao nhất nhé

tri-seo-ro-bang-sua-ong-chua-3

Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa vào buổi tối

Nếu phương pháp trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa không mang lại kết quả như mong muốn do cách làm của bạn hoặc do cơ địa bạn  có thể tham khảo công nghệ lăn kim tế bào gốc trị sẹo rỗ hiệu quả đang được nhiều chị em yêu thích. Với phương pháp trị sẹo rỗ bằng lăn kim, sẹo rỗ sẽ nhanh chóng bị loại bỏ hoàn toàn đến 90% và nhanh chóng đồng thời tái tạo da, cải thiện các khuyết điểm trên da một cách hiệu quả. Sau khi kết thúc quy trình, phái đẹp sẽ sở hữu một làn da láng mịn, trẻ trung và không còn mối lo sẹo rỗ.

Ra đời trong những năm đầu thập niên 90, thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong số ít những thẩm mỹ viện có tuổi đời trên 20 năm và có một bề dày thành tích đáng nể trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho hàng ngàn phái đẹp tại Việt Nam. Chính vì vậy mà bất cứ dịch vụ làm đẹp nào tại Xuân Hương cũng được phái đẹp yêu thích và hưởng ứng nhiệt liệt. Dịch vụ trị sẹo rỗ cũng không phải là một ngoại lệ. Với công nghệ vi điểm trên da, dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ tế bào gốc cam kết giúp cho phái đẹp loại bỏ đến hơn 90% các loại sẹo rỗ mà hoàn toàn không gây cảm giác đau rát, khó chịu, cho phái đẹp vẻ đẹp rạng ngời, cùng làn da láng mịn, đầy sức hút khó cưỡng!

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị sẹo rỗ bằng sữa ong chúa – Bạn đã thử chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2bBg2vj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét