Nâng ngực nội soi túi Nano Chip tồn tại được bao lâu?

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip là kĩ thuật mới, ra đời mang lại bộ ngực căng tròn, quyến rũ. So với nâng ngực túi cũ, Nano Chip tồn tại và có thời gian bảo hành lâu dài.

nâng ngực nội soi

Ngực đẹp giúp chị em luôn tự tin, quyến rũ

Có nhiều phương pháp làm đẹp ngực như mát-xa, tập thể dục, uống thuốc tăng size… nhưng hiệu quả không rõ ràng. Do vậy, nâng ngực nội soi là cách “cứu vãn” tình thế cho những cô nàng ngực lép. Với sự ra đời của túi Nano Chip, nâng ngực nội soi càng phát huy tác dụng của nó.

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip là gì?

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip được thực hiện bằng cách đưa túi ngực qua đường gấp nách kết hợp với camera siêu nhỏ, thao tác này giúp giấu được vết sẹo và mang lại bộ ngực đẹp quyến rũ. Túi Nano Chip có nhiều form hình dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn hợp lý.

Các vị trí đặt túi ngực thường thấy trong phương pháp nâng ngực (Ảnh minh họa)

Túi Nano Chip Motiva với công nghệ True Monobloc 7 lớp vỏ chắn chắn tạo sự đàn hồi, bảo vệ túi ngực không bị bể. Bề mặt Nano mềm mại, bền vững, có tới 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính tốt, phòng ngừa biến chứng hiệu quả. Không giống các loại túi ngực cũ, Nano Chip có gel làm đầy làm giảm sự nhăn nheo, tạo hình dáng linh hoạt, mang lại bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên, quyến rũ.

Túi ngực Nano Chip màu xanh nhạt với bề mặt Nano mềm mại, bám dính tốt

Sự vượt trội của túi Nano Chip Motiva này là có thêm con Chip thông minh bên trong túi ngực giúp quét tìm 15 dữ liệu (ngày sản xuất, size, thông tin bác sĩ và bệnh nhân…) không cung cấp thông tin định vị, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng.

Con Chip thông minh siêu nhỏ nằm bên trong túi ngực giúp rà soát dữ liệu

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip tồn tại được bao lâu?

Ngoài thời hạn bảo hành thông thường, nâng ngực nội soi túi Nano Chip còn có thêm bảo hiểm từ bên thứ 3 giúp tăng độ an toàn lên gấp đôi, đã được FDA kiểm chứng, công nhận.

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn bộ ngực mới đẹp như ý, tồn tại lâu dài.

HÌNH ẢNH 1

The post Nâng ngực nội soi túi Nano Chip tồn tại được bao lâu? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2byq9j9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét