Nâng ngực nội soi túi Nano Chip ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh?

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip là công nghệ hiện đại, mới có mặt tại Việt Nam. Những ưu điểm vượt trội của kĩ thuật này là bề mặt Nano mềm mại, bền chắc và con Chip thông minh giúp tăng size vòng 1, giải tỏa nỗi lo ngực xệ, lép… an toàn với sức khỏe người tiêu dùng mà không lo sợ biến chứng.

nano chip

Ngực tròn đẹp là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ

Nhiều chị em tâm sự rằng cùng là con gái, sao người thì ngực khủng nhìn phát “thèm”, người thì ngực nhỏ lướt qua thôi cũng thấy ngán… Có thể thấy, ngực lép khiến chị em tự ti, chán nản. Với công nghệ nâng ngực nội soi Nano Chip hiện đại như ngày nay, những ưu điểm vượt trội sẽ giúp phụ nữ đi đâu, làm gì cũng chẳng còn mặc cảm với “đồi núi khiêm tốn” của mình nữa. Phương châm hài hước mà phái đẹp truyền tai nhau là “phụ nữ hiện đại không ngại ngực đẹp với phương pháp thẩm mỹ an toàn” thực sự đúng với những cách tân vượt trội của ngành thẩm mỹ nâng ngực.

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip là gì?

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip là cách đưa túi ngực Nano Chip Motiva vào cơ thể qua đường nách kết hợp với camera siêu nhỏ giúp bác sĩ quan sát được rõ ràng diễn biến ca phẫu thuật.

Các vị trí đặt túi ngực thường thấy trong phương pháp nâng ngực (Ảnh minh họa)

Túi ngực Nano Chip Motiva có nhiều form hình dáng và kích cỡ khác nhau, phù hợp với từng loại ngực. Đặc biệt, khi được cấy ghép vào cơ thể, chỉ cần quét nhẹ thông qua 1 đầu đọc cầm tay đã hiện lên thông số của túi ngực (size, ngày sản xuất…) nhờ vào con Chip thông minh.

Nét cải tiến mới trong nâng ngực túi Nano Chip Motiva là sử dụng công nghệ True Monobloc với bề mặt Nano mềm mại, bám dính cao tạo độ bền lâu dài. Lớp gel làm đầy cùng 7 lớp vỏ chắc chắn sẽ giúp túi ngực chuyển động linh hoạt mà không bị vỡ, bể, hạn chế tối đa hiện tượng co thắt bao xơ và những biến chứng không mong muốn.

Túi Nano Chip Motiva cực bền với độ đàn hồi tốt, bám dính cao

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở thực hiện nâng ngực nội soi túi Nano Chip mới và tốt với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao từng học tập, tu nghiệp lâu năm tại Hàn, trang thiết bị hiện đại cùng túi ngực chất lượng sẽ mang lại cho bạn vòng 1 mới đẹp quyến rũ.

HÌNH ẢNH 1

The post Nâng ngực nội soi túi Nano Chip ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2bEpOfL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét