Làm sao để nâng mũi không phẫu thuật an toàn?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, dạo gần đây em thấy có  một số người đi nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy bị teo da và viêm nhiễm. Tháng trước em có dự định sẽ thực hiện nâng mũi filler mà giờ đọc được nghe sợ quá. Mong bác sĩ tư vấn cho em phương pháp làm đẹp an toàn mà không phải dao kéo. (Hoàng Anh, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc làm sao để có thể nâng mũi không phẫu thuật an toàn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Làm sao để nâng mũi không phẫu thuật an toàn?

Nâng mũi không phẫu thuật sở dĩ được chị em yêu thích là do bởi không cần phải phẫu thuật dao kéo, chỉ với một mũi tiêm là chiếc mũi đã được cải thiện về hình dáng trở nên thon gọn và cao lên tự nhiên. Nhờ đó mà sau khi thực hiện chị em không cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng cử nhiều như nâng mũi phẫu thuật. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp khách hàng thực hiện phương pháp này sau đó mũi bị biến dạng, viêm nhiễm.

Nguyên nhân mũi bị biến chứng khi nâng mũi không phẫu thuật là do bạn đã sử dụng chất làm đầy nâng mũi không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ.

  • Việc sử dụng các chất như vậy sẽ vô cùng nguy hiểm bởi các chất  này thường được chế tạo từ Silicon lỏng – một chất làm đầy đã bị cấm tiêm vào cơ thể con người.
  • Nếu tiêm vào cơ thể nó có thể di chuyển đến nhiều nơi gây ra u xơ do bị phản ứng bao lại của cơ thể. Nghiêm trọng hơn trọng hơn nó còn khiến da bạn bị teo cơ và lão hóa rất nhanh.
  • Việc lấy các chất làm đầy không đảm bảo này ra khỏi cơ thể cũng rất khó khăn, dễ bị nhiễm trùng, nổi u cục, mũi bị cong vẹo, méo mó rất mất thẩm mỹ.
Làm sao để nâng mũi không phẫu thuật an toàn

Việc tiêm chất làm đầy nếu không đảm bảo về nguồn gốc sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Còn nếu chất làm đầy mà đảm bảo an toàn, được FDA chứng nhận và được Bộ Y tế cho phép lưu hành thì khi được tiêm vào da với một lượng nhỏ bằng kim chuyên dụng, chất gel sẽ ngay lập tức bám chặt và tạo thành lớp mô dày dưới vùng mũi cần nâng. Bác sĩ sẽ dễ dàng tiến hành nắn chỉnh mũi cho bạn mà không hề đau hay khó chịu.

Vây làm sao để chọn được chất làm đầy tốt nâng mũi không phẫu thuật an toàn? Bạn có thể học cách nhận biết chất làm đầy có nguồn gốc và chất làm đầy không rõ nguồn gốc qua các lưu ý sau:

  • Không sử dụng các hộp filler đã bị mở sẵn hoặc không có tem bảo hành.
  • Filler được sử dụng ần có chứng nhận về độ an toàn được Bộ Y tế Việt Nam cũng như các tổ chức y tế và thẩm mỹ trên thế giới cấp phép lưu hành.
  • Lựa chọn loại chất phù hợp nhất với cơ thể để có hiệu quả cao nhất. Nếu bạn muốn nâng mũi ngắn hạn có thể chọn Restylane. Còn nếu nâng mũi dài hạn có thể chọn Aquamid hoặc Juvederm. Lưu ý là nếu chưa hết thời gian duy trì mà bạn muốn lấy filler ra thì sẽ rất khó và tốn nhiều chi phí.
  • Chỉ để bác sĩ tiêm khi bạn đã xác định chất làm đầy còn hạn sử dụng và có nguồn gốc rõ ràng cũng như được cấp chứng nhận an toàn với cơ thể con người.
  • Các đối tượng đang có thai, cho con bú hoặc bị bệnh mãn tính không nên áp dụng kỹ thuật này.

Như vậy nâng mũi không phẫu thuật rất an toàn nếu như bạn lựa chọn địa chỉ sử dụng filler dảm bảo về chất lượng và bác sĩ thực hiện tiêm phải là người có chuyên môn.

Làm sao để nâng mũi không phẫu thuật an toàn 2

Nâng mũi không phẫu thuật có thể tạo dáng mũi đẹp nếu như bạn thực hiện ở một trung tâm uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn trực tiếp tiêm filler.

Tại Bệnh viện KIM khi đến thăm khám và làm đẹp các bác sĩ tư vấn cho bạn về các loại chất làm đầy, sau đó quá trình thực hiện chỉ mất khoảng 15 phút, đảm bảo vô trùng. Bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp mà không phải lo lắng biến chứng về sau.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc làm sao để nâng mũi không phẫu thuật an toàn của bạn Hoàng Anh. Lưu ý kỹ những thắc mắc trên thì bạn có thể yên tâm đi nâng mũi. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám cụ thể hơn. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Làm sao để nâng mũi không phẫu thuật an toàn? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2bTCG6j
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét