Sửa mũi nam ở đâu đẹp?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, sửa mũi nam ở đâu đẹp nhất tại Tp Hồ Chí Minh? Tôi muốn đưa chồng tôi đi nâng mũi để công việc làm ăn của ảnh thuận lợi hơn nhưng ảnh sợ nâng mũi xong bị nữ tính hóa. Có bệnh viện nào chuyên thực hiện nâng mũi cho nam không thưa bác sĩ. (Quỳnh Anh, Bình Dương)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc sửa mũi nam ở đâu đẹp của bạn, chún tôi xin được giải đáp như sau.

Sửa mũi nam ở đâu đẹp?

Nhiều quý ông khi đi thực hiện nâng mũi thường ngại vì sợ nói là điệu hoặc sợ kết quả nâng mũi bị nữ tính hóa. Nhu cầu làm đẹp là không của riêng ai, hơn nữa xa hội hiện nay ngoại hình cũng quyết định rất nhiều đến thành công trong công việc vì vậy các quý ông không có gì phải ngại khi đi chỉnh sửa lại chiếc mũi của mình. Vậy sửa mũi nam ở đâu đẹp mà vẫn đảm bảo sự nam tính?

Sửa mũi nam ở đâu đẹp

Sửa mũi cho nam cần phải làm sao cho mũi vừa đẹp chuẩn nhưng vẫn đảm bảo được sự nam tính.

Nữ giới thường đi làm đẹp nhiều hơn nam giới và chiếc mũi của nữ giới cũng dễ tạo hình hơn so với nam giới. Mũi nam giới thường có sống mũi rộng hoặc bị gồ, đầu mũi to tròn, lỗ mũi rộng. Da mũi của nam giới cũng thường dày và tập trung nhiều mao mạch máu hơn. Tạo hình mũi cho nam giới không thể là dáng S line cong mềm mại, đầu mũi chữ A, lỗ mũi hạt chanh được. Một chiếc mũi được đánh giá là nam tính và đẹp khi có sóng mũi thẳng, rõ ràng, đầu mũi không bị quá to bè, hài hòa cân đối với tổng thể gương mặt. Như vậy để có thể có được tạo hình này  thì bác sĩ phải biết được chính xác khiêm khuyết mũi. Một trung tâm thẩm mỹ muốn làm được điều này phải được trang bị:

  • Máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D: 2 chiếc máy này sẽ giúp bác sĩ nắm rõ khiếm khuyết mũi nằm ở đâu từ đó sẽ biết cắt rạch như thế nào chỉnh sửa mũi đẹp, tránh tình trạng mổ mò.
  • Máy Vectra 3D: Chiếc máy này rất quan trọng bởi dựa vào các số liệu thu nhập được từ máy nội soi và máy x quang nó sẽ phác họa cho bạn xem dáng mũi trước phẫu thuật. Nếu chiếc mũi đó không khiến bạn hài lòng bạn có thể góp ý với bác sĩ để điều chỉnh để nó nam tính theo đúng ý bạn hơn.
Sửa mũi nam ở đâu đẹp 1

Sửa mũi nam ở đâu đẹp bạn cần phải dựa vào tiêu chí là bác sĩ trung tâm đó đã từng thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi nam chưa. Địa chỉ làm đẹp đó có được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị cần thiết không.

 

Như vậy nếu muốn tìm nơi sửa mũi ở đâu đẹp bạn hãy xem thử trung tâm nâng mũi có các thiết bị trên không. Ngoài ra bạn có thể xem qua các ca phẫu thuật sửa mũi cho nam thành công trước đó ở Bệnh viện. Quan trọng nhất của việc lựa chọn sửa mũi cho nam ở đâu đẹp là đội ngũ bác sĩ thực hiện phải từng thực hiện nhiều ca nâng mũi cho nam trước đó và nhận được sự đánh giá, tin tưởng của khách hàng.

Bệnh viện KIM là trung tâm thẩm mỹ thực hiện đa dạng các dịch vụ nâng sửa mũi. Tùy vào từng tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chỉnh sử mũi phù hợp, đảm bảo cho bạn chiếc mũi đẹp an toàn mà vẫn nam tính. Bạn có thể tham khảo qua hình ảnh các khách hàng đã từng nâng mũi tại Bệnh viện KIM.

Sửa mũi nam ở đâu đẹp 2

Khách hàng sở hữu chiếc mũi cao và nam tính sau phẫu thuật tại Bệnh viện KIM.

truoc-sau-nang-mui-nam-20

Chiếc mũi thấp tẹt to bè đã được khắc phục hoàn toàn sau nâng mũi tại Bệnh viện KIM.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc sửa mũi nam ở đâu đẹp của bạn Quỳnh Anh. Bạn Quỳnh Anh có thể đưa chống của bạn đến thăm khám trực tiếp để yên tâm hơn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

The post Sửa mũi nam ở đâu đẹp? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2bGJ2oH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét