Cách phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày

Phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày là tuyệt chiêu giúp chị em lựa chọn được phương pháp làm đẹp lông mày phù hợp. Các phương pháp phun thêu điêu khắc lông mày có điểm gì đặc biệt? Sự giống và khác nhau giữa chúng ra sao? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

>>> Cách chọn dáng lông mày hợp với khuôn mặt

>>> Các bước cho lông mày chuẩn không thể bỏ qua

Sự giống nhau giữa các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày

Phun thêu điêu khắc lông mày đều là các hình thức phun thêu thẩm mỹ cao cấp, hiện đại Hàn Quốc. Các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng đưa chất tạo màu vào lông mày, mang đến cho phái đẹp dáng chân mày như ý, màu lông mày đẹp tự nhiên, phù hợp với nhu cầu, nước da và độ tuổi.

Ưu điểm của các phương pháp làm đẹp lông mày này là giúp bạn che giấu hiệu quả những lo lắng, tự ti về cặp chân mày thưa thớt, mờ nhạt, không hàng lối thậm chí là không có đuôi. Do đó mà nhiều phái đẹp khá đau đầu khi lựa chọn cho mình kỹ thuật làm đẹp lông mày phù hợp nhất.

cach-phan-biet-cac-ky-thuat-phun-theu-dieu-khac-long-may-1

Cách phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày

Cách phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày

Làm sao để phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày này? Nên lựa chọn phương pháp nào? Nếu tinh ý một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các cách làm đẹp lông mày này đa phần giống nhau ở phương thức thực hiện, duy chỉ có kết quả là khác nhau:

  • Phân biệt kỹ thuật phun tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày là phương pháp làm đẹp lông mày chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, các bạn gái trong độ tuổi teen rất chuộng dáng mày ngang thời thượng kết hợp với phương thức tán bột này.

Kỹ thuật này cũng thích hợp với những người sở hữu lông mày đã có dáng nhưng nhạt màu, không sắc nét. Cụ thể phun tán bột lông mày sẽ giữ nguyên nét lông mày tự nhiên vốn có của bạn nhưng màu sắc tự nhiên, đậm nét hơn.

Sau khi phun, chuyên viên sẽ chuyển sang quá trình tán bột. Bột màu chính là mực xăm dạng bột được tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên thẩm thấu nhanh, cho lông mày mịn màng và có vẻ tự nhiên như khi kẻ chì.

cach-phan-biet-cac-ky-thuat-phun-theu-dieu-khac-long-may-2

Phun tán bột lông mày chưa bao giờ hết hot

  • Phân biệt kỹ thuật phun thêu lông mày

Phương pháp phun thêu lông mày có phần tỉ mỉ hơn hình thức tán bột. Chuyên viên phải tạo từng sợi lông mày xuôi theo dáng chân mày đã định sẵn, mang lại hiệu ứng tự nhiên hơn cho đôi chân mày.

Phương pháp này đòi hỏi chuyên môn, tay nghề khéo léo và sự tập trung cao độ của chuyên viên, cẩn trọng trong từng mũi thêu để tạo ra những sợi lông mày mềm, thanh mảnh, sắc nét.

Phun thêu lông mày duy trì vẻ đẹp bền lâu hơn từ 5-7 năm so với kỹ thuật phun xăm truyền thống, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

cach-phan-biet-cac-ky-thuat-phun-theu-dieu-khac-long-may-3

Phun thêu lông mày đòi hỏi sự tập trung và chuyên môn cao

  • Phân biệt kỹ thuật điêu khắc lông mày vi chạm

Điêu khắc lông mày vi chạm được coi là đỉnh cao của kỹ thuật làm đẹp lông mày. Rất nhiều người thường nhầm lẫn điêu khắc lông mày với kỹ thuật phun thêu. Tuy nhiên, chỉ cần để ý kỹ một chút, bạn sẽ nhận thấy sợi lông mày phun thêu xuôi theo dáng lông mày định sẵn nhưng sợi lông mày điêu khắc lại xen lẫn, đan chéo với sợi lông mày thật nên không hề lộ giấu vết thẩm mỹ. Phải thật tinh ý bạn mới có thể nhận thấy được đâu là lông mày tự nhiên và đâu là lông mày điêu khắc.

Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những người sở hữu lông mày thưa, mờ hoặc lông mày rậm nhưng không hàng lối, thậm chí là lông mày không có đuôi. Kết quả điêu khắc lông mày bền lâu duy trì từ 5-7 năm tùy thuộc cơ địa mỗi người nên đây cũng là phương pháp được nhiều chị em  lựa chọn.

cach-phan-biet-cac-ky-thuat-phun-theu-dieu-khac-long-may-4

Điêu khắc lông mày là đỉnh cao của kỹ thuật làm đẹp lông mày

Sau khi đã có thể phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày, điều bạn cần làm chính là lựa chọn được cho mình cơ sở phun thêu thẩm mỹ uy tín để tiến hành làm đẹp.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đạt giải bàn tay vàng trong lĩnh vực phun thêu, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là gợi ý tuyệt vời giúp bạn hiện thực hóa mơ ước về cặp chân mày sắc nét, đẹp bền lâu.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Cách phân biệt các kỹ thuật phun thêu điêu khắc lông mày appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2bbMXJd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét