Nên sửa mũi hỏng sau nâng bằng phương pháp nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi mới đi nâng mũi được hơn 1 tháng nay nhưng tôi thấy mũi không được đẹp như mong muốn, thậm chí vùng sống mũi còn có hiện tượng lệch khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Vậy mong được bác sĩ trả lời giúp là bây giờ tôi đi làm lại mũi ngay có được không và sửa mũi hỏng sau nâng bằng phương pháp nào để mũi đẹp toàn diện? Cảm ơn bác sĩ (Phương Lâm – Thái Bình)

Phương Lâm thân mến!

Nâng mũi bị hỏng bao lâu có thể làm lại được?

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì trường hợp mũi bị hỏng sau nâng là rất hạn hữu, chỉ chiếm 1% rất nhỏ trên tổng số ca nâng mũi.

Nguyên nhân khiến mũi bị hỏng sau nâng có thể là do trình độ của bác sĩ phẫu thuật còn thấp kém, chất liệu không đảm bảo hoặc do chế độ chăm sóc mũi sau nâng không đảm bảo khoa học cũng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

aaa

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì để sửa mũi hỏng sau nâng cần phải có thời gian là 3 tháng, nghĩa là sau khi nâng mũi được 3 tháng, mũi đã ổn định và bình phục trở lại thì mới tiến hành tháo rút sụn cũ và đưa sụn mới vào để sửa lại mũi. Do vậy bạn Phương Lâm cần phải chờ thêm thời gian là hơn 1 tháng nữa mới có thể tiến hành chỉnh sửa mũi.

Sửa mũi hỏng sau nâng bằng phương pháp nào?

Có thể nói sau khi nâng mũi bị hỏng thì việc sửa mũi hỏng sau nâng bằng phương pháp nào và sửa mũi ở đâu là điều rất quan trọng bởi không chỉ giúp bạn lấy lại được chiếc mũi đẹp như ý mà còn phải đảm bảo an toàn, tránh những biến chứng về sau.

Được biết đến là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và trình độ năng lực cao nên trong nhiều năm qua Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam luôn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm.

 

The post Nên sửa mũi hỏng sau nâng bằng phương pháp nào? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2b9RlFO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét