Sau khi nâng mũi bao lâu thì có thể đi làm bình thường?

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, quỹ thời gian làm đẹp của các chị em ngày càng ít đi. Chính vì vậy, nhiều người muốn nâng mũi mà không có thời gian, sợ ảnh hưởng tới công việc và gia đình. Vậy sau nâng mũi bao lâu thì đi làm bình thường? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sau nâng mũi bao lâu thì đi làm bình thường?

sau-nang-mui-bao-lau-thi-di-lam-binh-thuong (12)

Bạn có biết sau nâng mũi bao lâu thì đi làm bình thường?

Ngoài vấn đề sau nâng mũi bao lâu thì đi làm bình thường, bạn có thể xem thêm:

 

Vấn đề sau nâng mũi bao lâu thì đi làm bình thường phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Bởi mỗi phương pháp nâng mũi sẽ cần một khoảng thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục sau phẫu thuật khác nhau. Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn có cách nhìn đúng đắn và đưa ra lựa chọn cũng như sắp xếp thời gian hợp lý để làm đẹp.

Hiện nay, có 2 phương pháp giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao chính là nâng mũi phẫu thuật và không phẫu thuật. Nâng mũi phẫu thuật bao gồm nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi cấu trúc.. và không phẫu thuật gồm tiêm chất làm đầy và sử dụng chỉ nội soi.

sau-nang-mui-bao-lau-thi-di-lam-binh-thuong (75)

Sau khi nâng sửa mũi bạn có thể đi làm bình thường ngay hôm sau

Đối với các phương pháp không phẫu thuật như nâng mũi bằng chỉ hoặc tiêm, thời gian nghỉ dưỡng vô cùng ngắn, ca nâng sửa mũi chỉ diễn ra trong 15 – 20 phút, sau đó, bạn có thể về nhà ngay cũng như làm việc và sinh hoạt bình thường. Khi lựa chọn sử dụng kỹ thuật này, bạn không cần kiêng khem nhiều. Tuy nhiên, hiệu quả duy trì không được lâu dài và phụ thuộc vào loại chất liệu nâng cũng như cơ địa của bạn. Sau khoảng 12 – 18 tháng nếu muốn duy trì dáng mũi cao, thon gọn bạn cần phải thực hiện lại.

Ngược lại, khi lựa chọn một trong các phương pháp phẫu thuật bạn sẽ được gây tê trước khi các bác sĩ tiến hành rạch và bóc tách khoang mũi rồi đưa chất liệu độn vào và khâu lại. Thời gian tiến hành phẫu thuật khoảng 30 – 45 phút, có trường hợp thực hiện tới 60 phút. Sau khi phẫu thuật xong, bạn cần nghỉ dưỡng một chút rồi được về nhà ngay trong ngày. Bạn có thể đi làm bình thường sau phẫu thuật một ngày bởi vết mổ nằm bên trong lỗ mũi nên bên ngoài không thể nhìn thấy được. Tuy nhiên, khi ra ngoài bạn cần bảo vệ vết mổ khỏi khói bụi, nước mưa và sự ô nhiễm của môi trường.

Trên đây là phân tích giúp bạn hiểu chính xác sau khi nâng mũi bao lâu có thể đi làm bình thường, hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định làm đẹp phù hợp với công việc và cuộc sống của mình.

Chúc bạn lựa chọn được phương pháp thích hợp nhất!

The post Sau khi nâng mũi bao lâu thì có thể đi làm bình thường? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2b5icoi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét