3 cách trị mụn bằng cà rốt thổi bay những nốt mụn

Trị mụn bằng cà rốt chưa bao giờ là lỗi thời đối với những tín đồ ưa làm đẹp và muốn sở hữu một làn da sáng mịn đẹp tự nhiên. Trên đây là 3 cách trị mụn bằng cà rốt tuyệt vời nhất bạn có thể tham khảo và áp dụng cho bản thân mình.

>>> Trị mụn bằng cám gạo

Mụn xuất hiện trên da khi có sự viêm nhiễm tế bào da, tắc các mạch máu dưới da hoặc trong cơ thể xảy ra sự mất cân bằng nội tiết. Cũng bởi ba nguyên nhân trên mà cách trị mụn bằng cà rốt đem lại cho bạn gái phương pháp trị mụn toàn diện và hoàn hảo nhất. Bằng cách ăn uống hoặc chăm sóc da cà rốt là một nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng để trị mụn hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Lượng vitamin C và vitamin A dồi dào có trong cà rốt có nhiệm vụ duy trị sự tươi trẻ và độ đàn hồi cho da, tăng độ tuần hoàn máu và làm liền sẹo xấu hiệu quả. Do đó, trị mụn bằng cà rốt kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên ngoài tác dụng trị mụn hiệu quả còn giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên.

3 cách trị mụn bằng cà rốt thổi bay những nốt mụn cứng đầu nhất

Trị mụn bằng nước ép cà rốt

Ăn cà rốt tươi hoặc chín giúp trị mụn và rất tốt cho làn da của bạn. Làn da với những nốt mụn sẽ xẹp dần, sáng mịn và khỏe khoắn hơn mỗi ngày nếu bạn ăn loại củ này mỗi ngày. Song song với việc ăn cà rốt mỗi ngày bạn có thể uống một cốc nước ép cà rốt thơm ngon có tác dụng làm lành mụn hiệu quả. Uống nước ép cà rốt vào buổi sáng là thời điểm tốt nhất khi bụng bạn đang đói giúp cơ thể tận dụng tối đa hiệu quả thải loại độc tố cho gan của cà rốt.

tri-mun-bang-ca-rot-1

Trị mụn bằng nước ép cà rốt

Trị mụn bằng cà rốt kết hợp với mật ong

Trị mụn bằng cà rốt kết hợp với mật ong là một hỗn hợp rất giàu chất chống oxy hóa giúp trị mụn rất tốt. Vitamin A trong cà rốt giúp duy trì độ pH của da kết hợp với tác dụng kháng viêm của mật ong là một công thức trị mụn từ thiên nhiên không thể tuyệt vời hơn cho những cô nàng yêu thích làm đẹp.

Nguyên liệu

  • 1 củ cà rốt
  • 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm

  • 1 củ cà rốt rửa sạch, gọt vỏ rồi xay nhuyễn
  • Trộn đều cà rốt xay nhuyễn với mật ong nguyên chất đến khi hỗn hợp sền sệt là được
  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi trị mụn để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết bám trên da
  • Đắp hỗn hợp cà rốt lên mặt đặc biệt là các nốt mụn, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn khoảng 20 phút để dưỡng chất trong hỗn hợp cà rốt thấm sâu vào da phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình trị mụn bằng cà rốt kết hợp với mật ong
tri-mun-bang-ca-rot-2

Trị mụn bằng cà rốt kết hợp với mật ong

Trị mụn bằng cà rốt kết hợp với sữa chua

Từ lâu sữa chua đã được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em yêu thích và sử dụng. Với lượng enzim kháng khuẩn dồi dào giúp kiểm soát và điều trị mụn một cách hoàn hảo. Ngoài ra sữa chua cũng là một kho tàng vitamin nhóm B kết hợp với vitamin A và vitamin C có trong cà rốt giúp làm liền sẹo mụn nhanh chóng trả lại làn da trắng sáng, mịn màng cho bạn.

Nguyên liệu

  • 1 củ cà rốt tươi không dập hỏng
  • 1 hộp sữa chua không đường

Cách làm

  • Củ cà rốt rửa sạch, gọt vỏ bỏ lõi và cắt thành những miếng nhỏ
  • Trộn đều cà rốt với sữa chua không đường rồi đem xay nhuyễn đến khi hỗn hợp sền sệt là được
  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi tiến hàng trị mụn
  • Đắp hỗn hợp cà rốt lên mặt đặc biệt là các nốt mụn, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút
  • Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch
  • Áp dụng cách trị mụn này 3 lần/tuần bạn sẽ thấy những nốt mụn xẹp dần và mất hẳn sau một thời gian sử dụng đó.
tri-mun-bang-ca-rot-3

Trị mụn bằng cà rốt kết hợp với sữa chua

Lăn kim tế bào gốc trị mụn siêu hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trên đây là 3 cách trị mụn bằng cà rốt thổi bay những nốt mụn cứng đầu nhất trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng như ý. Tuy nhiên, làn da bị tàn phá nặng nề bởi mụn với những nốt mụn dày đặc và lâu khỏi áp dụng phương pháp trên mang lại hiệu quả rất thấp. Lúc này thì bạn nên tham khảo công nghệ lăn kim trị mụn kết hợp tế bào gốc tại các thẩm mỹ viện lớn để có thể trị mụn nhanh chóng, dứt điểm và cực kỳ an toàn cho da.

Công nghệ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gắn các mũi kim siêu nhỏ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tác động lên vùng da nhiều mụn của bạn. Những mũi kim này sẽ tạo ra những vết thương giả mạo trên da giúp kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin nhanh chóng loại bỏ mụn và làm đẹp da hoàn hảo.

Với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất sang trọng đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương quý khác sẽ được trải nghiệm một dịch vụ lăn kim tế bào gốc trị mụn lý tưởng, chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post 3 cách trị mụn bằng cà rốt thổi bay những nốt mụn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2byvQ0D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét