Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu?

Câu hỏi

Em có tham khảo qua thấy có review là nâng mũi bằng sụn tự thân thì mũi cũng không cao nhiều và dễ để lại sẹo nữa. Em muốn thực hiện nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Bác sĩ vui lòng báo giá cho em biết nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu để em sắp xếp thời gian đi thực hiện luôn. (Maya, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo tức là bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu sụn nhân tạo (thường là silicon) để nâng cao sóng mũi cho khách hàng. Bác sĩ có thể sử dụng sụn nhân tạo đơn thuần nâng cao sóng mũi hoặc kết hợp với sụn tự thân và các thao tác khác để chỉnh sửa sóng mũi. Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo qua bảng giá sau của Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Như đã nói trên nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu còn tùy vào kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo kết hợp như thếnào. Nếu chỉ độn sụn nâng cao mũi thông thường không thôi thì chi phí của phương pháp này chỉ có 12 triệu.

Còn nếu bác sĩ kết hợp sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân thì chi phí sẽ cao hơn. Ví dụ nếu kết hợp bọc thêm sụn vành tai chi phí sẽ là 15 triệu. Nâng mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm) không dùng sụn vành tai thì có giá khoảng 25 triệu. Sử dụng kỹ thuật nâng mũi sụn nhân tạo nào tùy vào tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn nữa. Ngoài ra nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất lượng loại sụn mà bạn lựa chọn. Loại sụn được ưa chuộng hiện nay là sụn mềm Hàn Quốc mềm dẻo, có tính tương thích sinh học cao, giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn.

Sở dĩ nâng mũi sụn nhân tạo được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay là do nó có các đặc điểm sau:

  • Giúp sửa mũi đẹp nhanh chóng, mũi nhanh lành và ổn định: Vì sụn nhân tạo là sụn mềm, có tính định hình cao nên sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo hình mũi đẹp ổn định. Nâng mũi bằng sụn nhân tạo cũng ít xâm lấn, do không phải lấy sụn tự thân từ ví trí khác của cơ thể nên mũi cũng nhanh lành và ngăn ngừa để lại sẹo.
  • Chi phí hợp lý, đối tượng áp dụng rộng rãi: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có chi phí rẻ hơn so với nâng mũi bằng sụn tự thân, phương pháp này cũng có đối tượng chỉ định rộng hơn bởi vì không phải ai cũng đủ sụn tự thân để mà nâng cao mũi được.
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giúp tạo hình mũi đẹp nhanh chóng và hiệu quả. Chi phí nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất lượng loại sụn bạn sử dụng.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu phụ thuộc vào điều kiện của trung tâm thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật cho bạn. Nếu một trung tâm làm đẹp nâng mũi với đầy đủ các thiết bị máy móc, vật liệu nâng mũi đảm bảo về nguồn gốc, kỹ thuật thực hiện đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế thì chi phí sẽ cao hơn so với một nơi nâng mũi kém chất lượng. Chi phí nâng mũi hiện nay giữa các trung tâm cũng không chênh nhau nhiều nên bạn có thể yên tâm. Việc của bạn là cần tỉnh táo để lựa chọn một trung tâm làm đẹp an toàn.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu 1

Khách hàng được tư vấn cụ thể về phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo khi đến thăm khám tại Bệnh viện KIM.

Tại Bệnh viện KIM sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ cho bạn biết bạn có phù hợp với nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay không và nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu với trường hợp của bạn. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại Bệnh viện KIM:

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu 2

Khách hàng thực hiện nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại Bệnh viện KIM.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu của bạn Maya. Bạn Maya tốt nhất nên đến trực tiếp Bệnh viện thăm khám cụ thể để được báo giá chính xác. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2bXISJz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét