Tôn vinh Top 10 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình uy tín nhất Việt Nam

Ngày 26/8/2016 vừa qua, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được vinh danh trong Top 10 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ – tạo hình gương mặt và vóc dáng tại lễ tôn vinh “Thương hiệu sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam”.

Giải thưởng đặc biệt vinh danh chất lượng hoàn hảo

“Thương hiệu sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam” là chương trình đặc biệt do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Báo Sức khỏe cộng đồng và Tạp chí hàng hóa & thương hiệu đồng tổ chức.

ton-vinh-top-10-dich-vu-phau-thuat-tham-my-tao-hinh-uy-tin-nhat-viet-nam-1

Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Xuân Hương nhận giải trong Lễ vinh danh

Trong khuôn khổ chương trình, nhiều đơn vị, doanh nghiệp, thương hiệu đã được giới thiệu và vinh danh như một cách để cổ vũ, khuyến khích nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh áp dụng công nghệ tiên tiến phục vụ nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng.

Chương trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là nơi tôn vinh và quảng bá các công nghệ, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Vinh dự được “xướng tên” trong Top 10 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ – tạo hình gương mặt và vóc dáng, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang khẳng định mạnh mẽ tên tuổi và chất lượng dịch vụ hoàn hảo của thương hiệu. Đây cũng là minh chứng rõ nét, thể hiện uy tín của Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.

Giải thưởng đã khẳng định chất lượng và uy tín hàng đầu của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Giải thưởng đã khẳng định chất lượng và uy tín hàng đầu của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Thương hiệu vàng trong ngành thẩm mỹ

Ra đời từ cách đây hơn 20 năm, bằng sự nỗ lực không ngừng của bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tài hoa, đến nay Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ làm đẹp đẳng cấp, xứng đáng là “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp” với hệ thống dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện và đẳng cấp như: nâng mũi S-line, độn cằm V-line, siêu nâng cơ trẻ hóa da không phẫu thuật bằng HIFU, Thermage, căng chỉ Collagen, trị nám, tàn nhang, phun thêu thẩm mỹ, spa chăm sóc da,….

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Thẩm mỹ viện Xuân Hương liên tiếp gặt hái được nhiều giải thưởng cao quý: Top 10 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012,  Giải thường vàng chất lượng hoàn hảo cho dịch vụ phun thêu – chăm sóc da 2013, Nhãn hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế châu Á – Thái Bình Dương 2015,… Mới đây nhất, Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn vinh dự nhận huy chương và bằng khen tôn vinh của Hiệp hội IHO đến từ Hàn Quốc, thêm một lần nữa khẳng định tên tuổi vươn xa đến tầm quốc tế của thương hiệu.

ton-vinh-top-10-dich-vu-phau-thuat-tham-my-tao-hinh-uy-tin-nhat-viet-nam-3

Giải thưởng đã khẳng định chất lượng và uy tín hàng đầu của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Nâng tầm đẳng cấp và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế. Với các chương trình liên kết, hợp tác trên nhiều mặt cùng các đối tác Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Xuân Hương có thêm nhiều cơ hội lớn để tiếp cận các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, các trang thiết bị tối tân nhất nhằm đem lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

The post Tôn vinh Top 10 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình uy tín nhất Việt Nam appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2bnaqUq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét